"แมน" แฮปปี้ MV ตัวแรกกระแสดี แย้มคุยสาวนอกวงการ

"แมน" แฮปปี้ MV ตัวแรกกระแสดี แย้มคุยสาวนอกวงการ

0

"แมน" แฮปปี้ MV ตัวแรกกระแสดี แย้มคุยสาวนอกวงการ! 

         หลังจากเวที The Face Men Thailand สิ้นสุด ไปก็ทำให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันมีฐานแฟนคลับ และงานเพิ่มขึ้นกันทุกคน หนึ่งในนั้นก็คือ หนุ่ม "แมน ธฤษณุ" จากทีมพีช ที่ได้เป็น 3 คนสุดท้ายในรอบไฟนอลวอร์ค วันนี้ดาราเดลี่จะพาไปอัพเดทผลงานของหนุ่มแมนให้แฟนๆได้ติดตาม พร้อมแอบถามถึงสถานะหัวใจกันด้วย

The Face Men Thailand แมน ธฤษณุ

        "ผลงานตอนนี้ก็มี MV ล่าสุดของวง Yes’sir day ชื่อเพลงคำตอบที่เธอเลือกครับ และก็มีละครรอๆอยู่ อยู่ในขั้นตอนพูดคุยครับ  MV ก็จะเกี่ยวกับผู้ชายที่แฟนเค้าโดนแย่งไป โดนแฟนทิ้ง และเราพยายามที่จะเอาแฟนเค้าคืน อารมณ์ MV ก็จะประมาณว่าเราพยายามที่จะคว้าแฟนเราคืน แต่พยายามเท่าไหร่มันก็ไม่เป็นจริงครับ"

The Face Men Thailand แมน ธฤษณุ

         ถามว่าตัดสินใจนานไหม เจ้าตัวบอก ไม่ได้ตัดสินใจเลยครับ แบบผมรับเลย สำหรับมิวสิควีดีโอตัวแรกรู้สึก แฮปปี้นะครับ เห็นคนดูเยอะอยู่ โดนแซวๆ มาว่าคนดูเป็นล้านแล้ว ล้านวิวใน youtube พูดถึงกระแส The Face Men Thailand ตอนนั้นกระแสก็ดีนะครับ ก็คิดว่าดี ดีกว่าที่ผมคิดไว้ เพราะตอนแรกผมไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ แต่ก็เกินคาดครับ อยู่ทีมพีชครับ เพราะเป็นทีมที่ไม่เคยชนะเลย (ขำ) คนเลยพูดถึงเยอะ

The Face Men Thailand แมน ธฤษณุ

         ถ้าให้พูดถึงเมนเทอร์อย่างหนุ่ม "พีช พชร" เป็นคนเรียบง่ายนะผมว่าเป็นคนที่แบบเหมือนเพื่อนกันอะ เป็นความรู้สึกที่แบบเค้าไม่ได้มาบงการอะไรเรา เค้าจะถามเราก่อน ว่าเราอยากทำไหม เราชอบแบบไหน อะไรคือตัวเราอะไรยังไง คือเค้ามีความเข้าใจ อาจจะเป็นเพราะวัยใกล้เคียงกัน คือเค้าจะเข้าใจเราตลอด เค้าก็จะคุยกับเราเหมือนเพื่อนยังงี้อ่ะครับ ก็ดี คิดว่าเลือกถูกที่อยู่ทีมพีช

The Face Men Thailand แมน ธฤษณุ

        แต่ The Face Men Thailand ไม่ใช่เวทีแรกที่หนุ่มแมนเคยประกวด เพราะเจ้าตัวเคยได้ตำแหนจากเวที แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม ประมาณปี 2012 มาแล้ว จริงๆ นายแบบคือสิ่งที่ชอบไหม "ก็ไม่เชิงนะพี่ เอาจริงๆ แล้วผมไม่รู้จะทำอะไรแล้ว ผมคิดว่าทำอันนี้แหละ ไม่รู้ว่าดีที่สุดหรือเปล่า แต่มีโอกาสแล้วมันต้องทำ ถ้าบ้านรวยอาจจะไม่ทำ"

       หลังจากจบรายการแฟนคลับเพิ่มขึ้นครับ เพิ่มแน่นอน ตอนแรกไอจีผมมีคนฟอลโล่500 คนมั้ง ตอนนี้เป็นแสนก็เยอะขึ้น ส่วนเจอแปลกๆบ้างไหม ก็ไม่ค่อยนะพี่ อาจจะเป็นเพราะว่าผมแบบ อาจจะทำตัวลึกลับอะไรยังเงี้ย ไม่ค่อยโซเชียลมากเท่าไหร่ จริงแล้วเป็นคนยังไง จริงๆแล้ว เหมือนคนทั่วไปอะพี่ ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก ก็ทั่วไป ง่ายๆ ชอบอะไรง่ายๆ สบายๆ ติสท์ไหม ก็ไม่รู้เหมือนกันพี่ ผมอาจจะโลกส่วนตัวสูงอันนั้นแน่นอน เรื่องนึง

The Face Men Thailand แมน ธฤษณุ

       ส่วนที่แฟนๆ เรียกว่า แมนคนคูล เคยได้ยินครับ ก็ไม่ได้คูล ขนาดนั้นนะผมว่า ก็ไม่รู้เหมือนกัน เป็นเพราะอะไร แต่ก็โอเคครับไม่ได้ติดอะไร จบจากรายการ ก็มีคนรู้จักเพิ่มขึ้นชีวิตก็เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีครับ ก็มีงานมากขึ้น เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมพยายาม เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมต้องการแหละ มีงานมากขึ้น ก็มีอะไรที่มันมั่นคงมากขึ้น เพราะเราก็เป็นนายแบบมาหลายปีเหมือนกัน ถ้าไม่งั้นมันไม่น่าจะไปได้ไกล ไม่น่าจะรุ่ง

        เดอะเฟสให้ความกล้า ให้ความรู้ ความสามารถอะไรอย่าง หลายๆอย่าง ความที่แบบห้ามหยุดที่จะลองพัฒนาตัวเองต่อไป เป็นเหมือนก้าวแรกในวงการ แบบที่มันเหมือนประตูอะครับ เดอะเฟสเหมือนเปิดทางให้เรา ปูทางให้เราไปต่อ ตอนนี้อยู่ที่เราจะไปต่อยังไง จะมีใครจ้างเราไหม จะทำได้ไหม ชอบอะไรที่สุดในวงการบันเทิง ผมชอบเรื่องการแสดงนะ ผมว่าแต่ก่อนไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่พอทำไปทำมา เหมือนเราได้เริ่มเรียน ได้เริ่มเข้าใจ ได้เริ่มสังเกตคนอื่นที่เขาเล่น ที่เขาเป็นนักแสดงเนี้ย เราก็เหมือนเริ่มอิน ได้เริ่มซึมซับ รู้สึกว่ามันก็น่าค้นหาดี มันคือศิลปะมันคือศาสตร์ ผมชอบนะผมว่า มันดูสนุกกว่ามายืนเก็กหล่อให้คนถ่ายรูป หรืออะไรอย่างงี้ โพสท่าหล่อๆ ทำตัวหล่อๆ มันมีอะไรให้เราได้ลงลึกในคาแร็กเตอร์ ตัวตน อะไรบางอย่าง มันดูเป็นศิลปะมากกว่าแบบยืนเท่ห์ๆ ทำตัวหล่อๆ ครับ ก็เล่นละครก็ได้ เล่นหนังก็ได้ มีอะไรก็ทำอะพี่ ท้ายที่สุด สุดท้ายแล้วคือมีอะไรก็ทำแหละ ต้องทำมาหากินอะ ไม่เลือกมากหรอก แต่พวกละครพวกหนัง เป็นอะไรที่ท้าทายกว่าเราอยากจะลองทำดู

The Face Men Thailand แมน ธฤษณุ

        ส่วนเรื่องหัวใจเป็นยังไง เรื่องหัวใจก็ดี หัวใจของผมก็สบายดี (ขำ) มีคนคุยอยู่ครับ เจ้าตัวเผยว่าเป็นสาวนอกวงการ คุยมานานแล้ว สเป็คผมหรอ ไม่มีนะ แต่ก่อนผมว่าผมชอบแบบสไตล์ฝรั่ง ผู้หญิงผิวแทน ดูเซ็กซี่หน่อยๆ อะไรอย่างงี้ แต่เดี๋ยวนี้ผมว่า หมวยๆ ก็น่ารัก ขาวๆก็ได้นะ ผมว่าผมไม่มีสเป็ก ก็คือถ้าชอบก็ชอบมากกว่า สำหรับคนที่คุยอยู่ตรงสเป็กไหม ก็โอเคครับ  ส่วนงานละครที่คุยๆอยู่ ใช่ ก็คิดว่าน่าจะมีนะครับ อยู่ในขั้นตอนการคุย หวังว่าจะมีคนจ้าง ก็ฝากติดตามผมได้ที่ไอจี mantrisanu.s ของผม เข้าไปดูกันได้ ปีหน้าคิดว่าจะได้ดูละครครับ ตอนนี้ก็มี MV เพลง คำตอบที่เธอเลือก ของ Yes’sir day ติดตามกันด้วย

The Face Men Thailand แมน ธฤษณุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments