เปิดภาพทริปสิ้นปี คนบันเทิงแห่สัมผัสหิมะ

เปิดภาพทริปสิ้นปี คนบันเทิงแห่สัมผัสหิมะ

0

เปิดภาพทริปสิ้นปี คนบันเทิงแห่สัมผัสหิมะ

          แน่นอนว่าเมื่อใกล้สิ้นปีเข้ามาแบบนี้ใครหลายคนก็เลือกจะโกอินเตอร์ไปบินลัดฟ้าไปต่างประเทศกันอยู่บ่อยๆ รวมไปถึงเหล่าดาราศิลปินก็มักมีทริปพักผ่อนกับครอบครัว พี่น้อง หรือว่าคนรู้ใจ ซึ่งในปีนี้เหล่าดาราก็ได้เลือกไปสัมผัสหิมะกันเยอะมาก เรียกได้ว่าอัพรูปลงอินสตาแกรมจนตามส่อง ตามกดไลค์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะรวมรวบข้อมูลว่าแต่ละคนไปเที่ยวที่ไหน กับใคร มาฝากชาว ddsocial กัน

ฤทธิ๋ เรืองฤทธิ์

          มาเริ่มต้นกันที่บัณฑิตป้ายแดง คุณหมอ "ฤทธิ์ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ที่บินไปท้าความหนาวถึงประเทศฟินแลนด์เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เอารูปสวยๆ มาฝากแฟนๆ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์กับกวางและสุนัขที่เจ้าตัวไปเล่นอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงแสนเหนือสวยๆ

ฤทธิ์ เรืองฤทธิ์

 ฤทธิ๋ เรืองฤทธิ์

          ต่อที่สาว “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” ที่จูงมือทั้งครอบครัวและคนรู้ใจอย่างหนุ่ม “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” บินลัดฟ้าไปสัมผัสหิมะกันถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลี ซึ่งงานนี้สาว “นิวเคลียร์” ก็โพสต์รูปโชว์ความเกาหลีผ่านอินตราแกรมส่วนตัวด้วย

นิวเคลียร์ หรรษา เพชรจ้า

นิวเคลียร์ หรรษา

          ต่อที่สาว “อุ้ม ลักขณา จึงวิวัฒนวงศ์” ที่ได้ร่วมทริปพักผ่อนบินลัดฟ้าสัมผัสหิมะกรุงโซล ประเทศเกาหลีทริปเดียวกันกับน้องสาว “นิวเคลียร์” ด้วยเช่นกัน ซึ่งสาว “อุ้ม” ก็พาแฟนหนุ่ม “บอล กฤษณะ” ร่วมทริปนี้ด้วย

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

          ด้านสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ก็บินลัดฟ้าไปสัมผัสหิมะกันที่ประเทศญี่ปุ่นโดยมีสามีหนุ่ม “นิธิ บุญยรัตกลิน” และลูกชายอย่าง “น้องโปรด” ร่วมทริปนี้ครอบครัวอบอุ่นสู้ลมหนาว

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

          ถัดมากับสาวสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” กับทริปพักผ่อนที่บินลัดฟ้าสัมผัสหิมะถึงประเทศสวีเดน ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมรัวๆ ให้อาหารกวาง อวดความงามของประเทศสวีเดนและหิมะให้ชมกันตลอดทริป

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

          มาต่อกันที่นางร้ายหน้าสวยอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” กับทริปพักผ่อนสิ้นปีบินลัดฟ้าสัมผัสหิมะถึงประเทศญี่ปุ่นกับอุณภูมิ -9 องศา งานนี้สาวไอซ์ก็โพสต์ภาพหิมะลงอินตราแกรมให้ทุกคนได้อิจฉาไปตามๆ กัน

ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ อภิษฎา

          ส่วนทริปครอบครัวอีกทริป อย่างบ้านของสาว “น้ำฝน กุลณัฐ” ที่ควงแขนสามีและลูกสาว “น้องทาเรีย” ไปสัมผัสหิมะเป็นครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น บอกเลยว่าทริปนี้น่ารักสุดๆ

น้ำฝน กุลณัฐ

น้ำฝน กุลณัฐ

          ขอปิดท้ายที่ “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” หรือ “ป๋อมแป๋มเทยเที่ยวไทย” กับทริปสิ้นปีบินลัดฟ้าพาความฮามาสัมผัสหิมะกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โพตส์ภาพวิวสวยๆให้ได้ชมกันผ่านอินตราแกรมส่วนตัว

ป๋อมแป๋ม นิติ

ป๋อมแป๋ม นิติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments