ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ดราม่า “เอ ไชยา” เปิดตัวลูก

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ดราม่า “เอ ไชยา” เปิดตัวลูก

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ดราม่า “เอ ไชยา” เปิดตัวลูก

          เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าตลอดทั้งปีนี้ก็มีข่าวฮอตของคนบันเทิงหลายเรื่องราวให้ติดตามกันมาต่อเนื่อง ทั้งเรื่องสร้างเสียงฮือฮา เรื่องสุดฟิน และเรื่องดราม่า ทาง “ดาราเดลี่” จึงเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็นร้อนแรงในวงการบันเทิงปีนี้มาฝากกัน เพื่อให้ชาว dd social ได้ติดตามเป็นยกสุดท้ายก่อนขึ้นศกใหม่ 

เอ ไชยา ภูมิใจ แป้ง เรียนต่อภาษา ลูกสาว ความรัก

         สำหรับวันนี้เป็นอีกประเด็นดราม่าที่หลายๆ คนจับตามองและพยายามค้นหาความจริงกันอย่างดุเดือด ในกรณีลิเกชื่อดัง “เอ ไชยา มิตรชัย” เปิดตัวลูกสาว "แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย" หลังปิดเงียบนับ 10 ปี

เอ ไชยา ภูมิใจ แป้ง เรียนต่อภาษา ลูกสาว ความรัก

         ประเด็นดราม่าเรื่องลูกของ “เอ ไชยา” เริ่มต้นมาจากมีคนเริ่มเปิดประเด็นว่าสาว “แป้ง พรภัสร์ชนก” นางเอกลิเกหน้าหวานใกล้ชิดกับหนุ่ม “เอ” นั้นมีหน้าตาคล้ายกันราวกับถอดดีเอ็นเอมาเลย ซึ่งในทีแรกเรื่องนี้ได้รับคำตอบจากทาง “เอ” ว่า สาว “แป้ง” เป็นหลานของเจ้าตัว ซึ่งเมื่อสาวแป้งออกสื่อ เธอเองก็ให้สัมภาษณ์ไปในทิศทางเดียวกัน โดยเจ้าตัวมีสรรพนามเรียกพระเอกลิเกดังว่า “พี่เอ”

มิตร มิตรชัย เอ ไชยา แป้ง มิตรชัย ลิเก

         แต่หลังจากที่สาว “แป้ง” ได้ให้สัมภาษณ์ไป 3 วัน ในวันที่ 20 เมษายน ทางด้าน “เอ ไชยา” ก็ได้มีความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊คส่วนตัวเปิดเผยความจริงถึงเรื่องครอบครัวว่าสาว “แป้ง” เป็นลูกของเจ้าตัวจริง แต่ที่ไม่ได้เปิดเผยเท่าไหร่นั้นเพราะต้องการความเป็นส่วนตัว และคนใกล้ชิดก็ทราบเรื่องนี้ดีอยู่แล้ว โดยเขียนข้อความว่า

แป้ง เอ โพสต์ดีใจ ลิเกดัง โลกออนไลน์

เอ รับมีลูก ชี้เป้า หลานสาว โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อสงสัย

         “ผมไชยา มิตรชัย สำหรับเรื่องลูกที่เป็นข่าวอยู่ ขอตอบว่าใช่ครับ ลูกผมครับ ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาสามัญทั่วไป ผมไม่ได้เปิดอะไรมากเพราะไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายอะไรกับครอบครัว อยากอยู่กันตามปกติชนธรรมดา มีคนอยากเปิดเรื่องของผม แต่จริงๆผมก็ไม่ได้ปิดอะไร แฟนคลับที่ใกล้ชิดติดตามกันมายาวนานเขาก็ทราบเรื่องนี้ครับ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือก็ทราบดี ผมก็บอกตามปกติ รวมถึงเพื่อนในวงการหลายคนก็รู้ ผมแค่อยากอยู่กันสงบๆ ในตอนนี้ผมตอบคำถามแล้วนะครับ ส่วนเรื่องอื่นๆ ผมขอมีพื้นที่ส่วนตัวไว้สักนิดครับขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน ส่วนเมื่อวานผมติดภารกิจถ่ายรายการทั้งวัน และไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย ไม่ได้คิดว่าอยู่ดีๆ จะมีใครมาสนใจเรื่องนี้ เพราะจริงๆ เคยมีข่าวลงไปแล้วเรื่องไชยามีลูก 2 คน เคยลงหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ก็เหมือนเขียนแซวๆ กัน ผมก็ไม่ได้คิดว่าคราวนี้จะมีคนสนใจขนาดนี้ พอเมื่อเช้าถึงได้ทราบจากพี่ตุ้ม ผจก ว่านักข่าวโทรมากันมาก ผมจึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง ใช้เวลาเขียนบนรถ และกำลังมุ่งหน้าไปงานต่อ ถ้าไม่เป็นการรบกวนพี่ๆสื่อจนเกินไป ขอรบกวนพาดหัวข่าวว่า ไชยา ตอบสื่อด้วยความสุขว่า ลูกผมเองครับ (ฉีกยิ้ม) หรือ ลูกสาวไชยา สวยปังมาก จะกราบขอบคุณอย่างมากครับ ปล. ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนอีกครั้งจากใจครับ แล้วพบกันในงานแถลงข่าว ลิเกธรรมะประวัติ 8 พฤษภาคม ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (หอเล็กครับ) รายละเอียดทีมจะแจ้งพี่ๆ สื่อมวลชนอีกครั้งครับ ไชยา มิตรชัย”

          ต่อมาในวันที่ 8 พฤษภาคม “เอ ไชยา” ก็ได้ควงลูกสาว “แป้ง พรภัสร์ชนก” ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น โดย “เอ” ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า “แป้ง” และ “แชมป์” คือสายเลือดแท้ๆ โดย “แป้ง” อายุ 23 ปี สำหรับเรื่องความรักครอบครัวนี้ขอไม่หวือหวา และต้องการความเป็นส่วนตัว ลูกๆ ไม่อยากเป็นข่าว พร้อมบอกว่าหลังจากที่เป็นข่าว “แชมป์” ถึงกับต้องเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊คใหม่หมด 

 

           ด้านน้อง “แป้ง” เมื่อทราบว่าคุณพ่อ “เอ” ได้เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเป็นทางการก็ได้ออกอาการดีใจสุดๆ เจ้าตัวเฟซไทม์มาหาด้วยความตื้นตันใจจนร้องไห้ ขณะฟิตติ้งลิเกธรรมะประวัติ เรื่อง “อชาตศัตรู” ก็มาซบที่อก พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า เธอดีใจมากเพราะก่อนหน้านี้ต้องเรียกว่า “พี่” ต่อไปก็สามารถเรียกว่า “พ่อ” ได้ แม้อาจจะไม่ชิน แต่ก็โล่งใจมากขึ้น


 

           และหนุ่ม “เอ” ยังให้เหตุผลเพิ่มว่า ที่ผ่านมายังไม่เปิดเรื่องครอบครัว เพราะว่าอาจจะทำให้แฟนๆ ลิเกไม่ติดตาม และก็จะกระทบต่อลูกน้องในคณะ ที่จะขาดรายได้ เลี้ยงตัวเองไม่ได้ จึงไม่เลือกความสุขส่วนตัว แต่หลังจากที่เป็นข่าวและได้ประกาศว่ามีครอบครัว ทางแม่ยกก็รับได้และปกป้องเจ้าตัวและลูกๆ

 

            เมื่อวันพ่อที่ผ่านมา หนุ่ม “เอ” ก็ได้เผยถึงบรรยากาศชื่นมื่น ที่ลูกสาวเอาพวงมาลัยมากราบเท้า อย่างที่เคยทำมาในทุกๆ ปี และในปีนี้ก็เป็นปีแห่งความยินดีอีกอย่าง เมื่อน้อง “แป้ง” สามารถคว้าใบปริญญาจากมหาวิทยาลัยรังสิต สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้ชื่นใจ เป็นอันจบดราม่าอย่างแฮปปี้เอนดิ้งบ้านของ “เอ ไชยา มิตรชัย”

แป้ง เอ โพสต์ดีใจ ลิเกดัง โลกออนไลน์

เอ รับมีลูก ชี้เป้า หลานสาว โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อสงสัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments