ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูดราม่า “ต่ำตมไม่หยุด”

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูดราม่า “ต่ำตมไม่หยุด”

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูดราม่า “ต่ำตมไม่หยุด”

            เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โฟร์ ศกลรัตน์ ดราม่า ต่ำตมไม่หยุด

เปิดเส้นทาง ความรัก ของดาราที่เกี่ยวข้องกับดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด

           หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือน กันยายน ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้ถึงเรื่องราวดราม่ากับแฮชแท็กดังอย่าง “ต่ำตมไม่หยุด” ที่เกิดเสียงฮือฮาอย่างมากในช่วงนั้นผ่านโลกทวิตเตอร์ วันนี้ ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปย้อนดูดราม่า “ต่ำตมไม่หยุด” ทั้งหมดมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง

 

          เริ่มจากประเด็นที่นักร้อง-นักแสดงสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” ไปเปิดใจถึงแฟนเก่าในรายการแห่งหนึ่ง กลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่ดุเดือดในโลกโซเชียลอย่างมาก หลังจากที่รายการได้ออกอากาศได้เกิดแฮชแท็กยอดฮิตขึ้นมาอย่าง #ต่ำตมไม่หยุด ที่เกิดจากแฟนเก่าอย่างหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ได้โพตส์ทวิตพร้อมข้อความว่า “ก็ว่าไม่….เราก็เพอร์เฟ็กต์ในระดับนึงเด้อออ” และคำว่า "เพอร์เฟกต์" ในแคปชั่นนี้เอง ไปตรงกับคำพูดของสาว "โฟร์" ที่พูดออกรายการ ทำให้เกิดเรื่องขึ้นมาตั้งแต่ตอนนั้น

เปิดเส้นทาง ความรัก ของดาราที่เกี่ยวข้องกับดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด

          และกลับเป็นเรื่องที่หลายคนอยากค้นหาความจริงเข้าไปอีกเมื่อหวานใจ อย่าง สาว “พลอย” ได้ตอบกลับทวิตฝ่ายชายว่า “perfect แค่ไหนถามใจเธอดู” พร้อมภาพมองบน ยิ่งทำให้เกิดเสียงวิพากวิจารณ์อย่างหนักขึ้น จนชาวเน็ตต่างขุดขุ้ยเรื่องราวเก่าๆ และทั้งตัวของ “พิชญ์-พลอย” ต่างโดยคอมเมนต์ถล่มในทางที่ดีและไม่ดีปะปนกันไป 

พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โฟร์ ศกลรัตน์ ดราม่า ต่ำตมไม่หยุด

           ด้านเพื่อนของสาว “โฟร์” ต่างออกมาปกป้อง ทำให้เกิดการโจมตีอย่างหนัก และแฟนคลับต่างแห่กันเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม จนมีแท็ก #ทีมโฟร์ รวมไปถึงด้านพี่ชายของนักร้องสาวเองได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นให้กำลังใจน้องสาวพร้อม #teamfour

พิชญ์ ลั่นกับ มีน แค่พี่น้อง ขอเคลียร์ประเด็นอัลฟอลโลว์ IG โฟร์

          หลังจากที่เรื่องราวดราม่ากำลังร้อนระอุ และทั้ง “พลอย-พิชญ์” ถูกโจมตีอย่างหนัก ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ ข้อความว่า “ก็ไม่ว่า..ขอบคุณทุกกำลังใจเด้อ อ่านหมดนะ รักหมดทุกคนเว้ย!!” ด้านสาว “พลอย” ก็ได้ทวิตข้อความว่า “ที่ DM กันมาใน IG นี่เห็นหมดนะ เยอะมากๆ ขอบคุณนะคะ ไม่ได้ตอบไม่ได้หมายความว่าไม่เห็นนะ” ซึ่งต่างมีคนเข้าไปส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่กันมากมาย 

พิชญ์ลั่นหากย้อนกลับไป จะไม่ขอทวิต ก็ว่าไม่ 

           เรื่องราวดราม่าเหล่านี้ได้ยุติลงเมื่อทางฝั่ง ของหนุ่ม “พิชญ์” เองได้ออกมาเปิดใจและให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแจงความเป็นมาของ แฮชแท็กดังกล่าวว่ามาจากไบโอหน้าทวิตเตอร์ของเพื่อนร่วมแก๊งอย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์” พร้อมทั้งขอโทษ สาว “โฟร์” ที่ทำให้เกิดเรื่องดราม่าขึ้น วอนขอให้หยุดโยง และหวังว่าอีกฝ่ายจะเข้าใจเพราะเราก็รู้จักกันมาอย่างดีอยู่แล้ว

พิชญ์ลั่นหากย้อนกลับไป จะไม่ขอทวิต ก็ว่าไม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments