"ใหม่" ปลื้ม "ชายไม่จริงหญิงแท้" กระแสดี รับเป็นปีทองงานต่างประเทศรุม

"ใหม่" ปลื้ม "ชายไม่จริงหญิงแท้" กระแสดี รับเป็นปีทองงานต่างประเทศรุม

2

"ใหม่" ปลื้ม "ชายไม่จริงหญิงแท้" กระแสดี รับเป็นปีทองงานต่างประเทศรุม

 

          เล่นละครมาก็หลายเรื่องแต่ยังไม่มีละครชิ้นไหนที่กระแสดีเท่ากับละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" สำหรับนางเอก"ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" งานนี้เลยทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดสาว "ใหม่" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้รวมถึงเผยถึงโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ที่กำลังจะมีในต่างประเทศด้วยว่า

ใหม่ ดาวิกา

          สำหรับกระแสละครพีคมาก ก็ขอบคุณทุกคนที่ดูละคร ตนรู้สึกว่าเรื่องนี้ตนไม่เป็นตัวเองเลย (หัวเราะ) ยากมาก ทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ สนุก ดีใจที่ทุกคนชอบแล้วก็ทำตามอย่างการสั่งกาแฟคาปูชิโน่ร้อน ดีใจมากๆ ที่ทุกคนมีความสุขกัน เหมือนคนชอบให้ตนเล่นแบบนี้ ก็สลับกันถ้าเรื่องต่อไปเป็นกะเทยอีกเดี๋ยวจะเรื่องใหญ่ ตนก็รู้สึกขอบคุณ ขอบคุณบท ขอบคุณช่อง one ขอบคุณนักแสดงทุกคน แล้วก็ "พี่เบน" ด้วย พี่เขารับส่งมาดีมาก ถือว่าได้รับที่บทหลากหลาย แฟนคลับจะได้ไม่เบื่อกัน

เบน ชลาทิศ ชายไม่จริงหญิงแท้ ละครช่องONE ใหม่ดาวิกา

          ส่วนที่ถูกยกให้เป็นขวัญใจชาวสีม่วง ตนก็ขอบคุณดีใจมากๆ ด้วย การทำงานของตนด้วยเกินครึ่งจะมีพี่ๆ ที่มีสีสันแบบนี้รู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆ ที่ดูละครที่ผ่านมาส่วนใหญ่ใหม่จะได้รับบทเป็นดราม่าหรือไม่ก็ละครผี คนอาจจะชินกับตรงนั้นแล้ว พอมาเห็นในสิ่งที่ตนไม่เคยทำ ก็เลยกลายเป็นความแปลกใหม่ ตื่นเต้น แต่จริงๆ มันไม่ใช่เพราะตนคนเดียว เป็นผู้กำกับคนเขียนบทและอีกหลายๆคน

ใหม่ ดาวิกา

          ด้านงานที่เกาหลีสนุกมาก ตนได้ไปเล่นเอ็มวีได้ลองทำอะไรใหม่ๆได้ไปร่วมงานกับชาวต่างชาติได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อนด้วยเหมือนเราได้ไปเริ่มต้นใหม่ ตนเองก็ไม่กล้าถามว่าทำไมเขาถึงเลือกตนไปเล่นเอ็มวี แต่ได้เจอเขาตัวจริงเขาน่ารักมาก เขาเหมือนให้เราเล่นทั้งเอ็มวีเขาเลย ก็ยิ่งขอบใจที่เชื่อว่าเราทำได้และเลือกเรา

Ali ใหม่ ดาวิกา ถ่าย MV

Ali ใหม่ ดาวิกา ถ่าย MV

          ส่วนงานต่อไปกับเกาหลีก็มีคุยเรื่อยๆ ลักษณะงานที่คุยก็มีรูปแบบในการทำงานที่อาจจะยังไม่ได้ใช้ภาษาเกาหลี เพราะตนยังพูดไม่เป็น ก็จะเป็นถ่ายแบบเดินแบบที่ตนทำได้ เรื่องเรียนภาษายังไม่ได้เรียน อนาคตถ้ามีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันหรืองานละครก็คงต้องเรียน

          ส่วนโฆษณาที่ไปถ่ายที่อเมริกาน่าจะออกต้นปี ตนตื่นเต้นมาก อยากให้ลองดู เป็นงานที่ตนได้ก้าวไปอีกก้าว บ้านเราจะได้ดูโฆษณาชิ้นนี้แน่นอน เป็นแถบเอเชียแล้วก็ยุโรป ส่งท้ายปีมีแต่งานปังๆ อันนี้ก็ต้องขอบคุณมากๆ ปีนี้เป็นปีที่ดีมาก ปีหน้าจะต้องดีขึ้นไปอีก ก็คุยงานต่างประเทศมากขึ้นด้วย

ใหม่ ดาวิกา

          สำหรับข่าวว่าไฮโซหนุ่มตามจีบ แต่ไฮโซคนดังกล่าวมีเจ้าของแล้ว อันนี้ไม่มีเลยจริงๆ ข่าวแบบนี้ตนได้ยินเยอะมาก แต่ยังไม่เคยเจอตัวเลย มีแต่ข่าว แต่ไม่มีที่เป็นความจริงเลยสักข่าว ก็ไม่งงที่มีข่าวแบบนี้ออกมา มันเป็นเรื่องปกติ ถามว่าตนอยากมีหนุ่มๆ บ้างไหม ตนก็ไม่เคยปิดกั้น แต่ว่าตนก็คงทำงานหนักจริงๆ ก็เลยยังไม่ได้ไปเจอใคร ไม่เหงา ตนรู้สึกว่าความรักด้านอื่นๆ มันเติมเต็มได้ และตนก็งานเยอะมาก จนอาจไม่มีเวลา "พี่เกล้า" เขาก็ห่วงอยู่แล้ว

ใหม่ ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments