“แปม” เผยเสียดาย “วงไกอา” ปิดตัว ซุ่มทำโปรเจคเซอร์ไพรส์

“แปม” เผยเสียดาย “วงไกอา” ปิดตัว ซุ่มทำโปรเจคเซอร์ไพรส์

0

“แปม” เผยเสียดาย “วงไกอา” ปิดตัว ซุ่มทำโปรเจคเซอร์ไพรส์

 

 

        สำหรับนักร้องสาวเสียงดีอย่าง "แปม ศิรภัสรา สินตระการผล” หรือ “แปม ไกอา” หลังถอดหน้ากากโพนี่ก็ดูเหมือนกระแสจะดีไม่ใช่น้อย แต่ดูเหมือนว่าวงไกอาจะเงียบหายไปงานนี้สาวแปมก็เลยถูกมองว่ากลายเป็นลูกรัก สาว "แปม" จึงเผยว่า

แปม ไกอา วงปิดตัว โปรเจ็คท์ใหม่

        ตอนนี้ก็มีโปรเจ็คท์ที่ซุ่มทำอยู่แต่ว่าขอยังไม่บอกแล้วกันเป็นเซอร์ไพรส์ แต่ก็จริงๆ ก็ยังมีเล่นในช่องอยู่บ้างแล้วก็ทำโคฟเวอร์ลงในแชนแนล โปรเจ็คที่ทำน่าจะได้เห็นกันช่วงต้นปีหน้าน่าจะเป็นอะไรที่ทุกคนหวังไว้ก็เป็นแนวใหม่ที่เป็น official วงไกอาตอนนี้ที่เงียบต้องบอกว่าแต่ละคนก็มีที่หมดสัญญาไปแล้วบ้างด้วย บางคนที่อยู่ก็ทำงานส่วนตัวที่เป็นเดี่ยวๆ บางคนที่หมดสัญญาเขาก็ไปทำธุรกิจหรืออย่างอื่นที่เขาชอบ ถ้าถามว่าปิดตัววงไกอาไปเลยไหมก็น่าจะพูดอย่างนั้นได้ ก็มีการเปิดอกคุยกันเลยว่าใครอยากจะไปทำอะไร ก็เสียดายมากจริงๆ ช่วงนี้วงการเพลงไทยมันกำลังกลับมาดีขึ้นอีกครั้งแล้วคนก็เปิดใจให้กับวงที่เป็นเกิร์ลกรุ๊ปหรือทุกแบบมากขึ้นแอบเสียดาย ผลงานเดี่ยวก็อาจเป็นไปได้ต้องดูกัน 

แปม ไกอา วงปิดตัว โปรเจ็คท์ใหม่

        ส่วนคนจะมองว่าเป็นลูกรักคงไม่คือทุกคนในไกอามีผลงานที่โดดเด่นในแต่ละครแล้วแต่ละคนก็ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองถนัด แล้วผู้ใหญ่เวิร์คพ้อยท์น่ารักมากก็ให้งานที่ทุกคนรู้สุกชอบและถนัด ตอนนี้ก็ยังใช้นามสกุลไกอาอยู่ทุกคนจดจำชื่อ "แปม ไกอา" ไปแล้ว ของเรายังมีสัญญาอยู่ทั้งนักแสดงนักร้องเหลืออีกไม่เยอะเท่าไหร่ ตอนนี้กำลังพูดคุยกับทางค่ายว่าแนวทางจะเป็นไปในทางไหน วางแพลนหลังจากนี้จริงๆ เห็นภาพตัวเองเป็นศิลปินนักร้องเต็มตัวอยากจะมีผลงานเพลงอยากจะปล่อยเพลงที่เป็นสไตล์ของตัวเองจริงๆ ออกมาคิดว่าน่าจะไปทางศิลปินนักร้อง 

แปม ไกอา วงปิดตัว โปรเจ็คท์ใหม่

        สำหรับเรื่องหวานใจตอนนี้ก็เรื่อยๆ ตอนนี้ก็ทำงานของเขาไปเราก็มีงานทำงานของเราก็มีเวลาให้กันปกติ ปีใหม่ไม่มีแพลนต่างคนก็ต่างอยู่กับครอบครัวแปมก็ไปต่างประเทศกับครอบครัว ช่วงนี้ก็มีเวลาให้กันว่างก็มาเจอกันทานข้าวดูหนังไม่ได้ห่างกัน ครอบครัวเรายังไม่ได้มาเจอแต่ก็แปมก็รู้จักที่บ้านเขาและเขาก็รู้จักที่บ้านแปม อนาคตก็มีพูดคุยบ้างเล็กน้อยแต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จริงจังขนาดนั้นเก็บเงินก่อนทำงานก่อน เรื่องแต่งยังไม่ถึงขนาดนั้นไม่ได้เล็งว่าตอนไหนปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า ตอนนี้ก็คบกันมา 4-5 ปีแล้วตอนนี้ก็ไม่ได้ติดขัด เราก็อายุ26 เองคิดเรื่องแบบอนาคตแต่งงานคงอีกหลายปีคงประมาณ30ประมาณนั้น

แปม ไกอา วงปิดตัว โปรเจ็คท์ใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments