“เมย์” เมินถูกโยง สามีสวมเขากิ๊กเลขาฯ ส่วนตัว

“เมย์” เมินถูกโยง สามีสวมเขากิ๊กเลขาฯ ส่วนตัว

0

“เมย์” เมินถูกโยง สามีสวมเขากิ๊กเลขาฯ ส่วนตัว

 

           อยู่ดีๆ ก็มีงานเข้าอย่างจัง หลังโดนโยงเป็นนางร้ายลูก 1 ที่ถูกสามีสวมเขาแอบไปกิ๊กกับเลขาฯ ส่วนตัวเลยไม่รู้ว่าจะซีเรียสกับเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า สำหรับ “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทวันเกิดเพื่อนซี้ซุป'ตาร์เบอร์ 1 ตลอดกาลอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ให้ฟังว่า

เมย์ เฟื่องอารมย์

           สำหรับวันเกิด "อั้ม" ก็เขาเพิ่งบอกได้ไม่นาน ตอนแรกจะไม่จัดแต่มีผู้ใหญ่จัดให้ งานวันนั้นไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรมาก กับ "ไฮโซฟลุค วรวุฒิ" ก็ตามที่เขาเคยบอกว่าคุยกัน แต่ยังไม่ใช่แฟนวันนั้นก็เจอแต่ไม่เห็นว่ามีของขวัญอะไรให้กันหรือเปล่า ซึ่งส่วนตัวไม่ได้ว่าอะไรถ้าจะคบกัน เรื่องนี้ขึ้นอยู่ที่คน 2 คนมากกว่า แก๊งเพื่อนๆ ยังไงก็ได้ แล้วแต่เขาเลย ทั้งนี้คิดว่าเขาสมควรจะแต่งงานแล้ว แต่ต้องเจอคนที่ใช่ก่อน อาจจะยากนิดนึงเพราะเขาเป็นคนมีความมั่นใจสูง ตนยังตอบไม่ได้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า เพราะเจอไม่บ่อย แต่ฝ่ายชายก็เป็นคนน่ารัก เป็นคนดีคนนึง ขำๆ เรื่องที่ "อั้ม" แกล้งท้องเพื่อให้ "น้องมายู" แฮปปี้ เพราะน้องชอบเล่นกับพี่คนนึงที่ท้องอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาก็สนิทกับ "น้องมายู" เยอะขึ้น รู้สึกชอบจะโทรมาให้พามาเจอตลอด บางครั้งอยากมารับที่โรงเรียน

เมย์ เฟื่องอารมย์ อั้ม พัชราภา

เมย์ เฟื่องอารมย์ อั้ม พัชราภา

           ส่วนเรื่องให้กำลังใจ "แอฟ ทักษอร" ส่วนตัวสนิทกัน เพราะตอน "น้องมายู" ไปขลิบผมก็ทำพร้อมกับ "น้องปีใหม่" แต่เรื่องส่วนตัวไม่ได้คุยหรือปรึกษาอะไรกันอยู่แล้ว ชมอีกฝ่ายสตรองมาก ก็มีแชทคุยกันบ้าง

เมย์ เฟื่องอารมย์

           ด้านเรื่องที่โดนโยงว่าตนถูกสามี "หนุ่ม กรรชัย" สวมเขามีกิ๊กเป็นเลขาฯ ส่วนตัวนั้นก็ไม่ได้ตามเช็คหรืออะไรเพราะปกติก็ไม่ได้อยู่กับสามี ตลอด 24 ชั่วโมง ขำๆ ทีหลังต้องระบุชื่อ ที่อยู่ให้ชัดเจนว่าเป็นใครและไม่ทราบว่าเขาเลิกเจ้าชู้หรือยัง แต่เวลาอยู่กับตนและลูก เขาก็เหมือนเดิม ยังไม่กล้าฟันธง ก็สุดแล้วแต่เขา ถ้าจะมีเจ้าชู้ปล่อยให้เป็นอนาคต ตนแค่มองปัจจุบันและไม่ซีเรียสถูกโยงว่าเป็นคู่ตนอีก เพราะมองเรื่องแบบนี้เป็นตำนาน หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว

“เมย์” เมินถูกโยง สามีสวมเขากิ๊กเลขาฯ ส่วนตัว

“เมย์” เมินถูกโยง สามีสวมเขากิ๊กเลขาฯ ส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments