"เบนซ์ ปุณยาพร" โต้ข่าวท้อง

"เบนซ์ ปุณยาพร" โต้ข่าวท้อง

0

"เบนซ์ ปุณยาพร" โต้ข่าวท้อง

 

 

          งานเข้าเต็มๆ สำหรับสาว "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" นักแสดง 7 สี ที่เจอกับข่าวลือว่ากำลังตั้งท้อง เล่นเอาเจ้าตัวงงกันเลยทีเดียว เมื่อมีโอกาสเจอกับเจ้าตัว สาว "เบนซ์" ก็ได้ออกมาเผยว่า

เบนซ์ ปุณยาพร ท้อง ข่าวท้อง

          สำหรับข่าวลือว่าท้องนั้นไม่เป็นความจริง สาเหตุมีคนเข้าไปทักว่าท้องในไอจี ตอนนี้เลยต้องฟิตหุ่น เพราะมีเพื่อนทักในไอจีว่าท้อง มันมาจากที่น้ำหนักเพิ่มขึ้น 4 กิโลกรัม ก็เลยดูใหญ่กว่าปกติ เมื่อก่อนตัวเล็กๆ ไง ตอนหลังตนเลยกินๆๆ จนน้ำหนักเพิ่มขึ้น ดูอิ่ม หลังๆ กินเยอะขึ้น เหมือนตัวมันขยาย ออกแก้ม ออกตัว ตนก็เลยตัดสินใจฟิตหุ่นจริงจัง เข้าฟิตเนสเลย และก็ดีขึ้น รูปร่างก็เล็กลง ก็เลยรู้สึกโอเคขึ้น ไม่ได้ดูใหญ่ น้ำหนักตอนนี้คงที่ แต่มีบางมุมรู้สึกอ้วน ที่ลือว่าท้องเหมือนบางคนมาแสดงความยินดี มั่วไปหมด ใจเย็นๆ ทุกคน 

เบนซ์ ปุณยาพร ท้อง ข่าวท้อง

          ส่วนสัญญาช่อง 7 ที่ใกล้หมดแล้ว แต่ยังอยู่ที่เดิมเพราะช่องยังมีงานกับตนอยู่ จากบทบาทที่ตนได้รับก็โอเค ช่องให้บทดี ปีหน้าก็มีละคร "หลงเงาจันทร์" บทในเรื่องเรียบร้อย เล่นเป็น พยาบาลสาวคู่น้อง "แซมมี่" บทน่าให้ติดตาม เป็นเรื่องแรกที่ได้รับแบบนี้ ที่ผ่านมาก็เป็นทั้ง นางเอกช่อง แล้วไปเล่นร้าย ตนโอเคกับการสลับกันไปมา ไม่คิดมากเลย เพราะ ตอนนี้ตัวนางเอกมาเล่นร้ายกันเยอะแยะ ไม่ได้น้อยใจ เราก็ทำงานมานาน มีอะไรให้เล่นก็ เหมือนต่อยอดให้ทำอย่างอื่น ถามว่ามีช่องอื่นก็ติดต่อมาไหมก็มีบ้าง แต่ยังมีสัญญาช่อง 7 

เบนซ์ ปุณยาพร ท้อง ข่าวท้อง

          เธอเผยอีกถึงเรื่องหัวใจว่า ถ้าเปิดตัวก็จะแต่งงานเลย สำหรับปีใหม่ถามวาจะพาหวานใจไปไหน ไม่มีเลย ตนอาจจะกลับบ้านที่นครศรีธรรมราช แต่ก็ดูอยู่ จริงๆ บ้านน้ำไม่ท่วม แค่ ปริ่มๆ น้ำไม่ได้เข้าในบ้าน ไม่แน่คุณแม่อาจจะขึ้นมาหาลูกเอง แพลนดีๆ อาจจะสวดมนต์ข้ามปี อาจจะวัดพระราม 9 ลังเลว่าจะกลับบ้านดี หรือสวดมนต์ดี เรื่องที่จะเปิดตัว ตนก็ใจเย็น อยากเปิดตัวคนที่ใช่แน่นอนแล้วแต่งงงานเลยทีเดียว เพราะตนเชื่อเรื่องดวง ไปดูมาเขาบอกว่าปีหน้าจะทำธุรกิจ จริงจังให้เราสบายใจ เขาบอกว่ายังเปิดไม่ได้ เดียวค่อยเปิด

เบนซ์ ปุณยาพร ท้อง ข่าวท้อง

เบนซ์ ปุณยาพร ท้อง ข่าวท้อง

เบนซ์ ปุณยาพร ท้อง ข่าวท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments