พระเอกเรื่องแรกทำ "บอส" กดดันกับคาแร็คเตอร์หนุ่มเนื้อหอม

พระเอกเรื่องแรกทำ "บอส" กดดันกับคาแร็คเตอร์หนุ่มเนื้อหอม

0

พระเอกเรื่องแรกทำ "บอส" กดดันกับคาแร็คเตอร์หนุ่มเนื้อหอม

   กว่าจะได้เป็นพระเอกเต็มตัวไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับหนุ่ม "บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์" ที่สวมบท “นาวา” อดีตนาวิกโยธินหนุ่มในละครแอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่อง “สารวัตรแม่ลูกอ่อน” ซึ่งเจ้าตัวออกตัวก่อนเลยว่าเรื่องนี้กดดันสุดๆ และ ต้องใช้ตั้งใจมากกับทุกฉาก เมื่อมีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่มเขาก็ได้เล่าให้ฟังถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

บอส ชนกันต์ สารวัตรแม่ลูกอ่อน

   ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้ผู้จัดฯ และผู้กำกับมากฝีมือ "เติ้ล ตะวัน จารุจินดา" ไว้ใจให้ตนมาเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้เองรับบทเป็นอดีตนาวิกโยธินหนุ่มที่ปัจจุบันเป็นหน่วยสืบราชการลับขวานทองอารักขาองค์รัชทายาทแห่งประเทศฟารินเซีย

บอส ชนกันต์ สารวัตรแม่ลูกอ่อน

   เรื่อง "สารวัตรแม่ลูกอ่อน" ถึงจะเป็นละครแอ็คชั่นคอมเมดี้แต่กดดันสุดๆ เลยทีเดียว และตนเองอยากทำให้ดีมที่สุด แม้จะเตรียมตัวเตรียมใจอ่านบทหลายรอบ จนบางครั้งเครียดขาดความเป็นธรรมชาติไปบ้าง  ผู้จัด "เติ้ล" ก็จะคอยแนะนำช่วยดูภาพรวมตัวละครให้อีกครั้ง ทำให้ตนรู้สึกสบายใจผ่อนคลายกล้าแสดงมากขึ้น ตนเองได้ประกบคู่กับ "แม็กกี้ อาภา ภาวิไล" นางเอกคู่ขวัญ (หัวเราะ) ทำให้สบายใจขึ้น เพราะเคยร่วมงานมาแล้ว จึงสนิทมาก

บอส ชนกันต์ สารวัตรแม่ลูกอ่อน

   ด้านนางเอก "แม็กกี้" ตั้งใจทำงานจริงๆ ส่วนตนยังต้องพัฒนาให้ทัน งานจะได้มีคุณภาพ  ยิ่งในเรื่องมี "น้องคิมซุน" หรือ ด.ช.อนาคิณทร์ ศรีภัทรวิทย์ มารับบทองค์รัชทายาทแต่โดนทำร้ายความจำเสื่อมหลงมาอยู่กับนางเอก  พระเอกนางเอกจึงต้องช่วยกันดูแลเพื่อหาครอบครัวแท้จริงให้  ตอนแรกยอมรับว่า งงอยู่เหมือนกันว่าต้องแสดงยังไง?!  ผู้กำกับก็ให้เล่นเป็นแบบ "แฟมิลี่แมน" เวลาอยู่พร้อมหน้านางเอกจะได้ดูอบอุ่นเหมือนพ่อ-แม่-ลูก เขินเหมือนกัน

บอส ชนกันต์ สารวัตรแม่ลูกอ่อน

   "น้องคิมซุน" เก่งน่ารักจำบทแม่น เป๊ะ เหมือนทำงานกับผู้ใหญ่ ตอนนี้น้องเองเป็นขวัญใจผู้กำกับนะครับ  แล้วอีกอย่างในละครพระเอกจะเนื้อหอมมาก  นอกจากถ่านไฟเก่ากับนางเอกจะครุแล้วยังมีเน็ตไอดอลที่ชื่อ "แยมโรล" รับบทโดย "อิ้งค์ ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ" กับ "มาริสา" ที่รับบทโดย "กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา" นักเรียนนอกต่างก็มาหลงรักพระเอก ตนทำเอาเจ้าตัวนั้นถึงกับยิ้มปลื้มในบทบาทที่ได้รับเป็นหนุ่มเนื้อหอมนี้อย่างมาก  ท้ายสุด "บอส" ขอฝากเรื่อง “สารวัตรแม่ลูกอ่อน” ไว้ในอ้อมใจ และฝากติดตามความฮอตพระเอกมือใหม่ด้วย

บอส ชนกันต์ สารวัตรแม่ลูกอ่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หายไวๆคนเก่ง! “น้องมียา” ลูกสาว “เติ้ล ตะวัน” แอดมิทโรงพยาบาลพบค่าเม็ดเลือดขาวสูงและติดเชื้อแบคทีเรีย

รื้อฟื้นความทรงจำหนังตลกสยองขวัญผลงาน “แม็กกี้ อาภา”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! อดีตนางเอกวิกหมอชิตเรตติ้ง 21.6 ประเดิมผลงานรีเมครสแซ่บ

“แม็กกี้ อาภา” ร้ายเพราะรัก รับกระแส “เภตรานฤมิต” สุดปัง

หมอชิตฮาเฮต้อนรับซัมเมอร์ปรับผังแบบจัดเต็ม

“บอส ชนกันต์” ไร้วี่แววขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว กรี๊ด! ช่องดันเป็นพิธีกรแล้ว

มัดรวมพระเอกดาวรุ่งวิกหมอชิต หล่อใส คมเข้ม กระชากใจคนดู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments