"แพท" เล่านาทีอุ้ม "น้องเรซซิ่ง" เยี่ยม "เบนซ์" เชื่อฝ่ายชายเข้มแข็งขึ้น

"แพท" เล่านาทีอุ้ม "น้องเรซซิ่ง" เยี่ยม "เบนซ์" เชื่อฝ่ายชายเข้มแข็งขึ้น

0

"แพท" เล่านาทีอุ้ม "น้องเรซซิ่ง" เยี่ยม "เบนซ์" เชื่อฝ่ายชายเข้มแข็งขึ้น

 

          หลังจากนางเอกสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ได้อุ้มลูกชาย น้องเรซซิ่ง ไปเยี่ยมสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" หรือ "เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" ถึงในห้องขังหลังไม่ได้เจอกันในรอบหลายเดือน ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอสาว "แพท" เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

แพท เบนซ์ น้องเรซซิ่ง เยี่ยม

          สำหรับที่ตนไปเยี่ยม "พี่เบนซ์" มันเป็นสิ่งที่กลัวกันไปเอง ของทางบ้าน "พี่เบนซ์" ที่ทาง "พี่เบนซ์" เขาก็ไม่พร้อม เราเลยตัดสินใจวันพ่อ เพราะเขาก็ไม่ได้เจอมาสักพักหนึ่งแล้ว รวมๆ ก็เกือบ 7 เดือน เลยคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีเพราะเป็นวันพ่อ เราเลยอุ้มเขาเข้าไปเลยไม่ได้ปรึกษาใคร 

แพท ณปภา น้องเรซซิ่ง

          บรรยากาศวันนั้นเขาก็ไม่ได้เตรียมตัว เขาตกใจที่เอาลูกมา เขาก็ชมลูกหล่อน่ารัก แล้วเขาก็ถามว่าดื้อไหม ไม่สบายหรือเปล่า ปีใหม่จะพาลูกไปเที่ยวไหน และเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็พาเขาไปมาอีก ซึ่งหลังจากนี้ถ้าเราว่างก็จะพาเขาไปหาทุกอาทิตย์ ที่ผ่านมาเขาก็ร้องไห้อีก เขาอยากอุ้มลูกบ้าง เราก็ให้เขาอดทน ให้เขายกหูโทรศัพท์คุยกับลูก เขาก็ฟังหยอกล้อ ยอมรับสงสารและพอเห็นภาพวันนั้นก็รู้แล้วว่าทำไมเขายังไม่พร้อม เพราะเขากอดเขาอุ้มลูกไม่ได้ เราก็เชื่อว่าเขามีความสุข กับน้องดูจากพัฒนาการแล้วก็ไม่ได้อินอะไรขนาดนั้น คือให้เราบอกลูกก็บอกได้ว่านี่คือป๊าเขา แต่ก็ต้องใช้ความใกล้ชิดด้วย ก็เลยพาลูกมาเจอ และลูกก็จะได้เข้าใจว่าเป็นสิ่งที่เขามาทุกอาทิตย์ทำเป็นประจำคนที่คุณคุยเป็นพ่อคุณ 

แพท เบนซ์ น้องเรซซิ่ง เยี่ยม

          ยอมรับคุยกับ "พี่เบนซ์" อยากให้เข้มแข็งเพราะรู้ว่าเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟว์ อยากให้เขามองว่าลูกเป็นกำลังใจรู้จุดหมายว่าจะสู้เพื่ออะไร ย้ำเราเป็นคนตรงๆ ถ้าทำตรงนี้ไม่ได้ก็ไม่รู้จะทำไปทำไมแล้ว ส่วนตัวเชื่อเขาเข้มแข็งขึ้น และเขาก็รู้ว่าสู้เพื่ออะไร ตอนนี้ก็มีกำลังใจดีมากขึ้น กับน้องเราก็ดุลูก เขาโชคดีที่คนรักเขาเยอะ และกลัวกลายเป็นสปอยเขาโอ๋เขา เขาก็เลยเป็นเด็กที่กวนมาก ขำขำ อะไรที่ไม่ดีก็จะโยนให้พ่อเขาเรื่องความดื้อ ย้ำชัดไม่สปอยลูกแน่นอน

แพท เบนซ์ น้องเรซซิ่ง เยี่ยม

แพท เบนซ์ น้องเรซซิ่ง เยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments