"โป๊ป ธนวรรธน์" รับโสดแต่ไม่เหงา

"โป๊ป ธนวรรธน์" รับโสดแต่ไม่เหงา

2.5

"โป๊ป ธนวรรธน์" รับโสดแต่ไม่เหงา

 

          ลุกขึ้นมาโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นอ้อนหาคนกอดผ่านไอจีเลยทำให้ถูกมองว่าเป็นเพราะเหงา อยากมีสาวคนพิเศษคุยแบบจริงจังเหมือนกับเพื่อนๆ นักแสดงที่ต่างทยอยมีแฟนกันไปแล้ว สำหรับ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งพูดความรู้สึกหลังโดนทำเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าว่า

โป๊ป ธนวรรธน์

          วันนี้ทางอาปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ก็ยกเค้กมา HBD ล่วงหน้าให้ ดีใจที่ผู้ใหญ่จำวันเกิดได้ อย่างพี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็เพิ่งเซอร์ไพรส์ไป ปกติก็เข้าวัดทำบุญประจำอยู่แล้ว ไม่มีของขวัญชิ้นพิเศษให้ตัวเอง ถ้ามีจะเน้นไปพักผ่อน เที่ยวกับเพื่อนๆ และปีนี้ไปทำบุญให้โรงพยาบาลมาแล้วช่วงเดือนพฤศจิกายน

โป๊ป ธนวรรธน์

          ส่วนเรื่องที่ลงรูปพร้อมแคปชั่นอ้อนหาคนกอดผ่านไอจีเหมือนอยากจะมีใครสักคนคุยพิเศษ พอดีไปเมืองซัปโปโรมา และไปเที่ยวบ้านน้ำแข็งเลยหาแคปชั่นตลกๆ ลง ไม่ได้คิดเอง ไปเอามาจากเน็ต ที่โพสต์ไม่ได้รู้สึกเหงาอะไร หลายคนก็เข้ามาแซวเยอะหลังจากลงไป ยิ้มรับมีสาวคุยทั้งในและนอกวงการ สเป็คเริ่มลดลงเรื่อยๆ ก็มีหลากหลาย ถ้าเจอที่ใช่ก็อาจชอบเลย ส่วนตัวอยากมีสาวคุยอยู่ แต่ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งตอนนี้คนที่คุยส่วนมากเป็นเพื่อนพี่น้องกันไปก่อน ยังไม่รีบ ขอทำงานไปเรื่อยๆ ก่อน

โป๊ป ธนวรรธน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments