ย้อนเหตุดาราฟิวส์ขาดจากคำพูดจนเกิดดราม่า

ย้อนเหตุดาราฟิวส์ขาดจากคำพูดจนเกิดดราม่า

0

ย้อนเหตุดาราฟิวส์ขาดจากคำพูดจนเกิดดราม่า

             ถ้าพูดถึงนักแสดงวงการบันเทิงบ้านเราต้องคิดเสมอว่าเมือเรานั้นมาอยู่ในจุดนี้แล้ว เวลาจะทำอะไรก็จะมีคนคอยจับตามองตลอดเวลา รวมไปถึงที่จะทำให้แฟนๆ ยอมรับ ผลงานต่างๆ ฝีมือการแสดงต้องโดดเด่น เป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง รวมไปถึงคำพูดเป็นเรื่องที่เหล่าดาราบันเทิงต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพราะขึ้นชื่อเป็นคนสาธารณะ เพราะบางคนดังได้แค่ไหนก็ต้องมาดับไปเพรียงข้ามคืนเพียงเพราะข่าวฉาวแค่ครั้งเดียว จะมีใครบ้างนั้นตามไปดูกัน

นนทพร ธีระวัฒนสุข หญิงแย้ ดราม่า โตแล้วแรดได้

 ถ้าพูดถึง "หญิงแย้ นนทพร  ธีระวัฒนสุข" ก็ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาของเธอ เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นพริตตี้เบอร์ต้นของวงการพริตตี้มาก่อน ด้วยความสวยปนฮาทำให้เธอมีแฟนคลับติดตามอย่างมากมาย และเธอเองได้มีผลงานในวงการบันเทิงมาเรื่อยๆ แต่กลับต้องมาดับลงข้ามคืนเพราะคำพูดของตัวเอง ที่ได้จัดรายการคู่กับเพื่อนซี้ พูดวิจารณ์ประเด็นใบหน้าของโอปป้าฝั่งเกาหลีใต้ ทำให้เจ้าตัวถูกวิจารณ์อย่างมากมาย กับคำพูดถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม 

นนทพร ธีระวัฒนสุข หญิงแย้ ดราม่า โตแล้วแรดได้

นนทพร ธีระวัฒนสุข หญิงแย้ ดราม่า โตแล้วแรดได้

             สำหรับสาวลาวภรรยาคนสวยของพระเอก "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" อย่าง "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดระบายที่ออร์แกไนเซอร์ชาวลาวที่เกือบทำงานแต่งของเจ้าตัวล่ม  เกี่ยวกับประเด็นเรื่องเงิน ที่ยังไม่ได้รับเงินจากออร์แกไนเซอร์ แต่ในระหว่างที่ไลฟ์สด ก็มีชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์ "แอปเปิ้ล" ที่ว่า “จะพูดไทยก็พูด จะพูดลาวก็พูด พูดไทยพูดลาวดัดจริต”  ทำให้เจ้าตัวถึงกับโมโหขึ้นมาทัน จึงพูดตอบกับไปในถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม “ตรูเกลียด-ง ให้-งรู้ไว้เลย ถ้า-งเกลียดตรูก็ไม่ต้องมาเผือก ไม่ต้องมาฟอลโล่ตรู ตรูไม่ผิดไง เจอหน้าเดี๋ยวตรูตบคว่ำ คืออยากให้รู้ว่าตรูก็คนนะโว้ย ด่าตรูตรูก็ด่ากลับเหมือนกัน เจอหน้าตรูก็ตบ-งกลับเหมือนกันแหละ” ทำให้ "แอปเปิ้ล" ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเกี่ยวกับประเด็นนี้ถึงการใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสม

ดราม่า ดารา คำพูด

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

        ถ้าพูดถึงหนุ่มคนนี้แล้วเรียกได้ว่าผลงานของเขานั้นมีมาไม่เคยขาดสาย ถึงขั้นได้ว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของช่องเลยก็ได้ แต่ต้องมาดับลงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ที่มีข่าวฉาวกับประเด็นที่ร้อนแรง "น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล" เจ้าของฉายา “กราบรถตรู”  กับกรณีที่ถูกรถมอเตอร์ไซต์เฉียวรถคู่ใจ ทำให้เจ้าตัวเดือด และได้ไปลงมือไม้ลงมือตบคู่กรณีไม่ยั้ง ทำให้ถูกวิจารณ์อย่างมากกับการกระทำที่ไม่เหมาะสม จนต้องเด้งออกจากช่องทันที ถึงกับผลงานต่างๆโดนปลดออกหมด

น็อต อัครณัฐ น็อตกราบรถ คลิปเดือด กระชากคอ มอไซค์ เฉี่ยว รถมินิ oic gmm ข่าวฮอตประจำปี

คู่กรณี น็อต อัพเดทคดี อาการบาดเจ็บ กระแสวิพากษ์วิจารณ์ มินิคูเปอร์ หนุ่มไฮโซ จุดเกิดเหตุน็อต ดราม่า กราบรถ ไฮโซเดือด กระชากคอ พิธีกร กระแสวิพากษ์วิจารณ์

           เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สะท้านในวงการบันเทิงอย่างมากและเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ ที่นักพูดฝีปากกล้าอย่าง "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" เคยทำนายคอนเฟิร์มว่าสาว "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ เมื่อปี 2551 จนทำให้ดาราสาเดินหน้าฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาทและให้ขอโทษด้วยการกราบเท้ามาแล้ว กลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก และทำให้ "หมอกฤษณ์" ต้องบินหายไปทันทีด้วยคำวาจาของตัวเอง

ลิเดีย แมทธิว หุ่นแซ่บ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

       ปิดท้ายอีกหนึ่งกรณีที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกโซเซียลกับกรณีที่กล่าวถึงอดีตแฟนเก่าอย่างสาว "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" ที่เธอได้ไปออกรายการหนึ่งสัมภาษณ์ถึงความรักครั้งเก่า เธอได้กล่าวถึงความรักครั้งนั้นที่ดูจะจบลงไม่สวย เพราะการเชื่อใจแต่กลับเห็นฝ่ายชายนอกใจ และมีประโยคหนึ่งที่เธอพูดว่า "เราก็เพอร์เฟคในระดับหนึ่งแล้ว คิดว่าผู้ชายที่เป็นคนช่างเลือกจะไม่นอกใจ เพราะเธอเองก็ดูเเลตัวเองดีมาตลอด" เลยกลายมาเป็นประเด็นที่ทำให้หนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" โพสต์ข้อความลักษณะเชื่อมโยงไปถึง "โฟร์ ศกลรัตน์" ว่า "ก็ว่าไม่....เราก็เพอร์เฟกต์ในระดับนึงเด้อ พร้อมติดแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด" ซึ่งต่อมา "พลอย หอวัง" แฟนสาวก็ได้มาเมนต์ตอบหนุ่ม "พิชญ์" ด้วยข้อความว่า "Perfect แค่ไหนถามใจเธอดู" หลังจากนั้นก็มี #ต่ำตมไม่หยุด กระจายไปทั่วโลกออนไลน์เป็นที่พูดถึงเชื่อมโยงไปไกลเป็นอย่างมาก

พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โฟร์ ศกลรัตน์ ดราม่า ต่ำตมไม่หยุด

พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โฟร์ ศกลรัตน์ ดราม่า ต่ำตมไม่หยุด

เปิดเส้นทาง ความรัก ของดาราที่เกี่ยวข้องกับดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด

เปิดเส้นทาง ความรัก ของดาราที่เกี่ยวข้องกับดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอให้จบตรงนี้! “พลอย หอวัง” โพสต์รูปคู่โรงเรียนดัง ตอบชัดใช่เจ้าของมั้ย?  ด้าน “คริส” ร่วมเคลียร์ด้วย

“โฟร์ ศกลรัตน์” ผู้หญิงสวยๆที่ต้องมาพร้อมดอกไม้ช่อโต “โยชิ ซีควินท์” ยังต้องแซว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

เฉลยแล้ว! หนุ่มคนนี้ไงที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” เปิดตัวในวันปีใหม่

เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปคู่หนุ่มปริศนา หรือจะเปิดตัวส่งท้ายปี

อุ๊ยเขินเลย! “ไมค์” ยอมรับเคยชอบ “โฟร์” ลั่นถ้ายุคนั้นมีโทรศัพท์เราคงลงเอยกัน

ลุ้นขึ้นไหม! “โฟร์–อาร์ม” มาคู่แคปชั่นชวนสงสัย “โม อมีนา” ปิดจบสวย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments