5 ดาราหญิงสวมบททอม

5 ดาราหญิงสวมบททอม

0

5 ดาราหญิงสวมบททอม

          ถ้าให้พูดถึงบทบาทการแสดงของนักแสดงหญิงของแต่ละคนก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ส่วนใหญ่ก็จะเจอแต่บทสาวสวยวัยใส ตามคาแรคเตอร์ของแต่ละคน แต่ก็มีส่วนน้อยที่จะได้รับบทที่ต้องปลอมตัวเป็นทอม หรือไม่ก็รับบทเป็นบทแมนๆ อีกทั้งขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกแล้ว ส่วนใหญ่จะมีหน้าตาหวาน ๆ และสะสวยจนใครก็นึกภาพไม่ออกแต่ต้องมาเล่นบทไกลตัวก็จะมีความลำบากยากเย็นเพราะต้องมีการปรับคาแรคเตอร์กันเยอะมาก วันนี้ทาง "ดาราเดลี่" ก็เลยของรวบรวมนักแสดงหญิงที่ตีบทแตก  จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

ดาราหญิง บทบาท ทอม นักแสดง

        เริ่มที่คนแรกอย่างนักร้องสาว “ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” ที่หลายๆ คนจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วกับบทบาทนักร้อง หลังจากนั้นก็ได้มาเล่นละครครั้งแรกในชีวิต ในละครเรื่อง ทัดดาวบุษยา เวอร์ชั่น 2553 ที่ประกบพระเอกมากความสามารถอย่าง หนุ่ม “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ที่ต้องมาปลอมตัวเป็นผู้ชายอยู่ในบ้านของพระเอก ถือว่าเป็นบทยากสำหรับสาว พั้นช์เหมือน แต่เจ้าตัวก็เล่นออกมาได้ดี ทำให้กระแสตอบรับดีมาก และได้วลีติดปากกัน กับคำว่า “เจ้าฮะ เจ้าฮะ”

ดาราหญิง บทบาท ทอม นักแสดง

        ตามมาที่ลูกรักของค่ายเอ็กแซ็กท์ อย่าง “วิว  วรรณรท สนธิไชย” ที่ไม่ว่าเล่นบทไหนๆเจ้าตัวก็ทำมาได้ดีตลอด และก็ไม่พ้นที่ต้องมารับบทเล่นเป็นผู้ชาย ประกบพระเอกเบอร์หนึ่ง อย่าง “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ในละครเรื่อง "ดอกรักริมทาง" ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีหน้าตาหวาน  แต่เรื่องฝีมือการแสดงนั้นเรียกได้ว่าทำคนดูอินกันไปเลยทีเดียว สมแล้วที่เป็นลูกรักของช่อง

ดาราหญิง บทบาท ทอม นักแสดง

ดาราหญิง บทบาท ทอม นักแสดง

        สำหรับ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ก็เคยรับบททอมมาแล้ว กับเรื่อง "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2"  ถึงแม้จะมาเล่นเป็นนักแสดงรับเชิญ แต่เล่นทำสาวๆกริ๊ดแตกกันไปเลย เพราะด้วยบทที่ต้องเล่นให้ออกมากมาดแมน สาว "จุ๋ย" ก็เล่นมาได้สมบทบาทสุดๆ  แถมพอแต่งตัวออกมาแล้วหล่อละมุน ฟินใจสาวๆเลยทีเดียว

ดาราหญิง บทบาท ทอม นักแสดง

ดาราหญิง บทบาท ทอม นักแสดง

        ด้านสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” นางเอกหน้าหวานที่ได้แจ้งเกิดภาพยนตร์ "ATM เออรัก เออเร่อ"  หลังจากนั้นก็มีผลงานละครมามากมาย ซึ้งล่าสุดสาวไอซ์ก็ได้มารับบทเป็นทอม ในละครเรื่อง "รักกันพัลวัน" ประกบคู่กับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ”  งานนี้เรียกได้ว่าสาว "ไอซ์" เล่นได้ชุดใหญ่สุดๆ โชว์การจีบสาวๆ ในมุมมุ้งมิ้งๆ  เล่นเอาฟินตามกันไป

ดาราหญิง บทบาท ทอม นักแสดง

ดาราหญิง บทบาท ทอม นักแสดง

        ปิดท้ายกันที่นักแสดงมากความสามารถอย่าง “หมิว ลลิตา ปัญโญภาส” ที่กับมาทวงบัลลังก์ อีกครั้งในละครเรื่อง "ล่า"  ที่ในเรื่องต้องมีการปลอมตัวหลายคาแรคเตอร์ ซึ่งหนึ่งในนั้นพี่หมิว ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย เรียกได้ว่า พอแต่งออกมาแล้วเนียนสมจริงสุดๆ ทั้งความหล่อ มีความเข้ม ความแมน งานนี้หล่อซะจนสาวต้องเหลียว

ดาราหญิง บทบาท ทอม นักแสดง

ดาราหญิง บทบาท ทอม นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

งานไฟไหม้ “ไอซ์ ปรีชญา” ร่วมแจมเพลง “เมร่อน” ของ “เอแคลร์ จือปาก”

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมรับงานในวงการแล้ว

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

“วิว” แฮปปี้คบ “แม็ค” 2 เดือน เผยเจอกันตอนไปปฏิบัติธรรม ชมไม่หยุดฝ่ายชายน่ารักมาก

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

“ไอซ์ ปรีชญา “เคลื่อนไหว! ตอนนี้อยู่ รพ. ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments