“แจ๊ส ชวนชื่น” อัพเดท "หลวงพี่แจ๊ส 2" เผยอยากให้คนไทยสนับสนุนหนังไทย

“แจ๊ส ชวนชื่น” อัพเดท "หลวงพี่แจ๊ส 2" เผยอยากให้คนไทยสนับสนุนหนังไทย

0

“แจ๊ส ชวนชื่น” อัพเดท "หลวงพี่แจ๊ส 2" เผยอยากให้คนไทยสนับสนุนหนังไทย

         สำหรับนักแสดงตลกที่ตอนนี้โด่งดังสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นผลงานภาพยนตร์หรือผลงานเพลงอย่าง “แจ๊ส ผดุง ทรงแสง” หรือ “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนใครก็ต้องร้องเพลงหรือจดจำบทบาทในเรื่องหลวงพี่แจ๊สได้อย่างแน่นอน ล่าสุดทางดาราเดลี่ก็ได้มีโอกาสสอบถามความคืบหน้าภาพยนตร์หลวงพี่แจ๊สภาคใหม่ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำไม่รู้ว่าตอนนี้ใกล้จะได้ชมกันหรือยังเจ้าตัวเผยว่า

แจ๊ส ชวนชื่น อัพเดท หลวงพี่แจ๊ส

         ความคืบหน้าภาพยนตร์ "หลวงพี่แจ๊ส" หลังๆ เริ่มถ่ายไปเรื่อยๆ แล้วก็มีภาพยนตร์เรื่องอื่นด้วยเพลงด้วยมันอิรุงตุงนังแต่ก็ทำไปเรื่อยๆ อยู่กับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำมาสักพักใหญ่ๆ แล้วก็ค่อนข้างเน้นมากกว่าภาคแรกนิดนึงเพราะมันเป็นภาคที่สองมันต้องสร้างอะไรใหม่ๆ หน่อย เนื้อเรื่องมันอาจจะอิงอยู่แต่มันไม่ได้ต่อเลยซะทีเดียวมันก็จะเป็นกลมกล่อมเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบัน ก็จะมีนักแสดงใหม่ๆ มาด้วยเก่าๆ ก็ยังมีอยู่บ้าง นักแสดงใหม่ก็จะเป็นแก๊งเอเอฟ

แจ๊ส ชวนชื่น อัพเดท หลวงพี่แจ๊ส

         สำหรับหลายคนที่คาดหวังในภาพยนตร์ "หลวงพี่แจ๊ส" ภาคใหม่เอาไว้สูงเราก็ไม่สามารถไปบังคับสิ่งที่เขาคิดได้ก็ได้แต่บอกว่าดูผลงานกันไปแล้วกัน มันดียังไงอะไรยังไงเราไม่สามารถผัดกับข้าวให้คนกินรสชาติไม่เหมือนกันก็อยากให้ติดตามสนับสนุนคนไทยด้วยกัน คือคนไทยจะได้มีแรงขับเคลื่อนทำอะไรจะได้เท่าเมืองนอกบ้าง ถ้าขืนอยู่กันไปแบบทำย้ำกันเองทุกอย่างก็จะไม่เหมือนชิ้นงานก็จะเหมือนขยะไปเลยอยากให้ทุกคนเชิดชูชิ้นงานของคนไทยไม่ว่าจะเป็นพวงกุญแจ หรือเป็นหลังคาโบสถ์ หนังก็เหมือนกันก็ไม่สามารถบอกให้ทุกท่านชอบได้ เราชอบก็อยากให้ทุกท่านชอบเหมือนเรา เราก็ไม่ได้กดดันนะตัวเราไม่เป็นไรหรอกแต่ตัวผู้กำกับนายทุนเขาจะเครียดกว่าเรา เราก็แค่ภาวนาเขาทำหนังมาจะได้มีกำลังใจทำกันต่อ

แจ๊ส ชวนชื่น อัพเดท หลวงพี่แจ๊ส

          ส่วนเรื่องที่ลือกันว่าค่าตัวขึ้นบอกตรงๆ ต้องไปถามภรรยาตนเพราะไม่อยากรู้ ถึงรู้ก็รู้บ้างเขาก็มีบอกว่าต้องเพิ่มตรงนี้นะเราไม่ได้อยากรู้เราก็แค่ขอตังค์เขาไปซื้อเสื้อผ้าที่เราอยากซื้อไม่ได้อยากได้อะไร เรื่องเพิ่มตังค์ผมไม่รู้แล้วผมไม่ได้รู้ด้วย รู้แค่ว่าเงินตนต่อเดือนได้เท่าไหร่แค่นั้นเองก็ปล่อยเขาเลย เรื่อง "หลวงพี่แจ๊ส" ยังไม่แน่ใจจะฉายตอนไหนรอเขาล็อควัน เรื่องเพลงประกอบก็ร้องเองสนุกมันส์กว่าเดิมฝากไว้ด้วย

แจ๊ส ชวนชื่น อัพเดท หลวงพี่แจ๊ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“น้องแตงไทย” ทายาทซุปตาร์ฝันใหญ่ แพลนแล้ว 10 ขวบจะมีสมบัติอะไร

เก่งเกินวัย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ยอมให้ “แตงไทย” สักแขน หลังไม่ได้สักนานถึง 7 ปี

“แจ๊ส” เล่าโมเมนต์ “โตโน่” เซอร์ไพรส์หลังกำแพง เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงานกัน

Comments