"นุสบา" ให้กำลังใจ "น้องปุณณ์" เรื่องเรียน ยันตั้งใจสนับสนุนความฝันลูกเต็มที่

"นุสบา" ให้กำลังใจ "น้องปุณณ์" เรื่องเรียน ยันตั้งใจสนับสนุนความฝันลูกเต็มที่

0

"นุสบา" ให้กำลังใจ "น้องปุณณ์" เรื่องเรียน ยันตั้งใจสนับสนุนความฝันลูกเต็มที่

          นอกจากจะถอดแบบหน้าตาดีจากคุณแม่ "นุส นุสบา ปุณณกันต์" และคุณพ่อ "บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" มาแล้ว สำหรับลูกชายคนโตอย่าง “น้องปุณณ์” ในเรื่องการเรียนก็ยังเก่งไม่แพ้กัน เพราะดูน้องปุณณ์จะตั้งใจเอามากๆ อยากที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง งานนี้คุณแม่นุสก็ได้เปิดใจถึงการเรียนของน้อง รวมไปถึงเรื่องงานในวงการของน้องด้วย

นุสบา น้องปุณณ์

          สำหรับการเรียนตอนนี้น้องก็เรียนค่อนข้างหนัก เราอาจจะโชคดีที่เขาเป็นเด็กตั้งใจเรียนและจริงจังจนบางครั้งเราต้องบอกให้เขาไปนอน เพราะงานที่โรงเรียนก็หนักด้วยและมีการบ้าน สิ่งที่ต้องรับผิดชอบเยอะ เขาเป็นเด็กที่มุ่งมั่นเหมือนไม่ได้ต้องการให้แค่สอบผ่าน แต่ต้องการจะสอบให้ได้ดีที่สุด โดยส่วนใหญ่เขาจะคิดจะตัดสินใจเอง เราจะช่วยซัพพอร์ตและให้คำแนะนำ อย่างเราสมัยเด็กเราก็จะมีประสบการณ์เรื่องการเรียนมาเราจะให้ในแนวทางของเรา แต่บางทีเขาจะมีวิธีของเขาเราก็คุยปรับให้เหมาะกับยุคสมัย และให้กำลังใจกับเขา

น้องปุณณ์

          อย่างมหาวิทยาลัยที่อยากเข้าเขาก็ต้องเตรียมตัวหนัก น้องต้องเตรียมตัวหนักนะ แต่ก็พยายามบอกเขาว่าถ้าเป็นสิ่งที่ชอบทุกอย่างต้องมีแพตชั่นมาก่อน ต้องเป็นตัวเขาเองต้องมีความฝันที่อยากจะเรียนอันนี้ แล้วทุกอย่างจะมีพลังขึ้นเอง ฉะนั้นเราจะบอกเขาไม่ได้ คือเรากับพี่บีเราจะไม่บังคับเลย เราจะดูศักยภาพและคอยสนับสนุน ช่วงนี้เป็นช่วงสำคัญวัย 17-18 ช่วงกำลังเข้ามหาวิทยาลัย สิ่งที่ห่วงก็การแข่งขันในปัจจุบันก็สูงถ้าเรียนต่างประเทศก็หมายถึงว่าเราต้องแข่งขันกับคนทั่วโลก ต้องขยันเยอะมากหลายๆ เท่า

น้องปุณณ์ นุสบา

          กับน้อง เราจะบอกเขาว่าสบายๆ อย่าเครียดเอาเท่าที่เรามีความสุข ตอนนี้อาจจะยังงงว่าจะเลือกอาชีพไหน แต่ว่าพยายามพาเขาไปเจอ อย่างอาชีพของแม่ ของพ่อ ของคุณปู่ เป็นแบบนี้ ให้เขาได้ไปเห็น จะได้มีไอเดียว่าชอบอะไร เราเป็นพ่อแม่เราก็สนับสนุนเป็นแรงใจให้และก็เรียนการซัพพอร์ตเขา

น้องปุณณ์ นุสบา

          ด้านงานในวงการก็มีติดต่อเขามาเรื่อยๆ ถ้าไม่เสียการเรียนของเขา ตอนนี้เขาเน้นการเรียนเป็นหลัก ส่วนจะมีเข้าวงการเหมือนแม่ไหมเขาก็มีแอบดูบ้าง งานเล็กๆ น้อยๆ ก็ไปกับเราบ้าง หรืองานถ่ายหนังสือ ถ่ายโฆษณา แต่ก็อยากให้น้องเรียนก่อน

น้องปุณณ์ นุสบา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนกลับทันที! “นุสบา” ส่งลูกชายเรียนซัมเมอร์ที่อเมริกา เจอคอมเมนต์ใช้เงินเยอะ ก็ได้โอกาสมาก

ปิดไม่มิด! ทายาทนางเอกดัง สวีตแฟนสาวสวยเริ่ดดีกรีลีดมหาลัย

สาวๆ อกหัก “ปุณณ์” ลูกชาย “นุสบา” เปิดตัวแฟนสาว

ตื้นตัน! “นุสบา” ภูมิใจ “น้องปุณณ์” เห็นนาทีสำคัญในชีวิตลูกพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น55สู่ชั้นคลินิค

มองแล้วยิ้มตาม! “นุสบา” เก็บอาการไม่อยู่เมื่อ “น้องปุณณ์” ลงมือตรวจน้องชายที่ไม่สบายด้วยตัวเอง

รักเสมอ “นุสบา” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อ รับเป็นครั้งแรกในชีวิตที่สัมผัสกับความรู้สึกหัวใจสลาย!

“นุสบา ปุณณกันต์” แจ้งเอาผิดไอจีปลอม

Comments