เปิดความรู้สึก “ท็อป ณภัทร” ร่วมงาน “Lomosonic"

เปิดความรู้สึก “ท็อป ณภัทร” ร่วมงาน “Lomosonic"

0

เปิดความรู้สึก “ท็อป ณภัทร” ร่วมงาน “Lomosonic"

      นักแสดงวัยรุ่นหนุ่ม “ท็อปแท็ป ณภัทร โชคจินดาชัย” ที่ล่าสุดมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบอย่าง “lomosonic” ในบทเพลง “ส่งมือ (Trust)” ไม่รู้ว่าจะมีความรู้สึกอย่างไรกับการร่วมงานครั้ง ทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเจ้าตัว และเขาได้เล่าจุดเริ่มต้นรวมไปถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า

ท็อปแท็ป ณภัทร ร่วมงาน Lomosonic

       เริ่มแรกจริงๆ แล้วส่วนตัวชอบวง lomosonic อยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะได้รู้จักวงของเขาเลย ชอบตั้งแต่สมัยยังเป็นเพลงใต้ดินอยู่ ตอนบิ๊กเม้าท์เทนครั้งที่เราไปเที่ยวหรือไปทำงานก็ได้ติดตามแบบไปดูอยู่ตลอด แล้วมีรุ่นพี่ที่รู้จักกัน เขารู้จักกับทางฝั่ง “พี่ป้อม” วง lomosonic เหมือนพี่เขาก็มาถามเราว่าเอ็มวีตัวใหม่อยากได้คนมาเล่นเป็น “พี่ป้อม” ซึ่งคิดว่าเราเหมาะมากที่จะได้มารับบทนี้ แล้วก็ถามพร้อมกันว่าอยากได้คนที่ตัดผมสกินเฮดจะแนะนำใครมาเล่นดี ก็เลยนึกถึง “น้องอัด” นักแสดงร่วมค่าย จึงบอกให้ติดต่อทางค่ายไปเลยจะได้นักแสดงพร้อมกันถึง 2 คนทีเดียว นี่ก็เลยเป็นที่มาของการมาร่วมงานกับพี่ๆ วง lomosonic ในครั้งนี้

ท็อปแท็ป ณภัทร ร่วมงาน Lomosonic

        ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานคือ รู้สึกแบบความฝันเป็นจริง lomosonic ตั้งแต่ 3-4 ปี ที่แล้วเรามีเสื้อวงของเขาด้วย ไปถ่ายวงกับเขาที่หลังเวทีเวลาไปหาศิลปินด้วยกันอะไรแบบนี้ พอ 3-4 ปีต่อมาได้มารู้จักพี่ๆ lomosonic ได้มาเล่นเอ็มวีในเขา มันเป็นเกียรติมากๆ เหมือนฝันที่เป็นจริง หลังจากที่ได้ดูเอ็มวีก็แฮปปี้มาก เพราะถึงแม้ว่าเราจะเป็นบทบาทเล็กๆ แต่มันก็เป็นสิ่งที่ทำให้เราภูมิใจมาก

ท็อปแท็ป ณภัทร ร่วมงาน Lomosonic

        ความคาดหวังกับงานชิ้นนี้ หนุ่ม “ท็อปแท็ป” ได้บอกว่า ตัวเอ็ทวีเพิ่งปล่อยไปได้ไม่กี่วัน จริงๆ แล้วเราไม่ได้รู้สึกคาดหวังอะไร แค่รู้ว่าอยากให้คนชอบเพลงเฉยๆ เพราะไม่ได้คาดหวังให้คนมาชอบตัวเรามากขึ้น เรารู้สึกว่าแค่ได้เป็นส่วนหนึ่งให้เพลงขอเขาได้ถ่ายทอดอารมณ์ ถ่ายทอดความหมายได้ดี ส่วนตัวคิดว่าแค่นี้ก็รู้สึกประสบความสำเร็จในพาร์ทของผลงานของเราแล้ว แต่จริงๆ แล้วก็รู้สึกว่าเพลงนี้ในอัลบั้มใหม่ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ชอบมาก มีความป็อปสูง คิดว่าคนที่ได้ฟังจะต้องชอบกัน

ท็อปแท็ป ณภัทร ร่วมงาน Lomosonic

       ฟีดแบ็คจากแฟนคลับหลังจากที่ได้ดูทิวสิควิดีโอนี้ ก็คืออย่างแรกเลยมีคนบอกว่าเหมือน “พี่ป้อม” มาก ในเวอร์ชั่นจูเนียร์ ตั้งแต่ตอนที่ไปถ่ายแล้ว ส่วนตัวตอนนั้นเราแอบกังวลเพราะมันฉากที่ต้องโซโล่กีตาร์ด้วย ปกติแล้วตนเล่นกีตาร์ไม่ได้เลย กลัวว่าตอนที่โซโล่คนดูจะดูออกไหมว่าเราเล่นกีตาร์ไม่เป็น เรามั่วเอาอะไรแบบนี้ แต่ก่อนที่จะเริ่มถ่ายก็ไปศึกษามาจากในคลิปว่าจะต้องทำยังไง ดูเวลาที่พี่เขาไปออกรายแล้วพยายามเลียนแบบออกมา ฟีดแบ็คก็ไม่มีอะไรมาก แค่โปสเตอร์ teaser เพลงนี้ดูหล่อกว่าตัวจริงเท่านั้นเอง

ท็อปแท็ป ณภัทร ร่วมงาน Lomosonic

       สุดท้ายก็ขอฝากติดตามมิวสิควิดีโอเพลง “ส่งมือ (Trust)” ไว้ด้วย คิดว่าน่าจะเป็นแนวเพลงที่ทุกคนน่าจะชอบกัน.

ท็อปแท็ป ณภัทร ร่วมงาน Lomosonic

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments