“กบ-บรู๊ค” แฮปปี้ออกงานคู่  เผยปล่อย “ณดา-ณดล” เรียนรู้หลายอย่าง

“กบ-บรู๊ค” แฮปปี้ออกงานคู่ เผยปล่อย “ณดา-ณดล” เรียนรู้หลายอย่าง

0

“กบ-บรู๊ค” แฮปปี้ออกงานคู่ เผยปล่อยให้ “ณดา-ณดล” เรียนรู้หลายอย่าง

 

          ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักจนหลายๆ คนอิจฉามากเลยทีเดียวสำหรับครอบครัวของ “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” และ “บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์” ที่มีลูกน่ารักถึงสองคนอย่าง “น้องณดา” กับ “น้องณดล” ที่เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่จนหลายคนอิจฉา ล่าสุด "กบ-บรู๊ค" มีโอกาสได้ออกงานคู่กันหลังจากที่เคยออกงานคู่มานานหลายปี จะเป็นอย่างไรบ้าง

กบ บรู๊ค อีเว้นท์คู่ น้องณดา น้องณดล พัฒนาการ ความชอบ

          ไม่ได้ทำงานด้วยกันมานานมากน่าจะ 10 ปี มีคุยกันว่าโอเคมั้ยถ้าจะรับงานคู่กันแล้วก็ด้วยเนื้อเรื่องโฆษณาและผลิตภัณฑ์เหมาะกับเราสองคน เบื้องหลังมันก็จะเขินๆ กันเองนิดนึง กว่าจะได้คิวก็ไม่นานก็ล็อคเอาไว้ก็โอเคนะถ้าสนใจรับงานด้วยกันก็อย่างที่บอกไม่เจอกล้องมานานแล้วกบก็คอยบอก

กบ บรู๊ค อีเว้นท์คู่ น้องณดา น้องณดล พัฒนาการ ความชอบ

          ส่วน "กบ" เสริมว่า วันนี้เจอทั้งคู่จิ้นคู่จริงกับพี่บรู๊คก็เจอบ่อยอยู่แล้ว แต่กับ "พี่หนุ่ม" ตั้งแต่เล่นละครล่าสุดก็ไม่ค่อยได้เจอกันล่าสุดเจอกันงานศพแล้วก็มีไลน์แซวกันนิดหน่อยเรื่องหัวใจเขาเป็นสีชมพูเนอะหลังจากนั้นไม่ค่อยได้เจอก็มาเจอวันนี้แหละ เจอก็เหมือนเดิมทักทายเฮฮาปกติถึงแม้ว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ "พี่หนุ่ม" ไม่ค่อยได้ไปอีเว้นท์พร้อมกัน ตอนนี้ก็ได้มาเจอกันอีกกับ "พี่บรู๊ค" ด้วย

กบ บรู๊ค อีเว้นท์คู่ น้องณดา น้องณดล พัฒนาการ ความชอบ

         ส่วนใหญ่งานในช่วงนี้จะมีติดต่อมากับลูกมากกว่าสัปดาห์จะมีไปกับ "น้องณดล" อีกสัปดาห์นึงจะไปกับ "น้องณดา" ตอนนี้ตระเวนออกงานวันนี้มากับคุณพ่อ ลูกจะรู้ว่าเราทำงานด้วยกันแล้วเดี๋ยวเอาภาพไปให้เขาดูถ้าโฆษณาออกมาแล้วเดี๋ยวเขาก็คงได้เห็น อย่างวันนี้มาทำงานด้วยกันก็จะไม่มีคนรับส่งเนอะก็ต้องให้คุณยายไปรับ ส่วนหนุ่ม "บรู๊ค" ที่ช่วงนี้งานเยอะพอสมควร มีธุรกิจหลายอย่างที่กำลังทำอยู่ก็พอช่วงต้นปีก็คงดีขึ้น 

กบ บรู๊ค อีเว้นท์คู่ น้องณดา น้องณดล พัฒนาการ ความชอบ

       เรื่องความชอบของเด็กๆ "กบ" เผยว่าพยายามเปิดโอกาสให้เขามีโอกาสได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะตัวเองเป็นสายกีฬา "น้องณดา" เองก็เลยมีโอกาสที่จะเล่นกีฬาหลายอย่าง ตอนนี้จะมียิมนาสติกที่เพิ่งเรียนซึ่งเขาชอบมาก แล้ว พ่อเขาอยากให้เรียนกอล์ฟ มีหลายคนอาจจะมองว่าเราให้ลูกเรียนเยอะแต่เรียนแบบอาทิตย์ละวันสนุกๆ เมื่อโรงเรียนมีโอกาสชักชวนให้ไปแข่งขัน "น้องณดา" เป็นเลเวลหนึ่งเริ่มต้นง่ายๆ แต่เราไม่เคยเห็นลูกซ้อมแล้วก็วันที่แข่ง ไปดูสนามจริงถ่ายรูปมือสั่นคิดในใจอย่าตกนะลูกเดี๋ยวเสียคะแนนเดี๋ยวเจ็บเราก็ถ่ายไป ลุ้นคะแนนไปกับเขา รู้สึกว่า "ณดา" มีสมาธิใช้ได้เขามีความมุ่งมั่นในขณะที่กบเองไม่เคยเห็นเขาซ้อม คนเป็นแม่ทำได้แค่ไหนเราก็รู้สึกเราภูมิใจมาก

กบ บรู๊ค อีเว้นท์คู่ น้องณดา น้องณดล พัฒนาการ ความชอบ

         เราไม่ได้ผลักดันลูกไปในทางใดทางหนึ่งคือถ้าเขาได้มีโอกาสได้เรียนแล้วได้ไปปล่อยของมันเป็นหนึ่งโมเมนต์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนเพราะกบเป็นนักกีฬามาก่อนตนเข้าใจ วันที่เราซ้อมมาตลอดระยะเวลานานความรู้สึกวันนี้มาหาไม่ได้จากที่ไหน ถามว่าผลักดันไหมถ้าเขาชอบแล้วเขาอยากทำแล้วมีโอกาสได้ทำ แต่ถ้าเมื่อไหร่แล้วเขาบอกหยุดเหนื่อยก็คงหยุด กีฬายิมนาสติกเขายังเล่นในระดับต้นๆ แล้วครูก็ดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะฉะนั้นก็ให้เขาลองดูเรียนรู้

กบ บรู๊ค อีเว้นท์คู่ น้องณดา น้องณดล พัฒนาการ ความชอบ

         ส่วน "น้องณดล" มีแววทางด้านกีฬามากกว่าพี่ ตอนนี้เขายังเล็ก 3 ขวบเอง เขาชอบกีฬาที่เป็นลูกกลมๆ แล้วตอนนี้พอคนพี่ไปเรียนตีกอล์ฟเขาก็จะไปจับไม้กอล์ฟคุณครูบอกว่าน้องมีความเป็นธรรมชาติในตัวเอง ตนรู้สึกว่า "ณดล" มีแววเรื่องของการแข่งขันมากกว่า "ณดา" ที่เขาจะเหมือนพ่อค่อยๆ ไปแพ้ชนะไม่เป็นไร แต่คนเล็กนี่มีแววการแข่งขันค่อนข้างสูง ด้าน "คุณพ่อบรู๊ค" เสริมว่า ปกติ "ณดา" จะเรียนกอล์ฟแค่วันเสาร์ จริงๆ มันเป็นความฝันเหมือนกันที่อยากออกรอบกับลูกแล้วก็คุณพ่อเรายังแข็งแรงอยู่ถ้าวันนึงที่ "ณดา" ออกรอบได้แล้ว อยากไปออกรอบกันกับคุณปู่กับเราแล้ว หลานไปด้วยกัน สนับสนุนเต็มที่ถ้าลูกชอบก็ยินดีถ้าลูกไม่ไหวก็ให้เขาพักบ้าง

กบ บรู๊ค อีเว้นท์คู่ น้องณดา น้องณดล พัฒนาการ ความชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวสุขสันต์! “กบ-บรู๊ค” หอบลูกลั้ลลาญี่ปุ่นมีแต่ความน่ารัก

ขอให้หลับสบาย! “กบ สุวนันท์” โพสต์เศร้าถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน

ละมุนสุด! “กบ สุวนันท์” เปิดภาพจุดเริ่มต้นทำให้เจอ “บรู๊ค” จากพระเอกในจอสู่สามีตัวจริง!

มาแล้วภาพครอบครัวน่ารัก “กบ-บรู๊ค” เช็คอินไต้หวันสุดฟิน

ไปเที่ยวกัน! “กบ สุวนันท์” บินลัดฟ้าหอบ “น้องณดา-น้องณดล” ลั้ลลาส่งท้ายปี

“กบ สุวนันท์” นุ่งผ้าซิ่นสวยหวานมาก เปิดตัวน้องชายทำบุญ สปป.ลาว

ช็อก! “กบ สุวนัทท์” ประกาศข่าวร้ายในรอบ 16 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments