เปิดความรู้สึก “แมน เดอะเฟซ” พร้อมอัพเดทชีวิตหลังประกวด

เปิดความรู้สึก “แมน เดอะเฟซ” พร้อมอัพเดทชีวิตหลังประกวด

3.5

เปิดความรู้สึก “แมน เดอะเฟซ” พร้อมอัพเดทชีวิตหลังประกวด

          อีกหนึ่งรายการชื่อดังที่ค้นหาหนุ่มหล่อที่มีความสามารถมาประชันกัน สำหรับ “The Face Men Thailand”  ที่ถือเป็นรายการที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก ซึ่งหลังจากรายการจบไปก็ทำให้แต่ละคนเป็นที่รู้จักและมีงานเข้ามากขึ้น โดยหนึ่งนั้นก็คือ “แมน ธฤษณุ สรนันท์” หรือ “แมน เดอะเฟซ ”  หนุ่มหล่อจากTeamPeach  ที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศในรายการนี้มาได้  งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัว จึงมีโอกาสได้พูดคุยกันถามถึงผลงานต่างๆ รวมไปถึงชีวิตหลังได้เข้าร่วม “เดอะเฟซ” เป็นอย่างไรบ้าง

แมน ธฤษณุ เดอะเฟซ The Face Men

          หลังจากจบรายการต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันทำงาน มีพวกงานเดินแบบก็เยอะขึ้นมากกว่าแต่ก่อน จะไปไหนก็มีคนทัก รู้สึกดีในเชิงที่ว่ามีคนรู้จักเรามากขึ้น และทำให้มีงานมากขึ้นด้วย ด้านของเมนเทอร์อย่าง “พีช พชร จิราธิวัฒน์” มีมาถามบ้าง อย่างวันก่อนที่เจอกันในงานเดินเขาก็ถามว่าเป็นอย่างไรบ้างมีละครหรือยัง เราก็บอกไปว่ามีเรื่องหนึ่งแล้วของ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา”  ซึ่งรอทางช่อง 3 คอนเฟิร์มก่อน แล้วก็มีของกันตนาอีกสองเรื่องที่กำลังคุยๆ อยู่ น่าจะประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าจะเริ่มเปิดกล้อง ตอนนี้เรียนจบแล้ว จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ยังไม่คิดต่อโท ของทำงานด้านนี้ไปก่อน อยากลองงานแสดงดูบาง ส่วนตัวคิดว่าเล่นบทอะไรก็ได้ หากมีโอกาสอะไรก็รับหมดไม่เรื่องมาก

แมน ธฤษณุ เดอะเฟซ The Face Men

          กับละครของ “ป้าแจ๋ว” ตอนนี้ยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัว แต่ทางพี่ผู้จัดการเขาบอกว่าอยากให้เราไปเป็นเป็นพระรองของเรื่อง รู้สึกดีใจ ในใจยังไม่นอนและไม่อยากคาดกวังอะไรมากเพราะต้องรอคอนเฟิร์มอยู่แล้ว มีไปเรียนการแสดงเพิ่มบ้าง เดือนมกราคมต้องไปเรียนเพิ่มอีกเพราะต้องเตรียมตัวถ่าย ได้เล่นคู่กับใครอันนี้ยังไม่รู้ แต่เหมือนว่าเรื่องนี้มีหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” เป็นพระเอกของเรื่อง กับการทำงานคิดว่าต้องมีเกร็งๆ บ้างในช่วงแรกแต่เมื่อปรับตัวได้ก็คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว

แมน ธฤษณุ เดอะเฟซ The Face Men

          ในเรื่องของการปรับตัวหลังจากที่ออกรายการมาแล้ว ก็มีปรับบ้างเพราะมีคนรู้จักเพิ่มขึ้นจากเมื่อก่อนที่อาจจะไม่มีคนรู้จักแต่ยังคงมีความเป็นตัวเองอยู่ อาจจะแต่งตัวดีขึ้นเวลาออกมาข้างนอกแต่งตัวให้ดูดีไม่โทรม มีแฟนๆ บางคนบอกไม่เหมือนในรายการเลย ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้น แต่จริงๆ เราเป็นแบบนี้ มีน้องๆ แฟนคลับตามบ้าง มีรวมมีตติ้งไปแล้วก็ดี คนก็มาเยอะกว่าที่คิดไว้นึกว่าจะมีแต่คนกันเอง สุดท้ายเหมือนแบบปิดลานฮาทร็อคคาเฟ่จริงจัง คนเต็มไปหมดเข้าไปงงเลย ตอนแรกคิดว่าทานข้าวแบบสบายๆ แต่กลับต้องขึ้นเวทีต้องพูดคุยเกินที่คาดหวังไว้ไม่คิดเลยว่าจะมีแฟนคลับ

แมน ธฤษณุ เดอะเฟซ The Face Men

          ส่วนในเรื่องของวงการบันเทิงไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ มีอะไรให้ทำก็ทำ ผมก็ต้องทำมาหากินถ้าวันหนึ่งไม่ใครจ้างตนก็ต้องทำอย่างอื่น เรียนจบบริหารโรงแรมมา เคยไปฝึกงานซึ่งก็คิดว่าเดี๋ยวไว้ก่อนดีกว่า ตอนแรกไปเรียนบริหารโรงแรมเพราะเราวาดภาพไว้ว่าเราอยากจิบคอกเทลติดเกาะชิลๆ แต่พอไปฝึกงานแล้วมันไม่ใช่เหมือนที่คิดไว้ ในระยะเวลากว่าที่จะไปถึงจุดนั้น ก็คิดว่าเดี๋ยวไว้ก่อนดีกว่าเดี๋ยวลองทำตรงนี้ก่อนเพราะยังมีโอกาสก็คงจะทำตรงนี้ไปเรื่อยๆ ไม่คาดหวังมาก แล้วก็ถ้าวันนึงไม่มีใครจ้างแล้วจะได้ไปอยู่เกาะแล้วค่อยว่ากันอีกทีค่อยๆไปดีกว่า ไม่อยากวางแผนไว้เยอะ

แมน ธฤษณุ เดอะเฟซ The Face Men

          ด้านหัวใจตอนนี้ก็ไม่มี เรียบง่าย ทำตัวลึกลับ คนที่คุยๆกันอยู่ก็มี พอเป็นที่รู้จักมากขึ้นเขาก็ไม่ได้เกร็งอะไร มีแรกๆที่เขาอาจจะรู้สึกแปลกๆที่อยู่ดีๆ ตนเริ่มมีคนรู้จัก ก็พยายามทำตัวให้เหมือนเดิม แต่คนรอบข้างเริ่มทำตัวไม่เหมือนเดิมกับตนเองมากกว่าอันนี้ก็อธิบายให้เขาฟังว่ามันไม่ได้เพราะตนนะ มันเป็นเพราะเขาที่เริ่มมอง เขาเป็นคนเปลี่ยนไปหรือป่าว หรือคนรอบข้างที่เริ่มคิดกับเราอีกแบบหนึ่ง ตนก็บอกเพื่อนว่าเฮ้ยมึงนั่นแหละที่ทำตัวแปลกตัวเราเองเหมือนเดิมนะ แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิมตนก็เหมือนเดิมแต่แรกอยู่แล้ว การเปิดตัวคงไม่มี เรื่องชีวิตส่วนตัวพยายามทำให้ส่วนตัวที่สุดมันจะได้ไม่ปวดหัวด้วย เอาไว้ก่อนดีกว่า ขอโฟกัสที่งานก่อนเดี๋ยวไม่มีเงินกินข้าว (หัวเราะ)

แมน ธฤษณุ เดอะเฟซ The Face Men

          สุดท้ายขอฝากผลงานที่เพิ่งไปร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอของวง “yesterday” กับเพลง “คำตอบที่เธอเลือก” ส่วนช่องทางการติดต่อสามารถติดตามได้ที่ IG @mantrisanu.s ในปีหน้าคาดว่าจะมีละคร และฝากถึงแฟนคลับที่ติดตามตั้งแต่รายการ “เดอะเฟซ” จนถึงทุกวันนี้ว่าขอบคุณมากๆ ที่ติดตามเชียร์คอยสนับสนุนก็ปลื้มมาก เป็นสิ่งเหนือความคาดหวังไว้มากขอบคุณจริงๆครับจะพยายามทำตัวให้น่ารัก

แมน ธฤษณุ เดอะเฟซ The Face Men

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments