“หญิงลี” ใกล้หายป่วยเต็มร้อย ตัดพ้อความรักมีปัญหามาเกือบปี

“หญิงลี” ใกล้หายป่วยเต็มร้อย ตัดพ้อความรักมีปัญหามาเกือบปี

0

“หญิงลี” ใกล้หายป่วยเต็มร้อย ตัดพ้อความรักมีปัญหามาเกือบปี

 

            หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานเพราะรักษาอาการป่วย ล่าสุด “หญิงลี ศรีจุมพล” กลับมารับงานอีกครั้ง โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยที่ตอนนี้กลับมาสวยเป๊ะ ใกล้หายเกือบร้อยเปอร์เซ็นแล้ว พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องราวความรักกับหนุ่มนอกวงการนามว่า แต๊งค์ ที่เจ้าตัวถึงกับออกอาการน้อยใจที่แฟนหนุ่มไม่ค่อยเอาใจใส่เหมือนเดิม โดย "หญิงลี" เผยว่า

หญิงลี ศรีจุมพล อัพเดท อาการป่วย ความรัก

             หลังจากที่หญิงป่วยหนักจนอาจจะเสียโฉมหรือเดินไม่ได้ ตอนนี้กลับมาแล้ว เต็มที่กับการทำงานรับงานคอนเสิร์ตร้องเพลง แต่รับงานเบาๆ ไม่รับเยอะ ร้องเพลงด้วยความสุข จะไม่เลือกรับงานที่สถานที่ห่างไกลกันมาก เพราะว่าหญิงลีไม่ได้เดินทางคนเดียว เวลาเราเดินทางคนเดียวก็จะนั่งเครื่อง แต่มีทีมงานเราก็เป็นกังวลกลัวความเสียหายมันจะไม่คุ้มกับชีวิตและทรัพย์สิน ตอนนี้ร่างกายหญิงลียังไม่เต็มร้อย แต่มันเกือบจะเต็มร้อยแล้ว ล่าสุดไปวิ่งช่วยพี่ตูนแต่วิ่งไม่เยอะเพราะถูกเขาถ่ายรูปเยอะเลยวิ่งไม่ทันเพื่อน หญิงลีดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนไปช่วยกัน

หญิงลี ศรีจุมพล อัพเดท อาการป่วย ความรัก

            ตอนนี้ร่างกายที่ยังไม่เต็มร้อยคือส่วนขา ยังโลดโผนไม่ได้ ตอนลุกนั่งบนเวทียังรู้สึกปวดขามาก เมื่อเดือนที่ผ่านมา ตอนลุกนั่งจับมือแฟนๆ พอลงเวทีมาปวดมาก หมอบอกว่าเกิดจากกล้ามเนื้ออ่อนแรง ต้องรอเวลาเป็นปี ส่วนการผ่าตัดใบหน้าที่มีไขมัน หญิงลีไม่สามารถรอได้ หญิงรู้ว่าการแพทย์ปัจจุบันปลอดภัยสามารถช่วยได้ แต่ขาของเราต้องกินเนื้อให้เสริมกล้ามเนื้อ ตอนนี้หญิงก็กินเนื้อทุกอย่างเลย หญิงผ่าตัดมา 4 ครั้งผ่านมาด้วยความเจ็บปวดและเสี่ยง แต่หญิงถือว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ป่วยได้สู้ชีวิตและไม่ย่อท้อ เราไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องกลับมาดีเท่าเดิม แต่เราก็คาดหวังว่าจะอยู่ได้ในวันต่อไปให้ดีขึ้น ปีต่อไปก็คงดีขึ้นและมันก็ได้ผล ทางผู้จ้างงานทางแฟนคลับก็ดีใจที่อาการป่วยหาย ที่ต่างประเทศยังมาจองคิวงานให้เราไปเล่นคอนเสิร์ต อาจจะด้วยความสงสารและความรักความผูกพันที่มีให้กัน

หญิงลี ศรีจุมพล อัพเดท อาการป่วย ความรัก

             ดีใจที่ตอนนี้หน้าตาเริ่มจะเหมือนเดิมแล้ว แต่อาจจะไม่เต็มร้อย เพราะคุณหมอบอกว่าให้รอเวลา ได้เท่านี้ก็ดีแล้ว หญิงกลับมาร้องเพลงได้เหมือนเดิม เพราะตอนที่ป่วยเสียงหญิงแกว่ง หญิงควบคุมเสียงตัวเองไม่ได้ หัวใจเต้นเร็ว ความดันขึ้นสูง พร้อมจะหัวใจวายได้ตลอดเวลาที่เราตกใจ

หญิงลี ศรีจุมพล อัพเดท อาการป่วย ความรัก

              เราผ่าตัดที่ใบหน้าและลำคอมา 4 ครั้ง ก่อนหน้านี้ใบหน้าและลำคอจะใหญ่มาก อาจจะไม่ได้รับแขกหรือเพื่อนศิลปินที่จะไปเยี่ยม หญิงไม่สะดวกที่จะเจอใคร แต่จะไม่ซึมเศร้า พยายามทำกิจกรรม วิ่งไม่ได้ก็เดินไปตลาดบ้าง จนทุกอย่างมันดีขึ้น ได้กำลังใจจากทุกคน เจ้านายก็ให้กำลังใจโทรถามข่าวตลอด แฟนเพลงก็ให้กำลังใจ แม้กระทั่งวันผ่าตัด หญิงก็โชว์ว่าผ่าตัดนะ มันเป็นพัฒนาการของการรักษา ถึงหลายคนจะมองว่าหญิงผ่าตัดศัลยกรรมมันก็ใช่ หญิงต้องหาหมอที่เก่ง เพราะกลัวจะโดนเส้นประสาทต่างๆ ทำให้เราปากเบี้ยว ทุกวันนี้การแพทย์ไทยเก่งมากไม่ต้องไปถึงเกาหลีก็ได้ ตอนนี้ยังเหลือคอยังไม่เข้าที่ ยังใหญ่อยู่หญิงจะรอให้หายไปเอง ในส่วนของคอด้านในที่มันแน่นมาก แน่นจนต้องลุกขึ้นมากลางดึก สะดุ้งขึ้นมาหายใจ 2-3 ครั้ง หญิงรู้สึกเสียใจมากว่าทำไมชีวิตเราเป็นแบบนี้ ทำไมไม่มีอะไรตอบโจทย์ที่เราต้องการความสมบูรณ์แบบ เรามีเงิน มีชื่อเสียงแล้ว เราควรจะมีเวลาเที่ยวแล้ว เพราะช่วงเวลาที่หญิงร้องเพลง หญิงไม่ได้ไปเที่ยวเลย ตั้งใจว่าจะร้องเพลง เก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัว เพื่อเวลาที่เราไม่มีงานจ้าง เวลาที่หญิงลีกระแสเงียบลง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของนักร้องที่จะมีทั้งขาขึ้นและขาลง แต่หญิงเชื่อว่าหญิงจะไม่หายไป เพราะหญิงอาจจะเป็นเหมือน พี่ฮาย อาภาพร, แม่บานเย็น รากแก่น หรือ พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ แต่ความฮอตความสดใสอาจจะต้องยอมแพ้วัยรุ่นที่ขึ้นมาใหม่ แต่เราก็มาใช้ความเก๋าในพลังเสียงของเราที่ยังแน่นอน ยังเจ๋งอยู่ เพื่อให้เรายังอยู่ตรงนี้ได้

หญิงลี ศรีจุมพล อัพเดท อาการป่วย ความรัก

         อุปสรรคอีกอย่างของหญิงลีตอนนี้ ผมร่วงหมดหัวเลย แต่ก็มีผมเกิดมาใหม่ เพราะเป็นผลข้างเคียงจากการรักษา แต่ก็ไม่ซีเรียส แม้ว่าผมเหลือนิดเดียวก็จะใส่วิกเอาได้ สภาพจิตใจตอนนี้ไม่เครียด เพราะยอมรับทุกอย่างได้ ชะตากรรมมนุษย์เกิดมาก็ดับไป แต่เราจะอยู่ยังไงให้มีความสุข อยู่ยังไงก็ได้ให้สบายใจ เมื่อเราต้องเข้าสังคมก็ต้องอยู่ให้ได้ อยู่กับเขาให้เป็น ยิ้มแย้มแจ่มใส สร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองมีความสุขต่อไป และเพื่อให้คนที่รักหญิงมาขอถ่ายรูปกับหญิง ให้เขารู้สึกดีใจว่าหญิงลีไม่หยิ่ง ไม่ท้อ หญิงภูมิใจเวลาได้รับคำชมว่าเราเป็นคนไม่ท้อ

หญิงลี ศรีจุมพล อัพเดท อาการป่วย ความรัก

          เรื่องความรักกลับมาคราวนี้ไม่กล้าคอนเฟิร์มว่าเราจะแฮปปี้แค่ไหน แต่จะทำให้ดีที่สุด ในฐานะลูกผู้หญิงคนนึง แล้วแต่บุญวาสนา ตอนที่เราป่วยเขาก็ดูแลทางใจ พูดให้กำลังใจเหมือนทุกคนที่อยู่รอบข้างเราเขาก็ไม่ได้หนีหายไปไหน เพียงแต่สิ่งที่เราอยากได้ยินได้ฟัง คำพูดที่เป็นกำลังใจที่อบอุ่น บางทีเขาก็อาจจะเฉยบ้างตามประสาผู้ชายมั้งคะ หญิงก็ไม่แน่ใจ กับคนนี้คบมา 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่เดือน ต.ค.ปี 56 ตั้งแต่ที่หญิงลีเริ่มดังใหม่ๆ เริ่มมีตังค์ มีงาน ชีวิตสำเร็จ ก็เริ่มอยากมีแฟน อยากคบใครสักคน เราอดทนมาตลอด 30 ปี กว่าจะได้เข้าค่ายเพลงใหญ่ กว่าจะได้ปั้นตัวเองกว่าจะสวยให้สมบูรณ์แบบ ฝึกร้องเพลงได้ดี กว่าครูเพลงจะเลือกเรา จุดเปลี่ยนในชีวิตก็มีตลอด หญิงไม่รู้จะตอบยังไง มันเป็นเรื่องภายในที่เราไม่สามารถพูดได้ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นสาวไส้ให้กากิน ก็ไม่ต้องพูดดีกว่า กลับมาครั้งนี้เขาก็อยากจะปรับตัวเข้าหาหญิง แต่เขาก็ยังอยากจะเป็นตัวตนของเขา หญิงก็ยังเป็นตัวตนของหญิง เราพยายามปรับตัวเข้าหากัน แต่วิเคราะห์ดูแล้วมันก็เหมือนน้ำกับน้ำมัน ที่เอามาเขย่าผสมเข้ากัน มันเหมือนจะเข้ากัน แต่อีกสักพักมันก็จะแยก น้ำกับน้ำมันมันเข้ากันไม่ได้ หญิงกับเขามีปัญหามาปีกว่าแล้ว แต่มันก็ไม่ได้รุนแรงยังพอคุยกันได้ ก็ถามกันและกันว่า คุณจะเริ่มต้นคบคนอื่นไหม แต่ไม่มีใครเอ่ยคำว่าจะคบ มันก็เลยเป็นอะไรที่จะคบกันไปเรื่อยๆ ไม่มีเป้าหมายอะไรในชีวิต สถานการณ์ตอนนี้ถามว่าอยู่เพราะความอดทนหรือเปล่า ลูกผู้หญิงมันก็รักและอดทน อยากจะสร้างชีวิต อยากมีความรักที่อบอุ่น อยากแต่งงานมีครอบครัวมีลูกแต่ถ้ามันไม่ถึงขั้นนั้นมันก็ไม่ต้องถึง อย่าไปประกาศแต่งงานถ้าเราไม่พร้อม เพราะมันจะเสียหายต่อทุกอย่าง ถ้าวันหนึ่งเราทะเลาะแล้วเลิกกันมันอายเขา มันต้องให้แน่นอนกว่านี้ก่อน

หญิงลี ศรีจุมพล อัพเดท อาการป่วย ความรัก

           เรื่องแต่งงานเขาก็พร้อมอยู่ แต่เขายังเป็นตัวของตัวเอง แต่เราก็ยังอยากให้เขาปรับ ถามว่าเขาเจ้าชู้ไหม เขาก็เคยเจ้าชู้บ้าง เราก็เคยเจ้าชู้ตามประสาวัยรุ่น ในระหว่างที่คบกันเราก็ไม่แน่ใจว่าเขายังเจ้าชู้หรือเปล่า เพราะเราไม่รู้ไม่เห็น ตอนนี้เรายังอยู่ในภาวะที่คบกันอยู่ เราก็ต้องให้เกียรติเขาว่าเรารักเขา ตอบสื่อว่าคุณมีตัวตนนะ สังคมก็รอดูแฟนของดาราศิลปิน ปัจจุบันสังคมเปิดรับเพียงแต่ว่าเราจะออกตัวแรงหรือว่าน่ารักน่าเกลียดขนาดไหนก็แล้วแต่ หญิงเชื่อว่าสังคมก็คงไม่ว่าอะไรเพราะตอนนี้หญิงอายุ 34 ปีแล้ว หญิงไม่ได้แคร์ว่าจะต้องสวยอมตะตลอดกาล หญิงแคร์ว่าหญิงจะมีความสุขยังไง ผู้หญิงก็ต้องคิดว่าวัยไหนยังมีลูกได้ 38 จะยังมีลูกได้ไหม ทุกวันนี้หญิงมีความสุขกับครอบครัว กับการทำงาน กับแฟนเพลงแฟนคลับและมีความสุขกับสถานภาพที่หญิงเป็น มีบ้านมีรถ นอนหลับกินอิ่ม ส่วนความสุขกับแฟนมันก็มีอยู่นะ ก็ดีกว่าไม่มี ถามว่าเรารักเขามากไหม ก็รัก รักมากนั่นแหละ ก็บอกเขาอยู่ว่ารักเขามาก แต่ถ้าเขาไม่ได้รักหนูขึ้นมาก เราก็ต้องเปิดใจให้ตัวเอง เดี๋ยวจะอายุมากไป

หญิงลี ศรีจุมพล อัพเดท อาการป่วย ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

“หญิงลี” เคลื่อนไหว! คอมเมนต์นักข่าวดัง หลังวิเคราะห์ปมโลก 2 ใบ

“เพชร พุ่มพวง” ยืนยันไม่เกี่ยว หลังถูกโยงเป็นโลกใบที่ 2 ของ “หญิงลี”

“หญิงลี” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นนักร้องสาวโลก 2 ใบ พร้อมเผยเหตุผลที่แท้จริง

มาแล้ว “หญิงลี” เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกโยงเป็นนักร้องโลกสองใบ

แฟนเพลงถึงกับอึ้ง!! หลังเพจดังเฉลยนักร้องโลก 2 ใบ ชัดแบบไม่เดาแล้ว

“หญิงลี” สูญเสียอดีตผู้จัดการกะทันหัน

Comments