เกินคาด Yes or No ครบ 7 ปี “ติ๊นา” ดีใจที่ได้รู้จักแฟนๆ

เกินคาด Yes or No ครบ 7 ปี “ติ๊นา” ดีใจที่ได้รู้จักแฟนๆ

2.5

เกินคาด Yes or No ครบ 7 ปี “ติ๊นา” ดีใจที่ได้รู้จักแฟนๆ

     สำหรับนักแสดงสาวหล่ออย่าง “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ที่โด่งดังจากภาพยนตร์รักใสๆ อย่างเรื่อง Yes or No จนกลายมาเป็นขวัญใจสาวๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติทำให้โกอินเตอร์มีผลงานที่จีนอยู่เป็นประจำ ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ถือเป็นวันครบรอบ 7 ปี ของภาพยนตร์เรื่อง Yes or No ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ทำให้แฟนคลับหลายคนต่างก็คิดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนสาว “ติ๊นา” จะรู้สึกอย่างไรบ้างนั้นเจ้าตัวเผยว่า

ติ๊นา ออม yes or no

     ดีใจมาก Yes or No Anniversary ครบรอบ 7 ปี ครบรอบในที่นี้หมายถึงว่าเข้าโรงภาพยนตร์ครั้งแรก 16 ธันวาคม ก็ 16 ที่ผ่านมาก็จะเป็นครบรอบ 7 ปี ที่แฟนๆ ได้รู้จักกัน ดีใจมากๆ เลยที่เราได้รู้จักกันตั้งแต่ภาคแรกจนมาถึงวันนี้ก็ 7 ปีแล้ว ยังไงก็ติดตามกันต่อไปเนอะ ก็หวังว่าจะมีภาคต่อๆ ไปอีกให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันจริงๆ หนังฉายภาคแรกไม่ได้คาดหวังว่าหนังเราจะดัง แต่ด้วยความที่เป็นหนังหญิงหญิงและเป็นเรื่องแรกของเมืองไทยด้วย ก็รู้สึกเกร็งมากกว่ากลัวจะแอนตี้คนจะไม่ดู ที่เข้าโรงเลยวันแรกวันที่ 16 ตื่นเต้นมากเสร็จแล้วพอเข้าโรงภาพยนตร์ไปฟีดแบ็คที่กลับมามันเกินคาด คือมันเป็นหนังรักใสๆ ฟีลกู๊ดแล้วก็ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติก็ให้ความสนใจหนังเรื่องนี้ มันเกินคาดที่เราคาดไว้จริงๆ ก็ดีใจ ทางแฟนคลับยังไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร ส่วนมากจะเป็นการแท็กมาหรือส่งคลิปมาเป็นรูปแท็กมาในอินสตาแกรม วันนั้นคอมเมนต์เยอะมากถล่มทลายเลย แต่เพราะว่ายังไม่มีงานที่ได้เจอแฟนๆ มากกว่า เลยเจอแฟนๆ ชาวต่างชาติ ชาวไทย Yes or No ตอนนี้ยังไม่น่าจะมีโปรเจ็คท์อะไรอันนี้ขึ้นอยู่กับทางค่ายเลย

ติ๊นา ออม yes or no

     ส่วนผลงานอื่นๆ ปลายธันวาคมปีนี้ก็จะมีเรื่อง “memoir” ปีหน้าก็จะมีภาพยนตร์ผีอีกเรื่องหนึ่ง แล้วก็ที่เมืองไทยมีละครช่องสามด้วย อย่าลืมติดตามกันช่วงกลางปีหน้าเรื่อง “เส้นสนกลรัก” และมีละครที่จีนด้วยแต่งเป็นผู้หญิงน่าจะได้เห็นช่วงประมาณเดือนที่ 3-4 ปีหน้า จริงๆ เล่นเป็นนางเอกเหมือนเป็นคาแรคเตอร์ผู้หญิงห้าวๆ แมนๆ แต่จะมีบางตอนที่สวยแล้วผมยาวมีหน้าอก จริงๆ ไม่กล้าอัพโหลดรูปรอหนังออกก่อนดีกว่าเดี๋ยวคนไทยตกใจ เคยอัพไปแล้วก่อนหน้านี้ตอนไปถ่ายที่เมืองจีนในอินสตาแกรมใส่วิกผมสวยเลยแต่งหน้าเป็นผู้หญิง เกรงว่าแฟนๆ จะตกใจเลยรอหนังออกก่อนรอดูทีเดียวเป็นเซอร์ไพรส์ ในปีใหม่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเลย ตอนนี้ก็ทำงานไม่ได้คิดเลยว่าจะไปไหน ไปดูตั๋วเครื่องบินก็เต็มเกือบหมดแล้วก็เลยคิดว่าปีใหม่ถ้าจะไปไหนก็อยากไปเชียงใหม่อยากขับรถไปเองมากกว่า เดือนนี้ก็มีว่างด้วยทำงานด้วยเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง “Memoir”

ติ๊นา ออม yes or no

ติ๊นา ออม yes or no

ติ๊นา ออม yes or no

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

ลุคส์ใหม่! “ติ๊นา” หลังสึกบวชชี โอ้โห! กร้าวใจสุดๆ

สละแล้วทางโลก“ติ๊นา ศุภนาฎ” บวชชีที่วัดศรีบุญเรือง

“ออม” แฮปปี้ครบรอบ 6 ปี “แอมป์” เผยไม่หวานไปกว่านี้ ฟุ้งแต่งสวยรอข่าวดี

Comments