"สมาร์ท" ปัดชิ่ง “ช่อง 3” เผยไม่ได้เซ็นสัญญาตั้งแต่แรก

"สมาร์ท" ปัดชิ่ง “ช่อง 3” เผยไม่ได้เซ็นสัญญาตั้งแต่แรก

0

"สมาร์ท" ปัดชิ่ง “ช่อง 3” เผยไม่ได้เซ็นสัญญาตั้งแต่แรก

          โดดมาร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก สำหรับ "สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์" ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆ คนอาจจะคิดว่าหนุ่มสมาร์ทมีสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 แต่ทำไมถึงข้ามช่องมาเล่นให้กับช่อง 8 ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงละคร "ดงผู้ดี" เจ้าตัวเลยชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

สมาร์ท กฤษฎา

          จริงๆ ตนเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้มีสัญญาตั้งแต่แรกแล้ว คนอาจจะมองว่าหน้าตนเป็นโลโก้ช่อง 3 แต่คือไม่ได้เซ็นสัญญากันตั้งแต่แรก เพียงแต่ว่าตนทำงานอยู่ที่นั่นนานคนเลยคิดว่าตนเซ็นสัญญากับช่อง ที่ตัดสินใจรับงานช่อง 8 เป็นเพราะว่ามีการติดต่อมา ตนเองก็เห็นว่าน่าสนใจเลยรับเล่น กับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะถ้ามีงานที่อื่นติดต่อมาเราก็รับงานได้ มาเล่นให้ช่อง 8 ตอนนี้ก็มีอยู่ 2 เรื่อง แต่ก็ไม่ได้เซ็นสัญญา ยังเป็นอิสระเหมือนเดิม จริงๆ ก็มีช่องอื่นติดต่อมาเหมือนกัน เพียงแต่ว่าผมชอบตัวละครตัวนี้และได้กลับมาเล่นอีกครั้งหนึ่งผมก็ดีใจอยากจะเล่นเรื่องนี้ อีกอย่างผมมองว่ายังไม่เคยมีใครเล่นตัวละครเดียวกันทั้งสองเวอร์ชั่น ครั้งหนึ่งเราได้เล่น

สมาร์ท กฤษฎา

          ตนมองว่าสองเวอร์ชั่นมันก็ดี ความแตกต่างมันก็ต้องมีอยู่แล้ว ในเวอร์ชั่นนี้เนื้อเรื่องก็จะมีอะไรเพิ่มให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น คาแรคเตอร์ของแต่ละตัวจะไม่เหมือนกัน เรื่องการเปรียบเทียบก็แล้วแต่คนดูตัดสินใจ แต่ตนก็ไม่ได้กดดัน กลับมองว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพียงแค่ว่าคนดูจะชอบไหมเท่านั้นเอง มาทำงานกับทีมงานใหม่ๆ ก็ต้องเตรียมตัวพอสมควร พยายามพูดคุยเพื่อให้คุ้นเคยกัน ถามว่ากลัวจะกลับไปเล่นช่อง 3 ไม่ได้ไหม อันนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ ตนตอบไม่ได้ แต่กับช่อง 3 ตอนนี้ยังไม่มีงานติดต่อมา 

สมาร์ท กฤษฎา

          สำหรับเรื่องที่ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าทำไมหน้าเราดูตกใจอยู่ตลอดเวลา ปกติไม่เคยมีคนบอกแบบนั้นนะ จะมีก็แต่บอกว่าทำไมหน้านิ่งๆ ตนก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะส่วนใหญ่ก็จะเจอคนทักว่าทำไมเงียบๆ ขรึมๆ ปกติตนก็ไม่ค่อยพูด

สมาร์ท กฤษฎา

          หัวใจก็ยังเหมือนเดิม ยังไม่มีใคร เรื่องธุรกิจยังไม่เรียบร้อยเลย ไม่ใช่ว่าอยากอยู่เป็นโสด เพียงแต่ว่ายังไม่เจอใครที่ถูกใจ อีกอย่างตอนนี้ผมก็โฟกัสเรื่องธุรกิจมากกว่า เพื่อนๆ ก็มีแนะนำบ้าง แต่บางทีพอมาเจอกันไปกินข้าวแล้วคุยกัน นิสัยอาจจะไม่เหมือนกัน ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน แต่ถ้ามีใครเดี๋ยวบอกแน่นอน สเป็คสาวก็แค่เข้ากับที่บ้านได้ เข้าใจกันก็พอ กระแสข่าวไม่ชอบผู้หญิงก็มีมาตั้งแต่แรกแล้ว เลยไม่ได้กลัวเรื่องนี้ ในอนาคตถ้าเจอคนที่ใช่ก็อาจจะแต่งเลยก็ได้ เรื่องระยะเวลาไม่ได้สำคัญ แต่ผมเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงถ้าเขารับได้ก็โอเค

สมาร์ท กฤษฎา

          ส่วนกรณีคอนเสิร์ตของ “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ที่เคยเป็นข่าว จริงๆ ตอนนั้นตนไม่ได้ขอไปขึ้นคอนเสิร์ตด้วย แต่คนติดต่อมา ผมเลยบอกว่าผมไปช่วย "พี่อ๊อฟ" ก็ได้ ตนก็อยากไปช่วยอยู่แล้ว แต่เรื่องของเรื่องคือ ผมบอกว่าการทำงานของผมต้องมีสัญญา แต่ทางนั้นเขาไม่ส่งมา เพราะฉะนั้นผมก็ไม่สามารถไปได้  เรื่องที่เขาออกค่าวีซ่าให้ จริงๆ คนจัดงานก็ต้องออกค่าวีซ่าให้อยู่แล้ว แต่ของผมติดตรงสัญญา การทำงานไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศหรือในประเทศก็ต้องมีสัญญาให้ชัดเจน แต่กับ "พี่อ๊อฟ" ตนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร มีการพูดคุยกันแล้ว เขาก็เข้าใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments