"กิ๊บซี่" ทิ้งลุคเซ็กซี่ เป็นสาวโก๊ะ รับบท "อีบัวลอย"

"กิ๊บซี่" ทิ้งลุคเซ็กซี่ เป็นสาวโก๊ะ รับบท "อีบัวลอย"

0

"กิ๊บซี่" ทิ้งลุคเซ็กซี่ เป็นสาวโก๊ะ รับบท "อีบัวลอย"

          เรียกว่าสลับคราบเซ็กซี่ที่หลายๆ คนชินตาไปซะหมด สำหรับสาวไซส์มินิ  “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” กับบทบาทครั้งใหม่อย่าง “อีบัวลอย” สาวโก๊ะในซีรีส์ “BangkokรักStories” ตอน “คนมีเสน่ห์” จนเกิดกระแสฮอต “อีบัวลอยฟีเวอร์” ทำเอาสาว “กิ๊บซี่” ยิ้มแก้มปริกับการฉีกคาแรคเตอร์ครั้งแรกของเธอแล้วทำให้แฟนๆ มีความสุข  ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงบทบาทครั้งนี้ว่า

กิ๊บซี่ วนิดา

          สำหรับบทบาทในเรื่องนี้ ตนดีใจมากจริงๆ กับฟีดแบ็ค แปลว่าสิ่งที่ตนถ่ายทอดออกมา มันประสบความสําเร็จ เอาจริงๆ ตนไม่เคยเล่นลุคนี้มาก่อนเลย  ส่วนมากคนจะติดภาพร้ายๆ แรงๆ เอ็กซ์ๆ แต่บทนี้มันตรงกันข้ามแบบสุดโต่ง ตนเคยเล่นมาหลายบทแล้ว ทั้งดราม่าและพีเรียด เลยอยากจะขอลองพลิกคาแรคเตอร์ขั้นรุนแรงดูบ้าง แต่ก็โอเคนะเพราะกระแสตอบรับดี คนชอบกัน ยิ่งถ้าคนชอบในผลงาน แปลว่าตนประสบความสำเร็จในเรื่องของการแสดงไปได้อีกระดับนึง  

กิ๊บซี่ วนิดา

          เรื่องนี้ถือว่าตนแจ้งเกิดกับบทโก๊ะกังอาราเร่เลยก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้ จริงๆ หลายคนมองว่าตนไม่น่าจะเล่นบท “บัวลอย” ให้ออกมาน่ารักได้ ก็เลยอยากจะลองทำให้ดู เพราะตนก็ชอบทำอะไรที่คนคาดไม่ถึงอยู่แล้ว ยิ่งคิดว่าถ้าทำไม่ได้ก็ยิ่งอยากจะทำ และตนมองว่าคาแรคเตอร์นี้ไม่ยากและไม่ต่างจากตัวของตนมาก จะต่างแค่ความบ้าที่จะต้องเล่นออกมาในสไตล์การ์ตูนเท่านั้น  ตนมองว่านักแสดงที่ดีต้องแสดงได้หลากหลาย ต้องเล่นทิ้งให้ขาด ตอนนี้รอบตัวมีแต่คนเรียก “บัวลอย” แทนชื่อ “กิ๊บ” แล้ว อย่างในอินสตาแกรมเค้าก็จะเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าติดตามผลงานของเราอยู่นะ ชอบเรานะ ยิ่งพอเค้าเรียกเราว่า “อีบัวลอย” ตนรู้สึกดีมาก ถือว่าตนประสบความสำเร็จจริงๆ

กิ๊บซี่ วนิดา

กิ๊บซี่ วนิดา

กิ๊บซี่ วนิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments