ฟังอีกข้าง “หยาด” ออกโรงชี้แจง หลังมีข่าวหนุ่มคนสนิทขับรถชนแท็กซี่

ฟังอีกข้าง “หยาด” ออกโรงชี้แจง หลังมีข่าวหนุ่มคนสนิทขับรถชนแท็กซี่

0

ฟังอีกข้าง “หยาด” ออกโรงชี้แจง หลังมีข่าวหนุ่มคนสนิทขับรถชนแท็กซี่

         หลังจากที่มีข่าวรถหรู BMW ของนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่มีชายหนุ่มขับไปชนรถแท็กซี่ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ แต่ชายหนุ่มที่ขับรถของ สาว “หยาด” ได้เรียกแท็กซี่เพื่อให้เจ้าตัวนั่งออกไป และด้านของแท็กซี่คู่กรณีก็ไม่ได้รับเงินชดเชยค่าเสียหายแต่อย่างใด จนกลายเป็นกระเด็นใหญ่โตจนถึงตอนนี้

หยาดทิพย์ ราชปาล รถชนแท็กซี่

         ล่าสุด เมื่อวานนี้ (9 ธันวาคม 2560) สาว “หยาด” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีใจความว่า ขอชี้แจงเรื่องที่เป็นข่าว เหตุการ์เกิดขึ้นวันที่ 5 ธันวาคม รถคันนั้นเป็นคนตนจริง แต่เป็นรุ่นพี่ที่ขับ ก่อนเกิดเหตุยืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะใดๆ แต่หลังจากรถชน ได้ต่อว่ารุ่นพี่ที่ขับรถเพราะตกใจและโกรธที่ขับรถจนเป็นเหตุทำให้รถคนอื่นเสียหาย

หยาดทิพย์ ราชปาล รถชนแท็กซี่


         แต่ก็ไม่ได้พูดถึงคุณแม่ว่า อย่าให้ท่านรู้ ห้ามบอกแม่ อย่างข่าวที่ออกมา ซึ่งจริงๆ หลังจากนั้นก็รีบโทรหาคุณแม่เป็นคนแรก และคืนนั้นได้รับผิดชอบทุกอย่าง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ของบริษัท ประกันมาจัดการทุกอย่างให้ มีใบเคลมเรียบร้อย และเพื่อนก็จ่ายค่าปรับให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรถทั้ง 2 คัน จะได้รับความรับผิดชอบและดูแลจากบริษัทประกันภัย แต่อีก 2 วันต่อมา ทางคุณแท็กซี่โทรมา หาคุณแม่ เรียกเงิน 20,000 เพิ่มเติม จากตน ส่วนตัวนอกเหนือจากที่จะได้รับอย่างถูกต้องจากประกัน

หยาดทิพย์ ราชปาล รถชนแท็กซี่


         จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงแม้หยาดจะไม่ได้ขับเอง เป็นผู้นั่งก็รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิดที่รถเราสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น เราอยากช่วยเหลือ ทางผู้ขับก็ยินดีช่วยเหลือเงินก้อนแรกแล้ว แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ในด้านข่าวที่ออกมาก็ไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง เพราะได้มีการรับผิดชอบทุกอย่าง เหมือนกรณีการขับรถชนกันทั่วไปอยู่แล้ว เรารับผิดชอบอย่างถูกต้องทั้งหมดในคืนนั้น หยาดเองก็เสียใจที่เกิดอุบัติเหตุแบบนี้ขึ้น และเสียใจที่มีข่าวแบบนี้ออกมากระทบกับครอบครัวของเธอ ทั้งที่คุณแม่ก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์และถูกพาดพิงถึง คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทาง “ดาราเดลี่” จะมาอัพเดทให้ได้ชมแน่นอน

หยาดทิพย์ ราชปาล รถชนแท็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สีชมพูหวานแหวว! “น้องเมย่า” ลูกสาว “หยาดทิพย์” 2 ขวบแล้ว HBD มะเขือเทศน้อยของแม่

“หยาดทิพย์” เคลื่อนไหวแล้วหลังมีดราม่า พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วแห่ให้กำลังใจ

 ไอจีเดือด “หยาดทิพย์ ราชปาล”  หลังเพจดังปูดข่าวเยี่ยม  “นายรามา รัศมีรามา”

ผบ.เรือนจำ รับ “หยาดทิพย์” เข้าเยี่ยมสามีในห้องพบทนาย 

“หยาดทิพย์ ราชปาล” ลงไอจีสตอรี่ สามียังอยู่ในไทย 

ผู้เสียหายสวด สามี “หยาดทิพย์” ชี้แจงย้อนแย้งบริษัทขาดทุนแต่สร้างคอนโด1,600 ล้าน

สามี “หยาดทิพย์” เคลื่อนไหวชี้แจงปมแชร์ลูกโซ่ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องธุรกิจสีเทาใดๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments