"แนท" ควง "พ่อแหลม" รับรางวัล โต้ข่าวเลิก "เจ๋ง บิ๊กแอส" 

"แนท" ควง "พ่อแหลม" รับรางวัล โต้ข่าวเลิก "เจ๋ง บิ๊กแอส" 

0

"แนท" ควง "พ่อแหลม" รับรางวัล โต้ข่าวเลิก "เจ๋ง บิ๊กแอส" 
          วันนี้ 23 ธันวาคม "แหลม มอริสัน" และ "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม "  เข้ารับรางวัล "พ่อดีเด่น และลูกตัวอย่าง" จากรางวัลบัวทอง โดยทั้งสองเผยถึงความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัล พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องความรักกับนักร้องหนุ่มที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่าคุณพ่อไม่เปิดไฟเขียวให้

แนท ณัฐชา แหลม เมอริสัน รับรางวัล

          "พ่อแหลม" เผยว่า วันนี้ดีใจมากๆที่มารับรางวัลคุณพ่อ ดีใจกับลูกเหมือนกัน เพราะ "แนท" เขาเป็นนักเรียนดีเด่น ได้รับรางวัลจากกระทรวงวัฒนธรรมมาแล้ว สุดยอดแล้ว ฉนั้นต้องเป็นแม่แบบที่ดีมาก กับรางวัลนี้ "คุณพ่อดีเด่น" ไม่ได้เกร็ง ผมเฉยๆ ธรรมดาอยู่แล้ว ประเทศให้เกียรติผมขนาดนี้ก็ดีใจ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ให้เกียรติผมผมทำงานมาหลายทวีปแล้ว ไปแสดงให้เขาเห็น เมืองไทยเราของจริง งานกีตาร์เราฝรั่งหนาว ตั้งแต่เด็กๆ ผมมุ่งมั่น งานดนตรีผมได้มาจากเยอรมันที่ 1 บางประเทศไม่รับผม เก่งเกินไป สมัครไปก็ไม่รับ 

แนท ณัฐชา แหลม เมอริสัน รับรางวัล

          ด้านสาว "แนท ณัฐชา" เผยว่ารางวัลนี้พ่อดีเด่น ลูกตัวอย่าง ที่ได้ก็น่าจะเป็นเพราะ "แนท" ก็ดูแลคุณพ่อ ตอนนี้เราเรียนจบแล้วก็ดูแลคุณพ่อได้เต็มที่ ส่วน เรื่องข่าวลือว่าเลิกกับ "พี่เจ๋ง" ก็ปกติดี มีทะเลาะกันจริงแต่คืนดีกันแล้ว เวลามีอะไรตนก็ชอบลงไอจี ตอนนี้ก็โอเค ปัญหาน่าจะมาจาก เรื่องเวลา เรื่องเข้าใจผิด ความที่อายุ ห่างกัน ก็มีโทรมาคุยกัน แต่ก็ไม่อยากให้มีอีกนะ คือเรื่องผู้ชาย เรื่องพ่อห่วงก็จริง ใครมาจีบ พ่อก็จะสอนเรา เมื่อก่ออก็รับส่งลูกตลอด พ่อก็ไม่ค่อยดูข่าวบันเทิง พ่อบอกให้ระวัง ผู้ชายมาหลอกเราหรือเปล่า ตอนนี้ผ่านเวลามาแล้ว พ่อก็ใจดี พ่อยังห่วง การมีลูกสาว รู้สึกไง "พี่เจ๋ง" เขาก็เข้าใจ ใครมีลูกก็ต้องเข้าใจ พ่ออุ้ม "แนท" มาตั้งแต่เด็กๆ อุ้มตลอด รับส่งตลอด เล่นดนตรีเหนื่อยพ่อก็จะไปส่ง ไม่ยอมให้ไปไหนมาไหนเอง

แนท ณัฐชา แหลม เมอริสัน รับรางวัล

แนท ณัฐชา เจ๋ง บิ๊กแอส

          ส่วนงานของ "แนท" ตอนนี้มีละคร สามเรื่อง สายโลหิต, สมิงจ้าวท่า, เพลงรักมือปืนก็ใกล้ปิดแล้ว งานก็เรื่อยๆ อีกเว้นท์นิดหน่อย

แนท ณัฐชา เจ๋ง บิ๊กแอส

แนท ณัฐชา แหลม เมอริสัน รับรางวัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

8 – 10 ก.พ. นี้ “นายกเบียร์” ชวนเที่ยวงาน “BURAPA PATTAYA BIKE WEEK 2024” พร้อมระเบิดความมันส์เปิดตัว “แหลม มอริสัน” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต!

สาวน้อย “เรมิอา” ของแม่ “แนท ณัฐชา” ครบ 4 เดือนแล้ว

“แนท ณัฐชา” คลอดแล้ว “น้องเรมีอา” เกิดวันเดียวกันกับ แม่และพี่สาว “น้องเรมา”

รวมพลังสายร็อกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “แหลม มอริสัน” ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND

“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

ของขวัญจากพระเจ้า! “แนท ณัฐชา” กำหนดคลอดลูกคนที่ 2 วันที่ 16 กันยายนนี้ 

ชาวร็อคห้ามพลาด! 22 ส.ค.นี้ การหวนขึ้นเวทีอีกครั้งของ “แหลม มอริสัน” GUITAR KING @WIZARD BREWERY PATTAYA

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments