เผยมุมมองรัก “โดนัท" มองไกลถึงขั้นแต่งงาน

เผยมุมมองรัก “โดนัท" มองไกลถึงขั้นแต่งงาน

0

เผยมุมมองรัก "โดนัท" มองไกลถึงขั้นแต่งงาน

          นอกจากเรื่องการแสดงและงานเบื้องหลังที่สาวมากความสามารถ "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ถูกจับตามองแล้วในเรื่องส่วนตัวอย่างความรักก็ถูกจับตามองหนักมากเช่นกัน ยิ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ที่พัฒนาจากเพื่อนมาเป็นแฟนทั้งยังแว่วว่ารักครั้งนี้เจ้าตัวจริงจังถึงขั้นจะแต่งงานกันอีกด้วย

โดนัท มนัสนันท์ ความรัก แต่งงาน

          ช่วงนี้ละครออนแอร์หวานใจให้กำลังใจยังไงบ้าง เขาก็ไม่ได้ดูอะไรมาก เพราะเขาจะไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เราทำ เขาจะคอยคอมเมนต์มากกว่าว่าอันไหนดีไม่ดี เรื่องการปรับจูนเข้าหากันมันก็ยังต้องมี ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนมันมีอะไรที่ต้องปรับกันหมดแหละ เหมือนเราคบกันมาจุดหนึ่งมันอยู่ด้วยข้อเสียมากกว่า 

โดนัท มนัสนันท์ ความรัก แต่งงาน

โดนัท มนัสนันท์ ความรัก แต่งงาน

          "โดนัท" จะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองมาก เขาก็บอกว่าให้เอาแต่ใจน้อยลงหน่อย เขาไม่เข้าใจหรอก (หัวเราะ) เขาบ่นทุกวันแต่เราก็มึนใส่ประมาณว่าเธอต้องรับให้ได้  มันเป็นอุปสรรคในการคบกันแน่นอนถ้าเราไม่เปลี่ยน แต่เราก็ต้องทำเพื่อกัน แต่อย่างที่บอกคือเราไม่ใช่คนซับซ้อนแต่ถ้าเราเริ่มเอาแต่ใจตัวเองเยอะๆ เราจะรู้ ถ้าทำงานเยอะๆ เราก็จะรู้ตัวเอง เราก็ต้องผ่อนอย่าทำงานแบบบ้าบอตลอดเวลา ก็ต้องดูแลกันไม่ใช่อยากจะให้เขาดูแลเราอย่างเดียวแล้วเราไม่ดูแลเขาเลย ก็พยายามทำดีๆให้กันที่สุด นึกถึงกันเยอะๆ

โดนัท มนัสนันท์ ความรัก แต่งงาน

          คาดหวังยังไง ก็ไม่คาดหวังนะเราไปเรื่อยๆ เป็นคนที่เรื่อยๆ ดีก็ดี ไม่ดีก็ต้องทำใจ มันตอบไม่ได้แค่ทำดีที่สุดแล้วยังตอนนี้ เรื่องอนาคตก็มีคุยบ้างแต่ก็ไม่ได้แบบว่าจะเป็นปีหน้าหรืออะไร เรื่องแต่งงานเรามองว่าไม่จำเป็นต้องมีงานใหญ่โต โดนัทให้ความสำคัญว่าเราจะอยู่ด้วยกันยังไงให้เข้าใจกันมากกว่า คือมันยังไม่ไปถึงจุดนั้นแล้วก็ไม่ได้มีภาพตัวเองใส่ชุดแต่งงาน คือถ้ามีก็คงเป็นงานเล็กๆ เราเป็นคนง่ายๆ มากกว่า ถ้าทำก็คงจัดเองตามสไตล์เรา

โดนัท มนัสนันท์

โดนัท มนัสนันท์ ผู้จัดละคร เดือนประดับดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments