5 พระเอกฮอต ถึงเป็นพ่อแต่ยังหล่อเป๊ะ!

5 พระเอกฮอต ถึงเป็นพ่อแต่ยังหล่อเป๊ะ!

0

5 พระเอกฮอต ถึงเป็นพ่อแต่ยังหล่อเป๊ะ!

          ต้องยอมรับเลยว่า อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ สำหรับเหล่าดาราหนุ่มฮอตตลอดกาล วันนี้ทาง "ดาราเดลี่" จะมารวบรวมลิสต์คุณพ่อสุดหล่อ ซึ่งแม้ว่าปัจจุบันพวกเขาจะอายุเพิ่มขึ้นมีครอบครัวที่น่ารักกันแล้วแต่ก็ยังคงความหล่อ เท่ และดูดีเหมือนสมัยหนุ่มไม่มีผิด เรียกว่าหล่อทะลุกาลเวลาเลยก็ว่าได้ แถมบางคนยิ่งมีอายุก็ยิ่งดูมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย บอกเลยว่าหล่อขั้นเทพทุกคนจะมีใครบ้างไปดูกัน

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ คุณพ่อยังหล่อ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ คุณพ่อยังหล่อ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ คุณพ่อยังหล่อ

          เริ่มต้นที่คนแรกคุณพ่อ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" คงเป็นชื่อแรกที่ใครหลายๆ คนนึกถึง เพราะนอกจากหล่ออลังกาลราวกับเทพบุตรแล้ว เขาเองเป็นคนจิตใจดี รักธรรมชาติ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ถึงตอนนี้จะมีครอบครัวที่อบอุ่นมีลูกชายที่น่ารักถึง 1 คน และตอนนี้ภรรยาก็กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ด้วย ที่สำคัญไม่ว่าจะมีภาระที่หนักอึ้งแค่ไหน ก็ไม่ได้ทำให้งานของหนุ่ม "ติ๊ก" ลดลงเลย ด้วยหน้าตาที่สาวๆ หลายคนเห็นแล้วต้องระทวยกันเป็นแถวๆ บวกกับความสมาทตลอดกาล บอกเลยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ 

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

            คนต่อมาหนุ่ม "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ที่ยังคงฮอตตลอดกาล เป็นพระเอกแถวหน้าในวงการบันเทิงที่หลายคนยกตำแหน่ง "สามีแห่งชาติ" ให้ ด้วยความที่เป็นผู้ชายอบอุ่น รักครอบครัว เป็นคุณพ่อที่หล่อและแซบสุดๆ แถมยังมีลูกชายที่น่ารักอย่าง "น้องคุน-น้องจุน" อีกด้วย นอกจากนี้ในฐานะนักแสดงหนุ่มเคนยังได้รับรางวัลหลากหลาย การันตีตำแหน่งพระเอกคุณภาพได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตพิเศษเพื่อเยาวชนขององค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้งพระเอก พ่อพระ หัวหน้าครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ นี่แหละซุปเปอร์สตาร์ตัวจริงเสียงจริง 

ปีเดอร์ คอร์ป

ปีเดอร์ คอร์ป

ปีเดอร์ คอร์ป

               คุณพ่อหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" นักร้องนักแสดงขวัญใจสาวๆ  เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่เคยหลุดจากคำว่าดูดีไปได้เลย เพราะตั้งแต่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ หน้าตาของหนุ่มปีเตอร์ก็ยังคงสต๊าฟไว้เสมือนเพิ่งเข้าวงการแรกๆ ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว แต่ก็ยังคงความฮอตและรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ไว้เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

ออย ธนา

ออย ธนา

ออย ธนา

            ต่อกันที่คุณพ่อ "ออย ธนา" นักร้องและนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง จากบทบาทนักร้องขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 สู่บทบาทนักแสดง ตอนนี้ถึงแม้หนุ่มออยจะได้แต่งงานและมีลูกสาวที่น่ารักอย่าง "น้องรีนา" แล้วก็ไม่ได้ทำให้งานลดลงแม้แต่น้อย ยังคงความสามารถเช่นเคย และไม่ว่าหนุ่มออย ได้รับบทไหนก็ตีบทแตกทุกเรื่องจริงๆ แถมหน้าตายังดูเด็ก หล่อแซบเหมือนสมัย "ลิฟท์-ออย" สวนทางกับอายุโดยสิ้นเชิง

          หนุ่มคนสุดท้ายก็คือนักร้องนักแสดงมาดเข้มอย่างหนุ่ม "ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล" ที่ยังคงความหล่อเข้มเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนถึงแม้จะเป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง "น้องไตตั้น" แล้วก็ยังคงความเป็นผู้ชายอบอุ่นไว้ได้ไม่เคยเปลี่ยน และเคยได้รับบทพระเอกหลายเรื่องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เมียหลวง , ฟ้าจรดทราย จนหลังๆทำเอาแฟนคลับบ่นคิดถึงผลงานกันมากมาย และล่าสุดก็เป็นที่ฮือฮา หลังเจ้าตัวได้ไปโชว์พลังเสียงภายใต้ "หน้ากากสิงโต" ทำเอาสาวๆกรี๊ดกร๊าดกันทั้งประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments