ข่าวฮอตประจำปี 2560 : รวมลิสต์คู่หวานลั่นระฆังวิวาห์

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : รวมลิสต์คู่หวานลั่นระฆังวิวาห์

1

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : รวมลิสต์คู่หวานลั่นระฆังวิวาห์

        เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

ชาคริต แอน แต่งงาน

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาร์กี้ ราศรี แต่งงาน ฉลองมงคลสมรส

        ทาง "ดาราเดลี่" ก็ไม่พลาดที่จะทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้ โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องราวความรักของคนในวงการที่สุกงอมจนจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ เริ่มต้นชีวิตคู่ในปีนี้ จะมีคู่ไหนบ้างนั้นไปติดตามกัน

หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง หนูเล็ก ก่อนบ่าย แต่งงาน

        เริ่มต้นที่สาวอารมณ์ดี "หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง" หรือ "หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ" ที่จูงมือหนุ่ม “เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์” แฟนหนุ่มนอกวงการ เจ้าของธุรกิจที่ชุมพรเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 พฤษภาคม หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี โดยทั้งคู่จัดพิธีวิวาห์เรียบง่ายที่จังหวัดสงขลาท่ามกลางครอบครัวและคนสนิท หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ควงสามีถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีน่ารักสุดๆ

หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง หนูเล็ก ก่อนบ่าย แต่งงาน

        ถัดมากับพระเอกไม้เลื้อย หนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ที่ประกาศวิวาห์อย่างสายฟ้าแลบกับสาวนอกวงการ "แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์” เลขาฯ สาวคนสวยของ “บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์” โดยทั้งคู่พบรักกันกลางกองถ่ายละคร ซึ่งหนุ่ม “ชาคริต” ได้โชคถึง 2 ชั้น เมื่อภรรยาสาวสวยตั้งครรภ์ลูกชายให้กับหนุ่ม “ชาคริต” เป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานที่จังหวัดจันทบุรี บ้านเกิดของฝ่ายหญิง ในวันที่ 8 พฤศจิกายน กับงานเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น

ชาคริต แอน แต่งงาน

ชาคริต แอน แต่งงาน

        ต่อที่คู่รัก 2 แผ่นดิน ของคู่ "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" และแฟนสาวไฮโซชาวลาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหะราช" ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีไทย-ลาวเป็นในวันที่ 3 พฤศจิกายน โดยมีพิธีแห่ขันหมากมาที่บ้านซึ่งเป็นเรือนหอของทั้งคู่ ซึ่งความฮือฮาอยู่ที่ชุดเจ้าสาวทองคำแท้ราคา 2 ล้าน จากแบรนด์ลาว ก่อนจะจัดงานฉลองวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่วันที่ 4 พฤศจิกายนท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แต่ต่อมาเมื่อมีพิธีแต่งงานที่ประเทศลาว ทั้งคู่ก็ต้องเจอกับดราม่าเรื่องออร์แกไนซ์ชาวลาวที่โกงเงินกว่า 8 แสนบาท จนฝ่ายหญิงต้องออกมาไลฟ์เพื่อระบายความอัดอั้นใจก่อนจะเดินหน้าแจ้งความตามกฎหมาย

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน อัพเดท งานแต่ง หวาน วันนี้ที่รอคอย

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน อัพเดท งานแต่ง หวาน วันนี้ที่รอคอย

        ต่อที่อีกหนึ่งหนุ่มที่ออกเรือนกับสาวต่างชาติ กับหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ที่ควงแฟนสาวชาวเกาหลี "ปาร์ค ฮยอนซอน” แต่งงานตามแบบเกาหลีที่เมืองพูชอน ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 5 พฤศจิกายน หลังจากซุ่มคบหาดูใจกับแฟนสาวมาพักใหญ่ โดยบรรยากาศภายในงานแต่งงานของหนุ่ม “อ้วน” กับสาว “ปาร์ค ฮยอนซอน” เต็มไปด้วยความชื่นมื่นของญาติทั้งสองฝ่ายโดยเป็นพิธีตามประเพณีของประเทศเกาหลี ซึ่งก็มีภาพความน่ารักของทั้งคู่ออกมาให้ได้ติดตามกัน เพราะว่าไม่ได้มีการจัดพิธีที่ประเทศไทยแต่อย่างใด

อ้วน รังสิต แต่งงาน แฟนสาว ปาร์ค ฮยอนซอน เกาหลี

อ้วน รังสิต แต่งงาน แฟนสาว ปาร์ค ฮยอนซอน เกาหลี

        ต่อที่อีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ปลูกต้นรักกับไฮโซทายาทใบหยก สำหรับนักแสดงหนุ่ม ”เวฟ วิภพ บางยี่ขัน” กับ “บุ้ง สะธี ใบหยก“ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน โดยจัดพิธีสู่ขอตามแบบประเพณีไทย หลังจากพิสูจน์ความรักมากว่า 5 ปี ซึ่งบรรยากาศงานวิวาห์เป็นไปอย่างเรียบง่าย ตามความตั้งใจของคู่บ่าวสาว แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหาย ที่มาแสดงความยินดีล้นห้อง Sky Room ชั้น17 โรงแรมใบหยกสกาย (ตึกใบหยก 2)

เวฟ วิภพ บางยี่ขัน แต่งงาน ใบหยก.

เวฟ วิภพ บางยี่ขัน แต่งงาน ใบหยก

       ต่อกันที่อีกหนึ่งหนุ่มจากวิกพระรามสี่อย่าง “บอย ภาสกร บุญวรเมธี” ที่ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับสาว “กิ๊บ ภัควลัญชน์ สุทธิวารี” แฟนสาวนอกวงการที่จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน โดยภายในงานเต็มไปด้วยความเรียบง่าย พร้อมทั้งครอบครัวของทั้งสองฝ่าย  และเพื่อนสนิทร่วมงานอย่างอบอุ่น หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี สำหรับคู่นี้บอกเลยว่ามีโมเมนต์ขอแต่งงานหวานไกลถึงเกาหลี

บอย ภาสกร แต่งงาน ความรู้สึก

บอย ภาสกร แต่งงาน ความรู้สึก

        ถัดมาที่คู่ของหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" และ "นิว นภัสสร ภูธรใจ” หลังจากฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ต ทั้งคู่ก็จูงมือเข้าพิธีหมั้นที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสาว “นิว” ในวันที่ 1 พฤศจิกายน และถือเป็นเกียรติอันสูงสุดยิ่งที่คู่บ่าวสาวได้รับประทานพรจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ และไม่เพียงเท่านั้นในงานวันแต่งงาน สาว “นิว” ยังได้รับชุดประทานจากพระองค์หญิงอีกด้วย ต่อมาทั้งคู่ฉลองสมรสในวันที่ 4 ธันวาคม โดยเปลี่ยนธีมจากที่เชียงใหม่ในธีมเหนือๆ มาเป็นธีม "out of space" 

เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ นิว นภัสสร ภูธรใจ แต่งงาน จังหวัดเชียงใหม่

เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ นิว นภัสสร ภูธรใจ แต่งงาน จังหวัดเชียงใหม่

        ต่อด้วยผู้จัดละครชื่อดัง "เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล" ที่จูงมือวิวาห์กับหวานใจนางเอกสาว "จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม" ในวันที่ 10 ธันวาคมหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี โดยงานแต่งจัดขึ้นที่โรงแรมเดอะปาร์ค เขาใหญ่อย่างเรียบง่ายท่ามกลางผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ในวงการอย่างคับคั่ง งานจัดขึ้นในธีมธรรมชาติกลางภูเขา ความพิเศษของทั้งคู่คือมีโอกาสได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เสด็จลง ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 

เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม แต่งงาน

จ๊ะ จิตาภา แจ่มปฐม ตักบาตร แต่งงาน

        ถัดมากับงานช้างของปีในวันที่ 24 ธันวาคม 2560 สำหรับคู่ของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี หลังจากเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนฝ่ายชายได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานฝ่ายหญิงที่ดิสนีย์แลนด์สหรัฐอเมริกา ทั้งคู่มีฤกษ์วันหมั้นคือวันที่ 8 ธันวาคมที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ก็ได้รับพระกรุณาจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ" เสด็จเป็นประธานในพิธีด้วย โดยพิธีเริ่มจากการแห่ขบวนขันหมาก ผ่านประตูเงินประตูทองของเพื่อนเจ้าสาว และพิธีสวมแหวนหมั้น ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวทั้งสองฝ่าย ก่อนจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสสุดอลังการ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาร์กี้ ราศรี แต่งงาน ฉลองมงคลสมรส

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาร์กี้ ราศรี แต่งงาน ฉลองมงคลสมรส

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาร์กี้ ราศรี แต่งงาน ฉลองมงคลสมรส

        และในวันเดียวกันที่ 24 ธันวาคม ทางด้านวิกหมอชิตก็มีสาว “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” สละโสดเข้าสู่พิธีวิวาห์กับ “หนุ่ม รชต ธนภรณ์มงคล” หลังจากคบหาดูใจกันมายาวนานถึง 16 ปี โดยได้ฤกษ์ดีทำพิธีแห่ขันหมากตามประเพณีไทย-อีสานที่จังหวัดหนองคายเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน และในวันฉลองมงคลสมรสก็ถือเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดของสาว "แก้ม" ไปด้วยในตัวกับธีมคริสต์มาสสีขาว บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานท่ามกลางเพื่อนๆ จากวิกหมอชิตที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

แก้ม หนุ่ม แต่งงาน ความรัก

แก้ม หนุ่ม แต่งงาน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments