"ตั๊ก" ออกโรงแจงเหตุคนถามไม่ร่วมวิ่ง "ตูน" วอนคิดสูงบ้างจะได้มีอะไรดีขึ้น

"ตั๊ก" ออกโรงแจงเหตุคนถามไม่ร่วมวิ่ง "ตูน" วอนคิดสูงบ้างจะได้มีอะไรดีขึ้น

0

"ตั๊ก" ออกโรงแจงเหตุคนถามไม่ร่วมวิ่ง "ตูน" วอนคิดสูงบ้างจะได้มีอะไรดีขึ้น

          ถึงกับต้องออกโรงแจงกันเลยดีเดียวสำหรับ "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" หลัง มีเพื่อนที่เจ้าตัวคิดว่าไม่ใช่เพื่อน ถามเชิงว่าไม่ได้ไปร่วมวิ่งเคียงข้างลูกพี่ลูกร้องอย่าง "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ในโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เหรอ? เพราะไม่มีภาพที่ สาว "ตั๊ก" ได้ไปร่วมวิ่งในสื่อโซเชียลต่างๆเลย 

ตั้ก บงกช

          งานนี้ "ตั๊ก บงกช" ก็ไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจงผ่าน Facebook และ อินสตาแกรมส่วนตัว โดยใน Facebook ได้มีการโพสต์รูปใบเสร็จรับเงิน ที่เจ้าตัวได้ร่วมสมบททุนบริจาคในโครงการนี้จำนวน 2 ใบ รวมแล้วทั้งสิ้นเป็นจำนวนเงินถึง 2 ล้านหนึ่งแสนบาท พร้อมข้อความที่ว่า

ตั๊ก บงกช

          “มีเพื่อนที่คิดว่าไม่ใช่เพื่อนถามว่าไปหาพี่ตูนไม่เห็นวิ่ง บอกฉันวิ่งนะอยู่ข้างหลัง เเต่ไม่ได้วิ่งข้างหน้าเพราะตามไม่ทันจนพี่ตูนหยุดเดินเเละได้คุยกันเรื่องทุนการศึกษา เเละพี่ตูนวิ่ง 10 โลต่อ 4-5 เซตต่อวัน คนไม่ได้เป็นนักวิ่งหรือไม่ได้ฝึกมาก็วิ่งไม่ไหวหรอก เอากำลังใจเอาเงินไปร่วมบุญกับพี่เค้าดีกว่า อยู่นานวิ่งกับเค้านานก็ด่าว่าเกาะเค้าดังอีก ไม่วิ่งออกหน้าออกตาเอาเงินไปให้ก็หาว่ามาเกาะดังอีก งงมาก คนเราจะวิ่งก็วิ่งได้ทุกที่เเหละ วิ่งกับพี่เค้าคนเยอะมากรุมพี่ตูนที โห ไม่ไหว เป็นน้องไม่ใช่เเฟนไม่จำเป็นต้องตามมาก คนเราคิดต่ำก็จะต่ำมันอยู่อย่างนี้ ไม่คิดสูงบ้างจะได้มีอะไรดีขึ้น  สุดท้ายนี้ขอร่วมบุญกับพี่ตูนไป 2 ล้าน1 ขออนุโมทนาบุญกับพี่ชายด้วยค่ะ”

ตั้ก บงกช

ตั๊ก บงกช คงมาลัย ก้าวคนละก้าว ตูน บอดี้สแลม

           โดยในอินสตาแกรม สาว "ตั๊ก" ก็ลงข้อความนี้โพสต์เพื่อชี้แจงเช่นกัน พร้อมแคปชั่นสั้นๆแซวขำๆ ที่ว่า “วิ่งไป3เซต ชมวิวหน่อยพี่ตูนไปเเล้วก็อยู่ข้างหลังไง เเละไม่มีใครจำฉันได้เลยเพราะทุกคนจำภาพฉันอ้วนหมดไง”

ตั้ก บงกช

          ยังไงก็ต้องขอร่วมอนุโมทนาสาธุกับ สาว "ตั๊ก" ที่ได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ และเชื่อว่าคนไทยทั่วประเทศยังคงส่งกำลังใจไปให้ หนุ่ม "ตูน" จนกว่าเจ้าตัวจะวิ่งถึงจุดหมายที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก บงกช” เข่าแทบทรุด เปิดคลิป “ไร่เบญจรงคกุล” ถูกไฟไหม้โหม

“ตั๊ก บงกช” โพสต์ถึงคุณแม่ “ตอนนี้ไม่ว่าแม่อยู่ที่ไหน ขอให้แม่มีความสุขในที่นั้นนะคะ”

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

“แม่นิว” โชว์ความคิ้วท์ของเจ้าตัวเล็กพร้อมแคปชั่น “คลอดแล้ว” ทำชาวเน็ตใจหายใจคว่ำ

ลุ้นแทบตาย! “ตั๊ก บงกช” เปิดภาพ MRI สมอง สาเหตุทำปวดหัวหนัก

เผยภาพงามวิจตร “ตั๊ก บงกช” ผลงานของ  “วัชระ กล้าค้าขาย”

รื้อฟื้นความทรงจำหนังไทยในตำนานรักสามเศร้าสุดบันลือโลก “ขุนแผน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments