เปิดเส้นทางสายบันเทิง “โก้ ธีรศักดิ์” ถึงจุดนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง

เปิดเส้นทางสายบันเทิง “โก้ ธีรศักดิ์” ถึงจุดนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง

0

เปิดเส้นทางสายบันเทิง “โก้ ธีรศักดิ์” ถึงจุดนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง

          ดาราส่วนใหญ่ล้วนหน้าตาดูดี ผิวเนียน เพราะพวกเค้าต้องใช้หน้าตาเพื่อทำงานในวงการบันเทิง แม้เจอแดด เจอฝน ก็ไม่เคยหวั่น โดยเฉพาะหนุ่ม "โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" นอกจากเก่งในด้านงานบันเทิงแล้วยังมีแบรนด์เป็นของตนเอง กับแบรนด์ "Kory Serum" ครีมหน้าเด้งต้นตำรับ ใช้แล้วดียังไง นี่เลยใช้แล้ว ผิวเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น รูขุมขนแลดูกระชับ ริ้วรอยต่างๆ แลดูจางลง สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลง ใครที่อยากดูดีแบบหนุ่มโก้ หามาลองได้แล้ว กับ "Kory Serum"

โก้ ธีรศักดิ์

          สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ที่ Daradaily Shopping แหล่งรวมสินค้าดาราที่ใหญ่ที่สุด คลิกเลย!! https://goo.gl/g6oTmZ 
           เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรคนเก่งที่นอกจากด้านงานธุรกิจของเขาเองจะรุ่งสุดๆ แล้วนั้น เรื่องงานในวงการของ “โก้” เองก็รุ่งไม่แพ้กัน วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอรวบเรวมเอาผลงานเด่นของ “โก้” ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนให้ได้ติดตามกัน 

โก้ ธีรศักดิ์

          เขาเริ่มต้นเส้นทางในวงการด้วยการเป็นนักร้องมีอัลบั้มแรกอย่าง อัลบั้ม “Freshy Freshy” (เฟรชชี่ เฟรชชี่) ของค่าย KITA Entertainment ในปี 2538 โดยในครั้งนั้นทำให้ “โก้” เริ่มเป็นที่รู้จัก เรียกได้ว่าหลังจากนั้น เขาเองก็มีผลงานเพลงให้ได้ติดตามต่ออย่างอัลบั้ม “This ‘ s KO (ดิสโก้)”

โก้ ธีรศักดิ์

          ต่อจากนั้นเขาเองยังได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงเริ่มต้นลงละครเรื่องแรกอย่าง “ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน” ขอทางวิกมากสี และมีผลงานต่อออกมากับ “ตำรับรัก” เรียกได้ว่าเขาเองมีบทบาทในละครหลายๆ เรื่อง ซึ่งแม้จะไม่ใช่ตัวเดินเรื่องแต่ยังทำให้หลายคนยังไม่ลืมหน้าของเขา 

โก้ ธีรศักดิ์

          ในเรื่องของงานเขียนเอง “โก้” ได้ออกหนังสือของตัวเองมาหลายๆ เล่มด้วยกัน ซึ่งเป็นเรื่องของเกี่ยวกับตัวของเขา และเคล็ดลับในเรื่องของธุรกิจต่างๆ เรียกได้ว่าชื่อเสียงในเรื่องของงานเขียนเขาเองก็ไม่เป็นสองรองใคร 

โก้ ธีรศักดิ์

          แต่ที่เห็นชัดเจนที่สุดในตัวของ “โก้” คงหนีไม่พ้นเรื่องของงานพิธีกร ที่เขาเองสามารถพูดได้อย่างลื่นไหล และมีแฟนหน้าจอติดในรายการของเขาหลายๆ รายการ ซึ่งเขาเองเคยทำรายการทางช่องของ “ดาราเดลี่” กับรายการ “เกาซุปตาร์” และในตอนนี้ของเองมีรายการ “สงครามบันเทิง” กับ “จับมาเปลือย” ที่เป็นงานให้ติดตามกันอยู่ในตอนนี้

โก้ ธีรศักดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดร.โก้ ธีรศักดิ์” นำทีมโกยโชคลาภโกยทรัพย์ครั้งใหญ่

แต่งหญิงแค่ทำงาน! “โก้ ธีรศักดิ์” เผยความในใจอยากมีลูกมีเมีย

เผยเรื่องประทับใจ “น้องอาร์ม” แฟนคลับพิการทางสายตาตามหา “โก้ ธีรศักดิ์”จนเจอในงานช้อปปิ้งดารา มาบุญครอง

เหมือนถูกหวยทิพย์! “โก้ ธีรศักดิ์” ดีใจได้ไม่ถึงวัน ตร.ปล่อยตัวเพื่อนบ้านตัวตึงแล้ว

ตำรวจเร่งค้นหาชายขว้างถุงฉี่ลงบ้าน “โก้ ธีรศักดิ์”

“โก้ ธีรศักดิ์” กรี้ดระเบิดถุงฉี่ขว้างใส่หลังคาทุกวัน

เปิดใจ “โก้ ธีรศักดิ์”  เล่าเบาะแสจับคนร้ายลักกระเป๋าหรู “เอ ศุภชัย” พร้อมโชว์ แอร์เมส 3 แสนที่เอมอบเป็นของขวัญ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments