"ใหม่ ดาวิกา" สวมวิญญาณนักฆ่า

"ใหม่ ดาวิกา" สวมวิญญาณนักฆ่า

0

"ใหม่ ดาวิกา" สวมวิญญาณนักฆ่า

   ยังคงเดินหน้าปล่อยผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องกับ “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์”ซึ่งตอนนี้ตนได้ปล่อยซิงเกิ้ล “ระวัง” โดยมีกิมมิคสุดเก๋สอดคล้องกับเนื้อหามิวสิควิดีโอว่า “โลกนี้ไม่ใช่ของเรา จะทำอะไรก็ต้องระวัง

ใหม่ ดาวิกา mv ระวัง

   ซึ่งเพลงนี้การทำมิวสิควิดีโอได้ดึงตัวนางเอกสาวร้อยล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” มาสวมบทบาทเป็นสายลับ จากฝีมือการกำกับฯ ของ “แอ๊ะ ชาติฉกาจ ไวกวี”กว่าจะได้ผลงานคุณภาพซิงเกิ้ลนี้ เบื้องหลังการทำงานเป็นยังไง “ฮิวโก้” มีเฉลยให้ฟังว่า

ใหม่ ดาวิกา mv ระวัง

   “เนื้อเพลงผมใช้เตือนตัวเองให้ใช้ชีวิตแบบระวัง ทำอะไรต้องคิดดีๆว่าสิ่งที่ทำจะไปกระทบใครหรือเปล่า และได้คุณแอ๊ะมากำกับฯอีกครั้ง โดยครั้งนี้ผมคิดว่ามิวสิควิดีโอตัวนี้น่าจะแตกต่างจากหลายๆเรื่องที่ผ่านมาครับ เพราะมีการเอาพล็อตหนังเข้ามานิดนึง สำหรับการร่วมงานกับน้อง "ใหม่ ดาวิกา" ผมปลื้มในการทำงานง่ายของน้องใหม่มากครับ เขาเป็นคนที่เป๊ะมาก มาก่อนใคร คือความตรงเวลานี่ซื้อใจผมได้อยู่แล้ว แต่มาก่อนเวลานี่ ผมไม่รู้จะกรี๊ดยังไงแล้ว ผมว่าเขาตีบทแตก โดยบทบาทเขาๆต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและอันตรายที่ทุกคนควรระมัดระวังครับ”

ใหม่ ดาวิกา mv ระวัง

   เสริมความพิเศษกับการพลิกบทบาทเป็นนักฆ่าสาวของ “ใหม่ ดาวิกา”  แต่ยังไม่เท่ากับความตื่นเต้นแบบสุดขั้วที่เจ้าตัวได้มาร่วมงานกับนักร้องที่แอบปลื้มมานาน จะเป็นยังไง

ใหม่ ดาวิกา mv ระวัง

   ด้านนางเอกมิวสิค “ใหม่” เล่าเพิ่มเติมว่า “ในมิวสิควิดีโอระวัง ใหม่รับบทเป็นนักฆ่าค่ะ ซึ่งเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่เล็ก ใหม่เป็นแฟนเพลงของพี่ฮิวโก้มาก่อนค่ะ ชอบและติดตามมานานมาก ใหม่ไม่เคยไปดูคอนเสิร์ตใครเลยนะคะ แต่ไปดูคอนเสิร์ตของพี่เขาค่ะ แล้วก็พาทุกคนไปหมดเลย ทุกคนก็งงหมดเลยว่าใหม่เป็นแฟนคลับขนาดนี้เลยหรอ

ใหม่ ดาวิกา mv ระวัง

   แต่ชอบมากจริงๆคือสามารถฟังเพลงพี่เขาทั้งวัน ฟังตั้งแต่สากลจนมาอัลบั้มไทยเลยค่ะ พอมีโอกาสได้มาร่วมงานด้วย ยิ่งสนุก มีหลายมุมที่คิดไม่ถึงว่าพี่เขามีมุมนี้ด้วยหรอ(หัวเราะ) เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ใหม่ชอบมาก เป็นเพลงความหมายดี ติดหูมากค่ะ ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานของใหม่และพี่ฮิวโก้ด้วยนะคะ ในเอ็มวี ระวัง สามารถติดตามได้แล้ววันนี้ทาง Youtube นะคะ”

ใหม่ ดาวิกา mv ระวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments