รวม 5 ครอบครัวดาราลูกดก อีกนิดตั้งทีมฟุตซอลได้!

รวม 5 ครอบครัวดาราลูกดก อีกนิดตั้งทีมฟุตซอลได้!

0

รวม 5 ครอบครัวดาราลูกดก อีกนิดตั้งทีมฟุตซอลได้!

       ถ้าพูดถึงการมีลูกบางครอบครัวอาจจะบอกว่าแค่สองคนก็เกินพอ แต่ก็ยังมีอีกหลายครอบครัวของดารานักแสดงที่ลูกดก ชนิดที่เรียกได้ว่า อีกนิดนึงก็ตั้งทีมฟุตซอลได้แล้ว จะมีครอบครัวไหนบ้างไปดูกัน

       เริ่มกันที่ครอบครัว “ศิลาชัย” อย่างคุณพ่อสายฮา “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” และคุณแม่คนสวย “จูน กษมา ศิลาชัย” บอกเลยว่าครอบครัวนี้ไม่มีคำว่าเงียบสงบแน่นอนค่ะ เพราะมีเจ้าตัวเล็กอย่าง 4 ออ ออกัส, ออก้า, ออกู๊ด, ออเกรซ ที่สร้างเสียงหัวเราะ ความหรรษาให้คนในครอบครัว และเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย แต่ก็ต้องบอกเลยว่าคงไม่มีออที่ 5 แล้ว เพราะฝ่ายชายอย่าง “เปิ้ล นาคร” เห็นความมานะในการตั้งครรภ์และการดูแลลูกๆ ทั้ง 4 คนของภรรยาสาวแล้ว เจ้าตัวเลยยอมปิดอู่ทำหมันไปเป็นที่เรียบร้อย

ครอบครัว ดารา ลูกดก

ครอบครัว ดารา ลูกดก

       “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” คุณแม่สุดสตรอง ถึงแม้ว่าจะมีทายาทถึง 4 คนแล้ว แต่ความสวยของเธอก็ไม่หดหายไปจริงๆ แถมลูกๆ ทั้ง 4 ชิ อย่าง ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์, ชิลีน ก็ยังน่ารักสดใสสมวัย คอยเป็นกำลังใจให้คุณแม่และคุณพ่ออีกซะด้วย 

ครอบครัว ดารา ลูกดก

ครอบครัว ดารา ลูกดก

       ด้านครอบครัวที่มีสะใภ้มโนเกือบจะทั่วทั้งประเทศ อย่างครอบครัวของ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" และ "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" ครอบครัวสุดฮอตที่มีลูกชายสุดหล่อสามหนุ่มสามมุมอย่าง เจ้านาย, เจ้าขุน, เจ้าสมุทร บอกเลยว่างานนี้ความดังของลูกๆ ทั้งสามก็มาแรงแซงทางโค้งคุณพ่อคุณแม่ซะแล้ว และนอกจากคุณพ่อเจจะมีลูกชายสุดหล่อทั้งสามคนแล้ว ด้านลูกสาวคนสวยอย่าง "เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง" ลูกสาวของคุณแม่ "จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง" ก็ฮอตไม่แพ้กัน ทั้งสวย ทั้งเก่ง มากความสามารถเลยทีเดียว

ครอบครัว ดารา ลูกดก

ครอบครัว ดารา ลูกดก

       คุณพ่อลูก 3 นอกจากจะเป็นทั้งพระเอก ทั้งนักแข่งรถ แต่คุณพ่อสุดหล่ออย่าง "พีท ทองเจือ" ก็ยังแบ่งเวลามาดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าทายาทของครอบครัวนี้สวยหล่อไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลย สำหรับน้อง เซย่า, มิย่า, โรเตอร์ 

ครอบครัว ดารา ลูกดก

ครอบครัว ดารา ลูกดก

       ปิดท้ายกันที่ครอบครัวของ "แหม่ม คัทลียา กระจ่างเนตร" คุณแม่ลูกสามที่ความสวยไม่สร่างจริงๆ แถมลูกๆ ของเธอนั้นก็ยังฉายแววความสวยความหล่อตั้งแต่เด็ก ทั้งน้อง แมค, คิน, เนซซี่ คำเดียวเลยว่าเดินตามลอยคุณแม่ในวงการได้อย่างสบายๆ แน่นอน

ครอบครัว ดารา ลูกดก

ครอบครัว ดารา ลูกดก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ! “เปิ้ล นาคร” เข้าพิธีบวชเรียบง่ายที่ประเทศศรีลังกา

น้อง “ชิลลี่”แต่งหน้าเป็น “ลาบูบู้” เอาใจ “พลอย ชิดจันทร์”

เบิร์ดเดย์ “น้องชิลลี่” ของ “แม่พลอย ชิดจันทร์” 12 ขวบแล้ว

คุณยาย “ลออ สิงหเนตร” จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ104 ปี

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

หยุดข่าวลือ! “เมย์ ปทิดา” เคลียร์ชัดครอบครัวยังรักกัน ใครชอบสาระแน ก็ชัดเจนนะคะ

ก็พี่เป็นสายเปย์! “เบสท์ รักษ์วนีย์” โอนเงินให้ครอบครัว-เปย์โบนัสให้ทีมงานเป็นของขวัญปีใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments