"โอ๊ต ปราโมทย์" โต้ผู้ใหญ่สั่งห้ามใช้คำพูดหยาบคาย

"โอ๊ต ปราโมทย์" โต้ผู้ใหญ่สั่งห้ามใช้คำพูดหยาบคาย

0

"โอ๊ต ปราโมทย์" โต้ผู้ใหญ่สั่งห้ามใช้คำพูดหยาบคาย

 

        เป็นเพราะคาแรกเตอร์ที่มักชอบใช้คำพูดหยาบคายทำให้มีคนรู้จักมากขึ้นและมีคิวงานรุมยาวเหยียดแต่ก็ดูเหมือนทางผู้สั่งจะไม่ค่อยปลื้มถึงขั้นสั่งห้ามให้เลิกเลยไม่รู้จริงหรือเปล่าสำหรับ ”โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเผยความรู้สึกหลังเล่นภาพยนตร์ ”เปรมิกา ป่าราบ “ว่า

โอ๊ต ปราโมทย์ ใช้คำหยาบ เปรมิกาป่าราบ

       ไม่ตื่นเต้นเพราะถ่ายไปพร้อมกับเรื่องแรกอย่าง "โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง” ด้วยปีนี้ก็มีงานหลากหลายแต่ปีหน้าจะมีอะไรที่สนุกอีกเยอะคิวก็ยาวถึงพฤษาคมแล้ว ทั้งนี้ยังบอกว่าจะมีคอนเสริ์ตใหญ่ครั้งแรกก็จะทำแนวสไตล์ของตัวเองทั้งแขกรับเชิญจะเป็นเพื่อนๆรับรองสนุกตอนนี้เพิ่งดูสถานที่เดือนมกราคมปีหน้าจะเริ่มประชุมคุยงานกันก็ตั้งใจจะเล่นรอบเดียวเพราะมีทอล์คด้วยและรู้สึกตื่นเต้นเพราะคิดงานเองทั้งหมดถ้าฟิตแบคดีอาจมีครั้งต่อไป

โอ๊ต ปราโมทย์ ใช้คำหยาบ เปรมิกาป่าราบ

        กับเรื่องที่มีแฟนคลับมารอก็ทุกวันจันทร์ก่อนจะจัดรายการครั้งละ 20-30 คนก็ไม่ได้ฟิกว่าเขาเป็นแฟนคลับตนจะเป็นเหมือนเป็นพี่ชายเหมือนพ่อเวลาไปต่างประเทศจะเอาของมาฝากหรือหาบัตรคอนเสร์ิตเอามาจับสลากทำให้สนิทสนมคุยได้กอดได้แต่ก็ขอบคุณที่รักในสิ่งที่เป็นมองว่าที่เขาชอบเพราะความจริงใจของตนก็เหนียวแน่นมากตั้งแต่คนแรกที่ตามเขาก็เป็นแอดมินเพจให้ตอนนี้และมีอีกหลายคนก็จะมารวมตัวกันโดยแฟนมิตติ้งก็จัดไปแล้วไม่อยากจัดบ่อยกลัวดูแลไม่ทั่วถึงเจอกันตอนคอนเสิร์ตทีเดียว

โอ๊ต ปราโมทย์ ใช้คำหยาบ เปรมิกาป่าราบ

       โดยเรื่องที่หลายคนสงสัยเป็น "หน้ากากแอปเปิ้ล" ก็ไม่ใช่ตนแต่ด้วยเสียงและหุ่นอาจทำให้หลายคนเดาเป็นตนขำๆมีคอมเมนท์รูปแอปเปิ้ลในไอจีมากสุดถึง 1000 เวลาหน้ากากแอปเปิ้ลออกมาร้องเพลงและตอนนี้มีคนส่งแอปเปิ้ลมาให้เยอะมาก ส่วนเรื่องที่ดูสุภาพมากขึ้นเพราะโดนทางผู้ใหญ่สั่งห้ามพูดคำหยาบก็ไม่ได้สั่งห้ามเรื่องนี้มันแก้ไม่ได้ที่เห็นไม่ค่อยโพสต์ทวิตเตอร์เพราะไม่มีเวลาปีใหม่ไปแล้วคงมีให้เห็นกัน กับ#ต่ำตมไม่หยุดก็ไม่อยากให้มองว่าดังเพราะคำนี้ไม่อยากให้คนมองไม่ดีส่วนตัวจะหยาบแต่กับเพื่อนสนิทเท่านั้นโดยทางแฟนคลับเข้าใจถ้าจะแคร์ก็แค่ครอบครัวและคุณพ่อคุณแม่ก็มีเตือนให้เบาลงแต่อธิบายให้ฟังว่าคนชอบที่เป็นแบบนี้

โอ๊ต ปราโมทย์ ใช้คำหยาบ เปรมิกาป่าราบ

       สำหรับกระแสดราม่าที่ถูกมองเป็นตัวอย่างไม่ดีเชื่อว่ามีอยู่แล้วเพราะมีคนรักต้องมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดาแต่คนที่มาด่าจะอ่านหมดและเข้าไปตอบเพราะดาราถึงแม้เป็นคนสาธารณะแต่ไม่ชอบให้ใครมาด่าเหมือนกันแต่อธิบายให้เขารู้แบบมีเหตุผล

โอ๊ต ปราโมทย์ ใช้คำหยาบ เปรมิกาป่าราบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“โอ๊ต ปราโมทย์” วันเกิดอายุ 39 ปีนี้ทุกอย่างมันชั่งยอดเยี่ยม

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจหลัง “Workpoint” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” 216 ล้าน

เปิดความรู้สึก “โอ๊ต ปราโมทย์” หลัง “เวิร์คพอยท์” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” คนวงการแห่แสดงความยินดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments