รวมปรากฏการณ์คนบันเทิง ร่วมวิ่งข้าง “ตูน” ใน “ก้าวคนละก้าว”

รวมปรากฏการณ์คนบันเทิง ร่วมวิ่งข้าง “ตูน” ใน “ก้าวคนละก้าว”

0

รวมปรากฏการณ์คนบันเทิง ร่วมวิ่งข้าง “ตูน” ใน “ก้าวคนละก้าว”

    เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่สำหรับปีเลยก็ว่าได้ ของร็อคเกอร์หนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย“ หรือ “ตูน บอดี้สแลม” กับกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม อย่างโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อหาเงินมาสมทบทุน 11 โรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์การแพทย์ทั่วประเทศไทย ซึ่งตั้งแต่ก้าวแรกจนวิ่งถึงวันนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงในวงการเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้กันอย่างต่อเนื่องรวมไปถึงเหล่าบรรดาคู่รักแก๊งเพื่อนซี้งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาบรรยากาศหวานอบอุ่นไปตลอดทั้งเส้นทางกันเลยทีเดียว 

    ทาง "ดาราเดลี่" จึงได้ทำการรวบรวมคู่รักและแก๊งเพื่อนซี้ที่ตบเท้าเข้าร่วมวิ่งโครงการ “ก้าวคนละก้าว” มาให้ได้ติดตามกัน ส่วนจะมีใครบ้างนั้นมาดูกันเลย        

    เริ่มต้นที่คู่รักของพระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และหวานใจอย่างสาว“เบลล่า ราณี แคมเปน” โดยทั้งคู่ร่วมก้าวที่จ.ตาก ในวันที่ 17 ธันวาคม 60 ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างทางก็ได้มีเหล่าพี่น้องชาวไทยและแฟนคลับร่วมให้กำลังใจตลอดเส้นทางการวิ่งและยอดบริจาคทะลุไปที่ 850ล้าน

    ต่อด้วยคู่รักพระเอกหน้าใส “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และพิธีกรคนเก่ง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา”  โดยทั้งคู่นั้นวิ่งด้วยกันทั้งหมด 56 กิโลเมตรและสาว “ จุ๋ย" ได้นำเงินจากธุรกิจไปร่วมบริจาค1 แสนบาท รวมไปถึงเงินส่วนตัวทั้งคู่อีก 1 แสนบาทกับโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ด้วย

    ด้านแก๊งเพื่อนซี้สามพระเอกหนุ่มวิกพระราม3 ที่นำทีมโดยหนุ่มบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์และพระเอกรุ่นน้อง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ก้าวคนละก้าวไปพร้อมกัน เส้นทางบริเวณแถบจังหวัดทางภาคเหนือ แฟนคลับและประชาชนมารอต้อนรับให้กำลังใจ พร้อมช่วยบริจาคในโครงการ ก้าวคนละก้าว

    ถัดมากับแก๊งพระเอกหนุ่มหล่อน้ำใจงามเคียงข้าง “ตูน บอดี้สแลม” ในเขตกรุงเทพฯ ต่างแท็กทีมเข้าร่วมให้กำลังใจ พร้อมเข้าร่วมวิ่งนำทีมโดยหนุ่มเขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส,เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุและ “โดม ปกรณ์ ลัม” วันนี้ (6 ธันวาคม 2560) ซึ่งก็มีแฟนคลับและประชาชนมารอต้อนรับให้กำลังใจ ตลอดเส้นทางที่วิ่งผ่านกันเป็นจำนวนมาก

 

    ปิดท้ายที่หนุ่มนักร้องโครตคูล ใจบุญ หลังจากที่โดน “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” ประกาศออกสื่อกลุ่มศิลดังออกมาร่วมวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวกับ “ตูน บอดี้สแลม” เรียกได้ว่ามายกแก๊งค์ ทั้ง โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน,ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และยังมี ดีเจอาท คู่ฮาของเฮียโอ๊ต และ อัทธ์ นักร้องนำ + อาร์ท มือกลอง วง Yes’sir Days ที่มาวิ่ง ก้าวคนละก้าว เซ็ทที่ 5 โดยจะวิ่งทั้งหมด 14 กิโลเมตร นอกจากจะไปวิ่งแล้วยังนำความฮาและสีสันไปเสิร์ฟอีกต่างหาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

 “ตูน Bodyslam”  บอก “ก้อย รัชวิน”  กลับไปนอนกอดลูกเถอะ พ่อพอช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว

“ก้อย รัชวิน” โพสต์ถึง “ตูน Bodyslam” เราจะจับมือแล้วผ่านมันไปด้วยกัน

ของขวัญวันเกิดปีนี้! “ก้อย รัชวิน” เปลี่ยนนามสกุลใช้ของสามี “คงมาลัย”

“ตูน บอดี้สแลม” เมินดราม่าแร็ปเปอร์หนุ่ม “อิลสลิก” พูดแขวะ ลงภาพอวยพรวันเกิด “ทะเล” 1 ขวบ

“ก้อย” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน “ตูน” ลั่น “รักมากที่สุดในชีวิต”

ของขวัญที่สวรรค์ให้มา “ก้อย รัชวิน” โพสต์ฉลองแต่งงานครบรอบ 10 เดือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments