“พิ้งกี้” ไม่ซีเรียสถูกอดีตสามี “ไฮโซเพชร” ออกโรงแฉถูกสูบเงิน 

“พิ้งกี้” ไม่ซีเรียสถูกอดีตสามี “ไฮโซเพชร” ออกโรงแฉถูกสูบเงิน 

0

“พิงกี้” ไม่ซีเรียสถูกอดีตสามี “ไฮโซเพชร” ออกโรงแฉถูกสูบเงิน 

 

          ก่อนหน้านี้ถูกอดีตสามีอย่าง “ไฮโซเพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” ออกมาแฉแหลกโต้กลับ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ถึงประเด็นที่ทั้งโดนสูบเงินและไม่ยอมทำตามสัญญาว่าจะเลิกทำงานในวงการ หันมาช่วยทำธุรกิจแบบเต็มตัว งานนี้เลยไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงจะรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

พิ้งกี้ ไฮโซเพชร หย่า ดราม่า

          ตนก็เห็นข่าวแล้วที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์เหมือนหนังคนละม้วน ก็รู้สึกอะไรมากไม่ได้ เพราะเป็นคนอื่นแล้ว เป็นเรื่องทัศนคติไม่อยากพูดอะไรให้เขาเสียหาย รับตกใจตอนเห็นข่าวแต่ไม่อยากตอบจริงๆ เพราะการพาดพิงคนอื่นไม่ดี ตนก็อยากเก็บสิ่งดีๆ ที่ผ่านมาไว้ แต่ก็แอบเสียใจกับเรื่องทั้งหมด ส่วนตัวไม่อยากชี้แจงอีกอยากให้เดินไปข้างหน้ากันทั้งคู่ และไม่อยากทำให้ฝ่ายชายเสียหาย เพราะเขาไม่ได้ทำงานในวงการเหมือนตนที่อาจจะเป็นข่าวตลอด

เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง โพสต์คลิป ครั้งยังหวาน พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

          ส่วนเรื่องคอมเมนท์ก็โตแล้ว ไม่ได้ใส่ ใจโตแล้วมองว่าอะไรควรไม่ควรและไม่คิดด้วยอารมณ์ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็คุยกับคุณแม่ตลอด ท่านก็ดูแลตนตลอด ซึ่งท่านไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง อยู่ที่ตนไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ไม่สามารถบังคับอะไรตนได้ โดยเรื่องที่แต่งงานแล้วเลิกเพราะผิดสัญญา ก็ไม่มีใครอยากเลิก มองว่าการแต่งงานถ้าไม่สมหวังก็ต้องเลิก และเป็นเหตุผลของคน 2 คน เรื่องเงินก็ได้ยินจากข่าวยอมรับว่าไม่จริง ที่ฝ่ายชายบอกให้เงินเดือนเท่านี้ก็เข้าใจพี่เขา ตนก็ไม่เคยให้ข่าวเรื่องนี้ ยันเงินไม่ได้เป็นปัจจัยหลัก เพราะตนก็ทำงานตั้งแต่เด็ก และคิดว่าฝ่ายชายไม่น่าจะออกมาพูดอะไรแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ขอพูดอะไรอีกเช่นกัน

พิ้งกี้ ไฮโซเพชร หย่า ดราม่า

          สำหรับที่ผ่านมามองเป็นเรื่องที่ดีที่เขามีบุญคุณ เคยดูแล ก็อยากให้เขาเจอคนดีที่เหมาะสม ตนขอเดินหน้าและสามารถเจอได้ ทั้งนี้ยังบอกว่าภาพยนตร์ ”มังกร นารี ปีศาจ” ก็ไม่ได้เล่นแล้ว แต่ทางพี่เขาคงทำอยู่ เรื่องนี้ไม่ได้คุยกันเลย แฮปปี้กับชีวิตมาก กับข่าวผ่านแล้วก็อยากให้ผ่านไปไม่อยากคิด มองเป็นอดีต

เพชร อิทธิ พิ้งกี้ สาวิกา

          ด้านบทเรียนเรื่องความรัก ความรักในครั้งนี้ไม่ได้ล้มเหลว คือการเรียนรู้ก็ชีวิตอีกยาวไกลต้องเจออะไรอีกเยอะ ด้านเรื่องงานละครจะมีเรื่อง “ภูตพิศวาส” ของผู้จัด “พี่ต่าย ณัฐพล ลียะวณิช” ล่าสุดเพิ่งอ่านบท สนุกดี เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ตนก็เรียนการแสดงต้องพัฒนาฝีมือเรื่อยๆ และไม่คาดหวังกระแส คิดว่าได้ทำงานหลากหลายมากกว่า

พิ้งกี้ สาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

หวานผ่านคลิป! “พิ้งกี้ - ตุ้ย" ส่งตาหวานให้กัน ชาวเน็ตลุ้นให้เปิดตัว

ชาวเน็ตคอมเมนต์ยินดี หลังมีข่าวลือ “ตุ้ย ธีรภัทร์ - พิ้งกี้ สาวิกา” ซุ่มคบกัน?!

อบอุ่นหัวใจ! “พิ้งกี้ สาวิกา” มิตรภาพยังคงอยู่ แม้วันนี้ “แตงโม นิดา” ไม่อยู่ โพสต์ภาพคู่ระลึกถึง

เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

เผยชีวิตล่าสุด “พิ้งกี้” ไร้บ้านอยู่ ยังไม่รับงาน ไม่พร้อมออกสื่อ

Comments