“เฟย ภัทร” ลั่น ไม่หวั่นคนติดภาพเล่นแต่บทร้าย

“เฟย ภัทร” ลั่น ไม่หวั่นคนติดภาพเล่นแต่บทร้าย

0

“เฟย ภัทร” ลั่น ไม่หวั่นคนติดภาพเล่นแต่บทร้าย

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่ไม่ว่าจะมีผลงานเรื่องไหนๆออกมาให้ได้ชมกัน เจ้าตัวก็มักจะได้รับบทร้ายๆ บทที่ทำให้คนดูหมั่นไส้เสมอสำหรับ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า

เฟย ภัทร

          สำหรับความรู้สึกที่ได้รับแต่บทร้ายๆ จริงๆแล้วเรารู้สึกว่ามันสนุกดี เป็นคาแรคเตอร์ที่เวลาเล่นแล้วมีมิติ คือความเป็นตัวร้ายเราสามารถคิดว่าจะร้ายก็ได้ จะปกติก็ได้ ไม่ได้หมายความว่าร้ายแล้วจะไม่มีมุมที่ดี เราเลยรู้สึกดีเวลาที่เราเล่นร้าย แล้วคนเกลียด นั้นแสดงว่าเราประสบความสำเร็จในการแสดงแล้ว

เฟย ภัทร

          กลัวไหมว่าคนจะจำแต่ภาพเราในบทบาทร้าย ตนเคยบอกทุกคนเลยว่า เราอยากให้คนจำว่าเราร้าย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายนะ เวลาเมื่อไหร่ที่เราได้เล่นบทคนดี แล้วถ้าเราพลิกบทบาทให้คนกลับมาเชื่อเราจริงๆ ว่าเราเป็นคนดีเนี้ย มันยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าเราประสบความสำเร็จไปอีกขั้นนึงของชีวิตเราด้วยนะ

เฟย ภัทร

          นิสัยส่วนตัว ตนเป็นคนจริงจัง จริงจังกับการใช้ชีวิตมาก แต่ว่าในมุมของความจริงจังนั้น ลึกๆก็ยังมีความขี้เล่นอยู่บ้าง แต่หลักๆจะเป็นคนจริงจังกับงาน ชอบทำงาน

เฟย ภัทร

          ผลงานตอนนี้มีมีละครเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย แล้วก็มีเรื่อง แหวนดอกไม้ครับ สองเรื่องนี้ก็ยังร้ายทั้งคู่แต่ร้ายคนละแบบต้องติดตามครับ

เฟย ภัทร

          เรียกได้ว่าเจ้าตัวก็ทุ่มสุดตัว แถมยังแฮปปี้ซะอีกเพราะทำให้คนเชื่อว่าเป็นตัวละครนั้นๆ ได้ ทำการบ้านหนักแต่ประสบความสำเร็จแบบนี้ แฟนๆ ตามมไปให้กำลังใจติดตามผลงานของหนุ่มเฟยกันได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments