“ญี่ปุ่น” ร้องไห้หนักอินบท “แพม” รู้สึกโชคดีรับบทน้องสาว “นุ่น วรนุช”

“ญี่ปุ่น” ร้องไห้หนักอินบท “แพม” รู้สึกโชคดีรับบทน้องสาว “นุ่น วรนุช”

0

“ญี่ปุ่น” ร้องไห้หนักอินบท “แพม” รู้สึกโชคดีรับบทน้องสาว “นุ่น วรนุช”

   อีกหนึ่งละครที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับ “Club Friday Celeb's Stories” ตอน “แย่งชิง” ที่งานนี้ได้นักแสดงมากฝีมือ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ซึ่งในเรื่องเธอเองยังมีน้องสาวอย่าง “แพม” ที่รับบทโดย “ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล” เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับเธอ เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

ญี่ปุ่น Club Friday แย่งชิง

   สำหรับ “Club Friday Celeb's Stories” ตอน “แย่งชิง” ต้องบอกเลยว่าแซ่บมาก แรกสุดต้องบอกเลยรู้ว่าจะได้เล่นกับพี่นุ่นก็กดดันมากๆ ทางผู้กำกับฯ ก็มีมาบอกว่าบทเยอะมาก ตอนนั้นยังไม่ได้อ่าน พอมาได้อ่าน ตนเองอ่านรวดเดียวจบ และรู้สึกอินกับตัวละครจนร้องไห้ รู้สึกอยากเล่นจังเลย ตอนที่อ่านบทจบก็มีนั่งทำการบ้านตัวละครเป็นยังไง พัฒนาการเป็นยังไง จุดไคลแมกซ์เป็นยังไง แต่พอมาเข้ากอง พอเห็นการแสดงของพี่ๆ ก็ โอ้ย โห้ ทำยังไงไม่ให้ตาย

ญี่ปุ่น Club Friday แย่งชิง

   ในเรื่องร่วมงานกับพี่นุ่น เป็นคนสอนทุกอย่าง ด้วยความที่ตัวละครมันเยอะ เขาก็จะบอกว่าต้องอย่าลืมแคร์ตัวเอง บางทีเราลืมตัวละครเพราะเล่นคนอื่นสนุกมาก และดูเกินไป มันเพลินไป พี่เขาก็จะสอน รู้สึกโชคดีที่ทั้ง 2 เรื่อง อย่าง “ความรักครั้งสุดท้าย” และเรื่องนี้ได้เล่นกับพี่ๆ ทำให้ได้ทริกอะไรมาเยอะ รู้สึกโชคดีมากจริงๆ

ญี่ปุ่น Club Friday แย่งชิง

   ส่วนบทบาททุกคนจะพูดว่า “แพม” ไปแย่งผู้ชายพี่ แต่สำหรับตนเองในมุมมองรู้สึกสงสารตัวละครตัวนี้มาก รู้สึกว่าตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่เป็นเงาของพี่ เป็นคนคอยดูแลพี่ ใส่ใจพี่ แต่ไม่เคยมีคนถามว่าเราชอบอะไร ให้คนอื่นตลอด ไม่มีใครให้เรา ก็รู้สึกขาด แต่พอวันนึงมีคนมาให้โดยไม่หวังอะไรเลย ซึ่งตัวนี้มันเหมือนเป็นโลกของพี่ พอมีโลกของตัวเองก็รู้สึกดี ทำให้เป็นอีกโลกนึงไป เขาก็น่าสงสารที่ไม่มีโลกของเขา แต่ผิดโลกไปหน่อย ผิดที่ผิดเวลา แต่ในมุมของ “แพม” ก็เป็นคนๆ นึงที่มีรัก โลภ โกรธ หลง

ญี่ปุ่น Club Friday แย่งชิง

   มันก็สอนหลายๆ มุม ความที่มันเป็นสีเทามากๆ มันก็จะมีทั้งดีและไม่ดี ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เหมือนความจริงในโลกนี้ เหมือนที่พี่นุ่นมองว่าตนเองเป็นซุป’ตาร์ ไม่ต้องแย่งใคร แต่เบื้องหลังเขาต้องแย่ง ต้องสู้กับคนมามากมาย ทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน

ญี่ปุ่น Club Friday แย่งชิง

   ด้านฟีดแบ็คคนด่าเยอะมากๆ ในแง่ของแย่งผู้ชายของพี่ทำไมตอนแรกๆ พอตอนหลังๆ ก็รู้สึกดีที่ฟีดแบ็คเรื่มเปลี่ยน คนเริ่มสงสาร คนเริ่มคิดตามว่าตัวนี้มันก็ไม่ตั้งใจ 100% ก็เพราะพี่ไม่สนใจน้องเลย น้องก็ปฏิเสธแล้ว ดีใจที่อินกับตัวละครจริงๆ นี่แหละคือสิ่งที่ละครอยากบอก ซึ่งคนดูได้รู้จริงๆ มีพัฒนาการไปกับละคร เดินไปไหนมาไหนก็จะเรียก “แพม” น่ารักมากๆ

ญี่ปุ่น Club Friday แย่งชิง

   ส่วนงานอื่นๆ อย่างปีหน้าก็ต้องรอดูก่อน และจะมีพิธีกร เรื่องนี้ก็ปิดให้หมดแล้ว ไว้เคาะปีหน้า ยังไงก็ฝากติดตามด้วย วันนี้ตอนจบ

ญี่ปุ่น Club Friday แย่งชิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

“นุ่น วรนุช” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 13 ปี อยู่กับ “ต๊อด” มา 4,748 วันแล้ว

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

มาแล้ว! คู่จิ้นพี่สาวใจดีกับเด็กดื้อ “นุ่น-จอส” ปลุกตำนานรักต่างวัยกลับมาอีกครั้ง

รวมมิตรนางเอกรับบทพญานาค พลิกบทบาทขั้นสุดให้ใครมง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments