“นนท์” เผยอยากทำอัลบั้มเต็ม แฮปปี้ MV “ฝืนไม่เป็น” แตะ 20 ล้านวิว

“นนท์” เผยอยากทำอัลบั้มเต็ม แฮปปี้ MV “ฝืนไม่เป็น” แตะ 20 ล้านวิว

0

“นนท์” เผยอยากทำอัลบั้มเต็ม แฮปปี้ MV “ฝืนไม่เป็น” แตะ 20 ล้านวิว

     เป็นนักร้องที่ร้องเพลงประกอบละครจนหลายคนก็เคลิ้มไปกับละครสุดๆ สำหรับหนุ่ม "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" ที่ดูเหมือนว่าในปีนี้จะปังสุดๆ เพราะไม่ว่าจะร้องเพลงประกอบละครเรื่องไหนก็ดังทุกเพลง แต่ไม่รู้ว่านอกจากซิงเกิ้ลเพลง “ฝืนไม่เป็น” เจ้าตัวจะมีผลงานเป็นอัลบั้มของตัวเองมาให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้างหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

นนท์ ฝืนไม่เป็น 20 ล้านวิว

     ปีนี้มีโอกาสได้ร้อง 2 เพลง คือเรื่อง "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" และ "มิสเตอร์เมอร์แมน แฟนฉันเป็นเงือก" ซึ่งต้องขอบคุณที่ให้เรามีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ ก็รู้สึกดีใจมากที่ทุกคนบอกว่าตัวเพลงกับเสียงที่เราร้องมันเข้ากับตัวละคร ก็ดีใจเพราะนั่นคือสิ่งที่เราหวังที่สุด มันได้ตามโจทย์

นนท์ ฝืนไม่เป็น 20 ล้านวิว

     ส่วนเรื่องผลงานเพลงเป็นอัลบั้ม เราต้องยอมรับว่าในยุค 2017 แล้วมันอาจจะไม่ใช่ยุคของอัลบั้ม แต่ถ้าทำคงทำเป็นจำนวนน้อยๆ ไม่ทำจำนวนมาก ผมมองว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำ แต่คงจะยาก เพราะเรามองว่ายังไม่ได้เก่งขนาดนั้น เรายังต้องเรียนรู้อีกเยอะ เพราะฉะนั้นในการทำอัลบั้มนึงมันต้องมีการตกตะกอนของประสบการณ์มากพอสมควร ยังไม่กล้าคาดหวังแต่อยากจะมีซิงเกิ้ลของเราเองจริงๆ ก็ทำมาเรื่อยๆ อย่างล่าสุดคือ “ฝืนตัวเองไม่เป็น” ก็ได้รับรางวัลด้วย เพราะอยู่ในชาร์ตมานานมาก

นนท์ ฝืนไม่เป็น 20 ล้านวิว

     และล่าสุดก็ปล่อยเพลงมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ทุกวันนี้เพลงยังอยู่ในชาร์ตอยู่เลย ต้องขอบคุณมาก ขอบคุณผู้ฟังและผู้ชมที่ขอเพลงนี้กันเข้าไปทางคลื่นวิทยุ และเข้าไปชมเอ็มวีด้วย ซึ่งล่าสุดเราก็แตะ 20 ล้านไปแล้ว เพลงนี้เราตั้งใจมาก ส่งไป mastering ที่เกาหลี และก็ได้มือเบสแคนาดามาเล่นด้วย คือนนท์อยากทำอะไรที่มันเหมือนเป็นการปักธงไว้ว่าซิงเกิ้ลนี้ความสามารถเราประมาณนี้ เราอยากทำให้มันดีที่สุด แต่ว่าบางทีถ้าโชว์ศักยภาพมากไปคนฟังจะฟังได้ไหมเรากังวลตลอด พอได้ฟีดแบ็คที่ดีมันก็แฮปปี้แล้ว พอเพลงมันดีงานมันก็ดีมาเรื่อยๆ กลายเป็นว่าไม่มีเวลาทำเพลงใหม่ แต่ก็ยังอยากทำให้ทุกคนได้ฟัง

นนท์ ฝืนไม่เป็น 20 ล้านวิว

นนท์ ฝืนไม่เป็น 20 ล้านวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“มินนี่-นนท์ ธนนท์-รัศมีแข” จัดเต็มโชว์ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”

จาก “นนท์ ธนนท์” ถึงแฟนเพลงเผยป่วยเป็นวันที่ 3 พบว่าเป็นติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ

“นนท์ ธนนท์” ประกาศปาร์ตี้วันเกิด แฟนคลับเตรียมสวดคาถากดบัตรด่วน!

ฮอตทุกซิงเกิล ฟังเพลินทุกค่าย! รวมเพลงปังในปี 2023 เซฟลงเพลย์ลิสต์ด่วนๆ

“นนท์ ธนนท์” ตอบแล้วจะมีเอเชียทัวร์ต่างประเทศมั้ย? หลังแฟนๆ เรียกร้อง เผยสุขภาพตอนนี้ดีขึ้น

ตำนานวิ่งมาหา! “นนท์ ธนนท์” ได้ของกินจากแฟนคลับ แถมฝาปิดเลนส์กล้อง ลั่นลองเคี้ยวแล้วแต่แข็งไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments