“ท็อป ณัฐเศรษฐ์” เผยชอบ “เบสท์” เพราะเป็นคนน่ารัก แจงลงรูปคู่ไม่ได้เปิดตัว 

“ท็อป ณัฐเศรษฐ์” เผยชอบ “เบสท์” เพราะเป็นคนน่ารัก แจงลงรูปคู่ไม่ได้เปิดตัว 

0

“ท็อป ณัฐเศรษฐ์” เผยชอบ “เบสท์” เพราะเป็นคนน่ารัก แจงลงรูปคู่ไม่ได้เปิดตัว 

 

        หลังจากเลิกรากับอดีตภรรยาไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดไฮโซหนุ่มคนดังอย่าง “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” ก็ได้มีกระแสว่าเปิดตัวแฟนใหม่อย่าง “เบสท์ ณิชชารีย์“ อดีตนักร้องวงโอลีฟ โดยหนุ่มท็อปได้มีการลงรูปคู่ควงกันออกงานแบบหวานฉ่ำคนหลายคนเข้ามาแซวกันมากมาย และล่าสุดหนุ่มท็อปป่วยเข้าโรงพยาบาลก็ได้พยาบาลส่วนตัวอย่างสาว "เบสท์" มาคอยดูแลจนหายดี วันนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่ม "ท็อป" เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันซักหน่อย

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ความรัก เบสท์

        ไม่สบายบ่อยปัญหาคือสามอย่างของผมคือการทาน การออกกำลังกาย และการพักผ่อน ข้อเสียของผมคือไม่ค่อยได้พักผ่อนเพราะติดเรื่องการนอนตอนกลางคืนต้องใช้อ๊อกซิเจน คือนอนน้อยอยู่แล้วการพักผ่อนเรามันก็จะน้อยกว่าชาวบ้านเขาไปอีกมันพักผ่อนไม่เพียงพอแล้วไปออกกำลังกายอีกเดินทางบ่อย อย่างที่เป็นล่าสุดคือมันสุดวิสัยจริงๆ เดินทางอยู่ช่วงนั้นแล้วก็ไปติดจากตอนเดินทางไปติดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์A ก็ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นไปตรวจเลือดแล้วไข้มันขึ้นไม่หยุดไปนอนโรงพยาบาลมาสามคืน อันนี้คือเพิ่งหายเลยยังแบบเหนื่อยๆ หยุดการแพร่เชื้อแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะผอมลงเพราะมีแต่คนทกเมื่องานเพิ่งไปเจอคนเมื่อเช้าเลยลองชั่งน้ำหนักดูหายไปหลายโลซูบลงไปเลย ก็โชคดีมีน้องคอยดูแลตอนไม่สบายเพราะช่วงนั้นที่บ้านยุ่งมากคุณแม่ก็ป่วยไปก่อนหน้านี้ด้วยก็เลยไม่มีใครมาดูแลเท่าไหร่เขานึกว่าป่วยปกติแต่จริงๆ แล้วเป็นไข้หวัดใหญ่ซึ่งตอนนั้นก็ค่อนข้างหนัก เรากลัวว่าเขาจะติดเราก็ให้เขาใส่หน้ากาก2-3ชั้นกลัวชั้นนึงจะเอาไม่อยู่

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ความรัก เบสท์

        เรื่องที่ลงรูปในไอจีแล้วหลายคนแซวว่าเปิดตัวจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจที่จะเปิด เราอยู่กับเขาก็ลงรูปคู่กัน โดยส่วนตัวแล้วไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้วแต่เราก็ไม่ถึงขนาดว่าต้องเปิด หลายคนบอกจริงๆ ไม่ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดซะทีเดียวเราก็เลยมองว่าไม่จำเป็นที่จะต้องถึงขนาดบอกว่าคนที่คุยด้วยเป็นใครก็เลยลงรูปเพื่อนๆ หลายคนก็มีโอกาสได้เจออยู่แล้ว จริงๆ เราชอบอะไรคล้ายๆ กันไปเจอตอนออกกำลังกายรู้จักกันมาตั้งนานแล้วเป็นรุ่นน้องชอบอะไรคล้ายๆ กันน้องเขาชอบทำอาหารส่วนเราเองก็สนใจอาหารเพื่อสุขภาพก็เคยไปกินร้านเขาอยู่แล้วก็เลยมีการเจอกันแล้วก็คุยกัน มันค่อยๆ มากกว่าผมกับเบสเองมันไม่ได้เป็นอะไรที่หวือหวา ในทุกวันนี้เราเองก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรผมเองก็เพิ่งผ่านอะไรมาเราเองก็อยากให้เขามั้นใจในตัวเราและมั่นใจในตัวเขาค่อยๆ รู้จักกันที่ผ่านมาเราปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติมากเราเลยไม่ได้ไปเร่งไปจีบเราค่อยๆ มากกว่า ก็ศึกษากันมาหลายเดือนแล้ว คิดว่าก็คุยกันอยู่ว่าเวลาใครถามจะมองว่าอะไรดีแต่ด้วยตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เรียกคำนั้นไม่ได้ทำตัวเป็นดาราหรืออะไรนะเราเองก็อยากจะใช้เวลาที่มั่นใจซึ่งกันและกันแล้วก็เราไม่ได้ว่าคบกันแล้วต้องยังไง อย่างผมผ่านอะไรมาก่อนหน้านี้เราก็อยากระวังตัวเขาและความรู้สึกของเขา ครอบครัวเขา ตัวเราและครอบครัวของเราด้วยเหมือนกันเลยไม่อยากทำอะไรที่รีบๆ แม้อายุน้อยเรื่องอายุกับเบสเองก็ไม่ค่อยได้มีประเด็นเรื่องของอายุต่างกันคุยกันไม่รู้เรื่องเท่าไหร่ ผมว่าเรื่องอายุส่วนมากถ้าเจอก็เรื่องเพลง แนวเดียวกันแต่เพลงเรารู้จักเขาไม่รู้จักไงอย่างเพลงเขาก็ไม่รู้จักมาก่อนไม่รู้ว่าเขาเป็นนักร้อง อย่างเบสเองแม้จะอาวุน้อยแต่เขามำงานมาเยอะทุกวันนี้เขาก็ทำหลายธุรกิจเขาก็ค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่สูงก็เลยไม่มีปัญหาเรื่องของวัยเท่าไหร่ บวกกับตัวผมไม่ได้ทำตัวเป็นผู้ใหญ่มากก็ง่ายๆ อยู่แล้วทุกวันนี้ ถือว่าเป็นคนที่สนิทด้วยที่สุดตอนนี้ที่คุยอะไรด้วยปรึกษาอะไรด้วยแต่ไม่ได้จำกัดว่าต้องไปกับเราไปเจอใครไม่ได้เราไม่ได้เป็นแบบนั้นเราสบายๆ 

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ความรัก เบสท์

        ส่วนเรื่องที่เคยมีครอบครัวมาแล้วผมว่ามันต้องสร้างความมั่นใจให้หลายคนคนแรกก็ตัวเราก่อนเพราะเราขาดความมั่นใจไปเยอะมากและที่สำคัญคนรอบข้างเขาด้วย เพราะอย่างผมผมที่ผ่านการแต่งงานมาก็มองว่าหลายคนอาจจะมองว่าเป็นสิ่งไม่ดีมั้งหรือผู้ใหญ่อาจจะกลัวหลายคนอาจเป็นห่วงเรื่องนี้แล้วเขายังเป็นเด็กอยู่ด้วย ซึ่งผมเข้าใจได้เราเลยอยากให้ทุกอย่างมันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปเราคุยกันก็ให้เกียรติซึ่งกันและกันผมเชื่อว่าการที่ผมลงรูปไม่ได้เป็นการเปิดตัว แต่เป็นการให้เกียรติเขาแล้วเขามีตัวตนอยู่รอบข้างเราแล้วก็ให้เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นซึ่งมันจะไปจบตรงไหนเรายังไม่รู้หรอก กับพ่อแม่เขาก็ไม่มีปัญหาอะไรเขาน่ารักมากก็เจอคุณแม่ผมก็พูดก่อนเลยว่าผมเป็นห่วงเรื่องนี้มากเพราะเป็นคนที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว คุณแม่ก็บอกว่าไม่ได้มายด์อะไรตรงนั้นซึ่งจริงๆ ผมก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ความรัก เบสท์

        ก่อนเจอเขาก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะหาใครหรือเจอเบสแล้วต้องวิ่งเข้าไปจีบเลยมันไม่ใช่แบบนั้นแม้แต่นิดเดียวมันเกิดขึ้นจากธรรมชาติ แล้วเขาเองก็เป็นคนที่น่ารักเราชอบเขาก็เพราะว่าเขาน่ารักมันค่อยๆ มามากกว่าดังนั้นมันก็ขึ้นมาทีละนิดทุกวันนี้ก็ค่อยๆ รู้จักกันไปก่อน ก็มีกลัวความรักบ้างเราเองก็ไม่อยากผิดหวังไม่อยากให้ใครผิดหวังอีก เราเองให้ความสำคัญกับความรักมากถึงแม้ว่าบางคนอาจจะมองยังไงแต่ผมเองจะอยู่กับใครผมก็อยากจะให้อยู่กันดีๆ นานๆ อยู่กันแฮปปี้ตลอดรอดฝั่ง ผมเองก็เป็นคนนึงที่มองหาความรักเราเองอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นเราก็อยากจะมีอะไรตรงนี้ เราก็คิดว่าตรงนี้ทำให้ชีวิตเรามีความสุขได้ ดังนั้นถ้่ใครจะเข้ามาในชีวิตเราก็อยากให้เป็นคนที่ดีคนที่ใช่แล้วเราสามารถเติมเต็มเขาได้ด้วย ก็เขาเป็นคนที่น่ารักมากตอนแรกเราเจอเขาไม่ได้เปิดเลยเราเป็นคนที่ค่อนข้างปิดด้วยซ้ำแต่เขาเป็นคนทำให้เรามองอะไรเปลี่ยนไปแล้วก็อยากให้โอกาสตัวเอง ผมมองว่าซึ่งจริงๆ คนอื่นไม่ควรจะให้โอกาสเราด้วยซ้ำแต่เขาเป็นคนมองว่าทำไมเราถึงมองแบบนั้นแล้วเขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนมุมมองเรา ผมก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ในสิ่งที่เขาพูดในวัยขนาดนั้นเองหรือแม้ตอนที่ผมไม่สบายไม่ได้คาดหวังให้เขาต้องดูแลเราด้วยซ้ำเขาก็ทำในสิ่งที่เราไม่ได้คาดหวัง

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ความรัก เบสท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments