ซุป'ตาร์สาวเสน่ห์มัดใจ ฝ. (ฝรั่ง)

ซุป'ตาร์สาวเสน่ห์มัดใจ ฝ. (ฝรั่ง)

0

ซุป'ตาร์สาวเสน่ห์มัดใจ ฝ. (ฝรั่ง)

          ถ้าพูดถึงความรักของเหล่าคนบันเทิงนั้นมีหลากหลายรูปแบบ แม้กระทั่งความรักแบบไร้พรมแดนที่อยู่คนคนละซีกโลก แต่สามารถพบกันเจอกัน รักกันได้ ซึ่งงานนี้จะมีเหล่าซุป'ตาร์สาวคนไหนที่ได้ครองหัวใจหนุ่มๆ ต่างชาติกันบ้าง ไปชมกันเลย

ปู ไปรยา แมทธิว บราก

          มาที่คนแรก นักแสดงสาวสวยสายทำงานเพื่อสังคม อย่าง "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ที่เปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ดีกรีเป็นนักลงทุนระดับมหาเศรษฐี "แมทธิว บราก" ทั้งคู่มักมีรูปทวีสหวานบน IG ให้เห็นกันอยู่ตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้สาว "ปู" เคยประกาศเลิกกันแล้ว แต่เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้กลับมาคืนดีกันแล้ว และดูเหมือนว่าจะหวานขึ้นกว่าเดิมซะด้วย

ปู ไปรยา แมทธิว บราก

ดา เอ็นโดรฟิน อเล็กซ์

          คนถัดมาเป็นนักร้องสาวเสียงมีเอกลักษณ์ อย่าง "ดา เอ็นโดรฟิน" หรือ "ธนิดา ธรรมวิมล" หลังเจ้าตัวเปิดตัวว่าคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวชาวกรีก นามว่า "อเล็กซ์" ก็ดูท่าว่ารักนี้จะไปได้ด้วยดีสุดๆ ซึ่งสาว "ดา" ได้ไปพบกับพ่อแม่ของหนุ่มอเล็กซ์ เป็นที่เรียบแล้ว และสาว "ดา" มักจะควงออกงานให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอ แถมมาทางสายดนตรีเหมือนอีกด้วย

ดา เอ็นโดรฟิน อเล็กซ์

นก อุษนีย์ แจ็ค

          ผลงานละครก็ปัง ชีวิตรักก็รุ่ง สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง "นก อุษณีย์" แน่นอนว่ารูปร่างหน้าตาของเธอนั้นโดนตาโดนใจของหนุ่มต่างชาติ ในส่วนความรักของเธอนั้นหวานจนน้ำตาลเรียกพี่หลังจากที่คบหากับแฟนหนุ่มฝรั่งหน้าหล่อสัญชาติอเมริกัน "แจ๊ค" ที่เรามักจะเห็นทั้งคู่ลงรูปออกกำลังกายอยู่ตลอด บอกได้เลยว่าทั้งคู่เป็นสายเฮลตี้กันจริงๆ

นก อุษนีย์ แจ็ค

สุนารี ราชสีมา วาวเตอร์

          นักร้องลูกทุ่งเสียงคุณภาพ "สุนารี ราชสีมา" ที่ทำเอาช็อกวงการกันพอสมควร หลังจากที่เธอเปิดตัวแฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ "วาวเตอร์" ที่ทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี ซึ่งแน่นอนว่าเธอเองได้แต่งงานมาเมื่อปีที่แล้วกับแฟนหนุ่ม บอกได้เลยว่าอายุนั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเขาทั้งสองคนจริงๆ งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นเรื่องเบบี๊กันต่อไป

สุนารี ราชสีมา วาวเตอร์

ติช่า กันติชา

          ปิดท้ายกันด้วยนักแสดง-นางแบบสวยแซ่บพริก 100 เม็ด อย่างสาว "ติช่า กันติชา" เจ้าของตำแหน่ง The Face Thailand 2 ที่ก่อนหน้านี้ได้มีคลิปออกมาใน story ใน IG ของเธอ ซึ่งเจ้าตัวเองได้คุกเข่าขอหนุ่มนายแบบสุดหล่อ "ลูคัส" เป็นแฟน เลื่อนสถานะจากเพื่อนนั้นเอง แถมรูปคู่ที่ "ติช่า" ลงนั้นทำเอาสาวโสดถึงกับตาลุกวาวอิจฉาไปตามๆ กันเลย

ติช่า กันติชา ลูคัส

          เชื่อว่าความรักเป็นสิ่งไร้พรมแดน มันสามารถเกิดได้ทุกที่กับคนทุกคน อย่างไรก็ขอให้ทุกคู่รักมีความสุขมากๆ และไม่ว่าจะมีอุปสรรคใดๆ ก็ขอให้ผ่านไป และมีความรักที่ยืนยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments