น่ารักหนักมาก! เปิดแฟชั่นซุป"ตาร์รุ่นเล็ก

น่ารักหนักมาก! เปิดแฟชั่นซุป"ตาร์รุ่นเล็ก

0

น่ารักหนักมาก! เปิดแฟชั่นซุป’ตาร์รุ่นเล็ก

        เรื่องของแฟชั่นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็กก็มีแฟชั่นเพื่อให้ดูดีตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับการเลือกเสื้อผ้าให้ดูเหมาะสมกับช่วงวัยของเด็ก ซึ่งเหล่าบรรดาลูกดาราบางครอบครัวต่างชื่นชอบการแต่งตัวและมักจะเนรมิตให้ลูกน้อยแต่งตัวตามสไตล์ที่ต้องการ แต่ยังคงความน่ารักแบบเด็กน้อย เชื่อว่าใครที่ได้เห็นจะต้องหลงรักแน่นอน วันนี้ ทาง “ดาราเดลี่” ก็จะพามาส่องแฟชั่นของซุป'ตาร์ตัวน้อยกัน 

ดารา แฟชั่นดารา ดาราเด็ก

       ความสวยของเด็กคนนี้หล่นไม่ไกลต้นเลย สำหรับ “น้องณิริน ปณิริน ธรรมวัฒนะ” ลูกสาวคนสวยของ “แม่หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และ “พ่อจิน ธรรมวัฒนะ” เพราะตอนนี้ยิ่งโตขึ้นยิ่งสวยแถมยังน่ารักเหมือน “คุณแม่หนิง” ซึ่งคู่แม่ลูกนี้ยังชอบในการแต่งตัวอีกด้วย ไม่ว่าจะออกงานอะไรก็ดูน่ารักแบบแพ็คคู่ เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลย

 

ดารา แฟชั่นดารา ดาราเด็ก

ดารา แฟชั่นดารา ดาราเด็ก

 

         ต่อมาที่ซุป'ตาร์ขวัญใจโซเชียลอีกคนอย่าง “น้องเป่าเปา พอลลีน่า ชี” ลูกสาวสุดน่ารักของสาวไซส์มินิ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” กับหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” กับฉายาสุดแนว “เจ๊เปาบางพลี” หากพูดถึงสไตล์การแต่งตัวด้านของ “กุ๊บกิ๊บ” เองก็ชอบในการแต่งตัวอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากได้คลอดน้อง “เป่าเปา” ก็จับลูกสาวแต่งตัวตามธีมเรียกได้ว่าใครเห็นจะต้องหลงรักแน่นอน

 

ดารา แฟชั่นดารา ดาราเด็ก

ดารา แฟชั่นดารา ดาราเด็ก

 

         คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ “น้องชูใจ” ลูกสาวคนเดียวของแร็พเปอร์หนุ่ม “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” และ “แม่เบลล์ ยุภาพร ฤทธิญาณ” ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดู จนหลายคนหลงรักและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับ “น้องชูใจ” ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน “แม่เบลล์” ก็จะชอบแต่งตัวให้ดูน่ารักแถมยังเข้ากับสถานที่ที่จะไปอีกด้วย ไม่แปลกที่จะมีแฟนคลับหลงรักเธอ

 

ดารา แฟชั่นดารา ดาราเด็ก

ดารา แฟชั่นดารา ดาราเด็ก

 

         ปิดท้ายด้วยสาวน้อย “น้องณดา ปุณณดา ปุณณกันต์” คนสวยของคุณแม่ “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” และคุณพ่อ “บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์” ที่คุณแม่ชอบจับแต่งตัวไม่ซ้ำกันแต่ละสไตล์กันเลยทีเดียวยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยจริงๆ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะไปออกงานอีเว้นท์หรือทำกิจกรรมอะไร “แม่กบ” มักจะจัดเต็มเครื่องแต่งกายให้อยู่ตลอด ซึ่งแต่ละชุดที่แต่งออกมาสวยไม่แพ้กัน

ดารา แฟชั่นดารา ดาราเด็ก

ดารา แฟชั่นดารา ดาราเด็ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments