"มารีญา" รับอึ้งคำถาม พร้อมกล่าวขอบคุณ "หมู อาซาว่า"

"มารีญา" รับอึ้งคำถาม พร้อมกล่าวขอบคุณ "หมู อาซาว่า"

0

"มารีญา" รับอึ้งคำถาม พร้อมกล่าวขอบคุณ "หมู อาซาว่า"

 

          ภายหลังที่ "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่ไปคว้าตำแหน่งท็อป 5 บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2017 มาได้ ได้ลงเครื่องที่สุวรรณภูมิได้เปิดใจต่อสื่อมวลชนไทยครั้งแรกถึงเรื่องดราม่าต่างๆ และความรู้สึกในการเข้าประกวดในครั้งนี้ว่า   

มารีญา พูลเลิศลาภ

          ตนดีใจที่ได้กลับมาไทยวันนี้ คือตอนแรกที่อยู่บนเวที ก็หวังว่าจะได้ที่ 1 แต่ได้ท็อป 5 ก็ทำได้ดีที่สุด กลับมาไทย ตนก็อยากจะทำงานที่ตั้งใจไว้ อยากทำงานให้คนไทยได้เต็มที่ เรื่องกดดันไหมเกียวกับคำถาม Social Movement บนเวทีได้ยินคำถามก็อึ้งเหมือนกัน ผ่านไป 2-3 วันก็ยังอึ้ง

มารีญา พูลเลิศลาภ

          เขาถามเกียวกับ Social Movement ในยุคนี้ ตนคิดว่า การที่ตนไม่สามารถตอบได้ในแบบที่คนคาดหวังอาจจะเป็นเพราะเราขาด Social Movement ยุคของเรา จุดนี้ยิ่งทำให้ตนอยากจะทำให้เต็มที่มากกว่า อยากจะขับเคลื่อน Social Movement ให้คนมาลงทุนด้านการศึกษา เรื่อง การท้องก่อนวัยอันควร อยากให้ทุกคน รู้จักเคารพตนเอง และคนอื่น เป็นสิ่งที่ตนอยากจะทำ อึ้งมากคำถามนี้ พอลงเวที ก็ร้องไห้ เพราะคนไทยคาดหวัง แต่ตนทำไม่ได้ จึงอยากทำอย่างอื่นให้คนไทยมีความสุข

มารีญา พูลเลิศลาภ

          ส่วนดรามาเรื่องชุดที่ "มารีญา" สวมใส่บนเวทีประกวด รอบตัดสิน ตนมั่นใจบนเวทีทำเต็มที่ ดราม่าที่เกิดขึ้นก็ไม่รู้ เพราะคนที่คอมเมนต์ก็ไม่ได้อยู่บนเวทีกับเรา ตนรู้สึกหนักใจ แต่พอมีเวลาคิด ก็ดีใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากให้กำลังใจ "พี่หมู อาซาว่า" เจ้าของแบรนด์เสื้อ กับ "พี่โจ้" เขาช่วย "มารีญา" มาแต่แรก ส่วนที่เรื่องขานชื่อ "สตีฟ" พิธีกรผิดก็ไม่รู้เลย ปกติชื่อ "สตีฟ" หรือ "ฮาร์วีย์" เป็นอะไรที่คนอเมริกันพูดอยูแล้ว คนชอบจับอะไรเราผิดเล็กๆ น้อยๆ อยากจะให้แฟนๆ ได้รู้ ถ้ามีใครมาติตนก็ขำไปแล้วก็จะดีขึ้น  พออ่านคอมเมนต์ก็คิดแล้วก็วางไป หลังจากประกวดเสร็จมีความรู้สึกหลายอย่างมาก พูดมาก็น้ำตาไหล คนไทยเชียร์เต็มที่ แต่ตนทำได้แค่นี้ ก็เศร้า แต่ตนเต็มที่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ก้าวต่อไป เมื่อกลับมาแล้วคนก็จะฟังมารีญามากขึ้น อยากจะรวมพลัง และทำงานเรื่องการท้องก่อนวัยอันควร 

มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญา พูลเลิศลาภ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments