"เป้ อารักษ์" แจงไม่ได้ปิดเรื่อง "คารีสา"

"เป้ อารักษ์" แจงไม่ได้ปิดเรื่อง "คารีสา"

0

"เป้ อารักษ์" แจงไม่ได้ปิดเรื่อง "คารีสา"

   "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" นักแสดงวัยรุ่นเผยระหว่างเดินทางโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ "อย่าเล่นกับไฟ" ว่า กับงานเพลงใหม่ "อย่าเล่นกับไฟ" ออกมาแล้ว เป็นอะไรที่ร็อกมากๆ คือเป็นเพลงที่ไม่ได้อยู่ในกระแสปัจจุบัน มีเอ็มวีในยูทูบแล้ว อยากให้เข้าไปชมกัน ยอดวิวยังน้อย อาจจะเป็นเรี่องปกติของ เพลงแบบนี้ เป็นธรรมชาติของกระแส แต่พอเอาเล่นคอนเสิร์ตก็สนุกดี เลยเอามาทำเป็นซิงเกิ้ล จริงๆ ผมก็ทำอัลบั้มเหล็กกับไม้ แต่ต้นปีก็ทำมา 16 เพลง ดูเหมือนจะเยอะ แต่เราก็ค่อยๆ เอามาปล่อย

เป้ อารักษ์ ความสัมพันธ์ คารีสา

   เขาเผยอีกว่า ซิงเกิ้ลใหม่ดังกล่าวเริ่มมาจากเนื้อเพลงก่อนเราก็มองว่าเนื้อเพลงโอเคมาก ในเพลงก็พูดถึงเพื่อนคนหนึ่งที่เขาไปชอบผู้ชายเจ้าชู้ ก็มีคนเตือนนะว่าจะเสียใจนะ ก็ไม่ฟัง เอาเรื่องราวมาใส่ ทำเป็นเอ็มวี เช่นการที่โดนไฟคลอก อะไรแบบนี้ เพลงที่ทำเป็นร็อกทำให้นึกถึงสมัยก่อนๆ ที่หัดเล่นกีตาร์ ที่มีพี่ฮิวโก้มาเล่นด้วย สนุกดี อยากให้ลองฟังกันดู

เป้ อารักษ์ ความสัมพันธ์ คารีสา

   สำหรับกระแสซีรีส์ของ GMM เก็บรัก ก็เต็มที่การถ่ายทำ แต่การทำงานก็มีข้อจำกัดหลายอย่าง ก็พอใจนะครับ ปีหน้าก็มีงานเยอะพอสมควร ละครมี 3 เรื่อง และของสิงคโปร์ก็มีเรื่องหนึ่ง ผมอาจจะมีภาพยนตร์อีกเรื่อง ที่อยากพูดถึงงานที่สิงคโปร์ เพราะมีคนถามกันเยอะ คือเราไปเล่นเป็นตำรวจไทย มีนักสืบมาจากสิงคโปร์อะไรแบบนี้ เราก็ไปปั่นป่วน เรื่องราวสนุกมากครับ ไม่เชิงโกอินเตอร์ เพราะเป็นโปรดักชั่นไทย ผู้กำกับฯ ที่เราคุ้นเคยไปถ่ายที่สิงคโปร์ก็สนุกดี ส่วนงานคอนเสิร์ตปลายปีก็เพียบ "อารักษ์แอนด์เดอะปีศาจแบนด์" ทั้งโฟล์ตและโปร่ง เยอะมาก ลองติดตามกัน

เป้ อารักษ์ ความสัมพันธ์ คารีสา

   ส่วนข่าวที่ว่าปิดเรื่องสาว "คารีสา" คืออย่างที่รู้ๆ กันผมกับ "คารีสา" เราก็รู้จักกันดี ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ข่าวว่าปิดกัน ไม่รู้จะพูดทำไม มีคนมาถามเยอะ ไม่รู้จะตอบยังไง ไม่ได้เคลียร์อะไร ไม่ได้คุยกับเขาเรื่องนี้ ผมก็ทำตัวปกติ ไม่ได้วุ่นวายอะไร ก็ไม่อยากทำให้เกิดการกระทบกับ ไม่กระทบได้ก็จะดี เรารู้จักกันเฉยๆ

เป้ อารักษ์ ความสัมพันธ์ คารีสา

เป้ อารักษ์ ความสัมพันธ์ คารีสา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 พ่อเก่งสุดๆไม่ร้องไห้ด้วย  “เป้ อารักษ์” ปล่อยคลิปเจาะหู

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

เวิร์คพอยท์สู้ต่อละครเย็น ส่ง “กามเทพก้นครัว” ลงจอ “พีค-เป้” จับคู่การันตีความสนุก

เหลือเพียงเพื่อน! “เป้” รับเลิก “มิเรียม” สาเหตุจุดมุ่งหมายไม่ตรงกัน

ช่องวัน-หมอชิต-วิกสามอยากจะกรี๊ด “เวิร์คพอยท์” สู้ศึกละครเย็น!

ปังเกินต้าน! M39 จัดเต็มบวงสรวง ภ.“โพสต์แมน ไปรษณีย์ 4 โลก 2023” คว้า “เป้-เกรท-มุก-พลอยชมพู-ต้นหน” เปลี่ยนคาแรกเตอร์ยกทีม

5 ซุปตาร์แซ่บดับร้อนสะท้านเมือง 

Comments