ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดลิสต์คุณแม่ป้ายแดงแห่งปี

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดลิสต์คุณแม่ป้ายแดงแห่งปี

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดลิสต์คุณแม่ป้ายแดงแห่งปี

       เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว แน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

      ในวันนี้ ขอว่าด้วยเรื่องน่ายินดี สำหรับคุณแม่ป้ายแดงแห่งปีที่ให้กำเนิดซุป’ตาร์ตัวจิ๋วมาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับครอบครัว และเป็นขวัญใจให้กับแฟนคลับที่ติดตามมาตั้งแต่คุณพ่อคุณแม่ของเบบี๋ จะมีใครกันบ้างนั้น ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมมาให้ได้ติดตามกัน 
 

นุ๊ก เผยหลัง ส่งลูกชาย เข้ารพ. ด่วน ยิ้มออกอาการ น้องอดัม ไม่น่าเป็นห่วง

นุ๊ก เคลียร์ดราม่า ชีวิตครอบครัว แฮปปี้

      เริ่มต้นปีที่คุณแม่ “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 3 กับสามีหนุ่มชาสวมาเลเซีย “ฮากีม” เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โดยตั้งชื่อว่า "มูฮัมหมัด อดัม บิน มูฮัมหมัด ฮากีม" หรือ “น้องอดัม” แม้ช่วงคลอดเจ้าตัวออกจะมีอาการไม่สู้ดีนัก แต่หลังคลอดคุณแม่และลูกชายก็สตรองสุดๆ เพราะหลังคลอดเพียงสัปดาห์กว่าๆ ครอบครัวนี้ก็ยกพลกันไปออกอีเว้นท์เดินแฟชั่นโชว์พร้อมหน้า และบอกเลยว่าสมาชิกคนที่ 3 ก็ยิ่งทำให้ครอบครัวของสาว “นุ๊ก” แฮปปี้สุดๆ

แพท ณปภา ตันตระกูล น้องเรซซิ่ง อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง

แพท ณปภา ตันตระกูล น้องเรซซิ่ง อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง

       ถัดมากับคุณแม่สายแว๊นซ์ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก "น้องเรซซิ่ง อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช" เมื่อเวลา 11.00 น. ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 โดยมีน้ำหนักแรกเกิด 3.665 กิโลกรัม มีสามีหนุ่ม "เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ดูแลใกล้ชิดช่วงคลอดและหลังคลอด สำหรับชื่อของทายาท สาว “แพท” เผยว่า ฝ่ายชายเป็นคนตั้งโดยล้อกับชื่อของเขา ปัจจุบันน้อง “เรซซิ่ง” เป็นขวัญใจในโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ เพราะสาว “แพท” มักพ่วงไปทำงานด้วยบ่อยๆ แต่เจ้าตัวไม่มีงอแงและเข้ากับคนง่ายสุดๆ

ชาย ชาตโยดม เห่อ น้องตฤณ

ชาย ชาตโยดม เห่อ น้องตฤณ

        ตามด้วย ทายาทคนบันเทิงอีกหนึ่งคน ของ หนุ่ม “ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” และคุณแม่ “วิกกี้ สุนิสา เจทท์” โดยคุณแม่ ได้ให้กำเนิดลูกชาย "น้องทริสเท่น ด.ช.ตฤณ หิรัณยัษฐิติ" ในวันที่  23 มีนาคม กับน้ำหนักแรกคลอด 2.412 กิโลกรัม เรียกได้ว่าไล่ๆ กับลูกพี่ลูกน้อง อย่าง “น้องปริม รัตน์นรี หิรัณยัษฐิติ” ของหนุ่ม “มิกค์ บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” และสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” อีกไม่นานก็เตรียมเป็นเพื่อนเล่นกันได้สบายๆ

น้ำฝน กุลณัฐ คลอดลูก ลูกสาว คนแรก น้องทาเรีย ท้อง 10 เดือน จอร์แดน วินเทอร์ ดารา ข่าว วันนี้

น้ำฝน กุลณัฐ คลอดลูก ลูกสาว คนแรก น้องทาเรีย ท้อง 10 เดือน จอร์แดน วินเทอร์ ดารา ข่าว วันนี้

        ส่วนอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดง "น้ำฝน กุลณัฐ" ที่เฮยกใหญ่กับการรอคอย เพราะว่าเจ้าตัวอุ้มครรภ์ถึง 10 เดือนเต็ม หรือราวๆ 40 สัปดาห์ ก่อนจะก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวลูกครึ่งตา "น้องทาเลีย วินเทอร์" ในวันที่ 10 พฤษภาคม ให้กับคุณพ่อ “จอร์ดอน วินเทอร์” แต่ก็คุ้มค่ากับการรอคอย เพราะว่าสำเนาความเป๊ะถูกส่งมาที่ลูกสาวเต็มๆ และตอนนี้ก็เริ่มคอแข็งพาออกไปรับแดดเอาท์ดอร์สไตล์การเลี้ยงลูกแบบตะวันตกได้เลย

คุณแม่ ป้ายแดง อ๋อมคลอดทายาทคนแรก น้องจอมทัพ

คุณแม่ ป้ายแดง อ๋อมคลอดทายาทคนแรก น้องจอมทัพ

          ต่อด้วย คุณแม่ “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกด้วยวิธีการผ่าคลอดเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 11.59 น. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์ โดยลูกชายนั้นได้ถูกตั้งชื่อสุดเก๋ว่า น้อง “จอมทัพ พูนสวัสดิ์” ซึ่งก็ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่ารักน่าชังสุดๆ ทำเอาคุณพ่อ “เอ อาทิตย์ ศรีพาเพลิน” 

น้องสายฟ้า น้องพายุ อายุครบ 1 เดือน ชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต

น้องสายฟ้า น้องพายุ อายุครบ 1 เดือน ชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต

         ถัดมากับทายาทหมื่นล้านของซุป’ตาร์ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” เจ้าตัวคลอดลูกชายฝาแฝดในช่วงบ่ายของวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา โดย แฝดคนพี่มีชื่อว่า "ธันเดอร์ สายฟ้า รังสีสิงห์พิพัฒน์" กับน้ำหนักตัว 2.66 กิโลกรัม ส่วนแฝดคนน้องคลอดห่างกัน 1 นาที มีชื่อว่า "สตร์อม พายุ รังสีสิงห์พิพัฒน์" น้ำหนักตัว 2.56 กิโลกรัม ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ปัจจุบันทั้ง 2 แฝดมีอายุเข้า 3 เดือนหน้าตาได้คุณพ่อ “น็อต” สุดหล่อมาเต็มๆ และก็ขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์ครองใจแฟนคลับไปเต็มๆ

ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ น้องรพี

ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ น้องรพี

         ตามด้วยคุณแม่ “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ที่ได้ให้กำเนิดลูกชาย “น้องรพี ด.ช.เอกรพี หลีระพันธ์” ทายาทคนที่ 2 เมื่อวันที่ 21 กันยายน เวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี ด้วยวิธีการผ่าคลอด โดยคุณพ่อ “ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์” ก็ยังออกอาการเห่อสุดๆ ราวกับเป็นทายาทคนแรกของครอบครัว เชื่อว่าอีกไม่นานก็จะโตเป็นหนุ่มไล่ทันพี่สาวคนโต “น้องรดา สิรดา” อย่างแน่นอน

เอ้ก บุษกร กัปตัน หงษ์มานพ น้องดิน

เอ้ก บุษกร กัปตัน หงษ์มานพ น้องดิน

          ถัดมากับคุณแม่หน้าเด็ก “เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ” ที่เจ้าตัวได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกด้วยวิธีคลอดแบบธรรมชาติ ในคืนที่ 22 ตุลาคม ณ โรงพยาบาล BNH โดยตั้งชื่อว่า “น้องดิน ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ” น้ำหนักแรกคลอดของ “น้องดิน” อยู่ที่ 3.29 กิโลกรัม และต้องบอกเลยว่าไม่ใช่แค่คุณแม่ที่แฮปปี้สุดๆ หลังได้ให้กำเนิดลูกชาย เพราะดูแล้วคุณพ่อ "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ" จะออกอาการเห่อลูกชายคนแรกอย่างมาก 

กุญแจซอล คลอดแล้ว น้องเทคออฟ

กุญแจซอล คลอดแล้ว น้องเทคออฟ

          ต่อด้วยนักแสดงสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง” ที่เป็นดราม่ามหากาพย์เรื่องครอบครัวเลยก็ว่าได้  เพราะว่าหลังจากตั้งท้องกับแฟนหนุ่มนักบิน “นาวาอากาศโทฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” เจ้าตัวก็ได้ออกจากบ้านและปิดเรื่องเงียบ ก่อนจะเริ่มเป็นประเด็นดังกล่าว จนกระทั่งเจ้าตัวได้คลอดทายาทเป็นลูกชาย ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลภูมิพล โดยให้ชื่อเล่นและชื่อจริงสื่อถึงอาชีพของคุณพ่อ ว่า “น้องเทคออฟ เหนือเมฆ เลิศพัฒนาไทย” โดยมีน้ำหนักแรกคลอดที่ 2.7 กิโลกรัม 

เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ลูกชายคนแรก

เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ลูกชายคนแรก

         ปิดท้ายที่คุณแม่ป้ายแดงอีกคน “เนย โชติกา มณีฉาย” ที่ให้กำเนิด"น้องอคิณ มณีฉาย" เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ด้วยการผ่าคลอดที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยน้องมีน้ำหนัก 3.103 กิโลกรัม บอกเลยว่าอาตี๋ “อคิณ” น่าตาจิ้มลิ้มได้คุณพ่อ “อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย” มาเต็มๆ และคุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดงก็เพิ่งจัดเต็มกับอัลบั้ม 24 วันของหนุ่มน้อยไป บอกเลยว่าฉายแววนายแบบด้วยท่าโพสต์แบบจัดเต็มสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments