"สิงโต นำโชค" ปลื้ม ร่วมวิ่ง "ตูน" 30 กม.

"สิงโต นำโชค" ปลื้ม ร่วมวิ่ง "ตูน" 30 กม.

0

"สิงโต นำโชค" ปลื้ม ร่วมวิ่ง "ตูน" 30 กม.

   เรียกว่าเพิ่งกลับมาจากการ่วมวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าวกับ "ตูน บอดี้แสลม" สำหรับ "สิงโต นำโชค" ล่าสุดเขาเผยบรรยากาศการร่วมวิ่งที่ อ. บางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ว่าวิ่งร่วมไปได้ 30 ก็ปลื้มแล้ว แต่ก็ปวดขาดนิดหน่อย

สิงโต นำโชค วิ่ง ก้าวคนละก้าว

   เขาเผยว่า ผมไปวิ่งกับ "พี่ตูน" มา โอ้ยปวดขามาก แต่สนุกดี ผมเห็นบรรยากาศตั้งแต่บางสะพาน พอรู้ข่าวจุดนั้นเราพอไปหาเขาได้ก็ ก็หาวันเลย  พอเขาหยุดวันหนึ่งก็ไปเลย  แล้วผมก็มีเวลาก็ต้องลงไปช่วยพี่ตูน ให่ได้ ก็เพิ่งได้ไปมาเมื่อไม่กี่อาทิตน ที่ผ่านมา หลักๆก็ไปออกกำลังกาย สิ่งที่เราได้คือเราก็แข็งแรงมากขึ้น พี่ตูนเขารักที่จะวิ่ง คือเป็นการสื่อความหมายที่ดีนะครับ  พอร่างกายแข็งแรงก็ไม่เป็นภาระคุณหมอ ก็อยากให้ทุกคนบริจาค เอาเงินไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์

สิงโต นำโชค วิ่ง ก้าวคนละก้าว

  "สิงโต" บอกอีกว่า ที่วิ่งไป 30 กม ร่างกายก็พร้อมระดับหนึ่ง จริงๆ วันนั้น เขาวิ่ง 60 กม ขาผมก็ไม่ไหวนะครับ บรรยากาศวันนั้น ก็มีลุงป้าน้าอามาร่วมสนุกดี คนเยอะมากๆ   ผมว่า จิตใจ "พี่ตูน" ก็ยิ่งใหญ่มาก เวลาเราอยากเป็นคนแบบไหนเราก็ไปอยู่ใกล้คนแบบนั้น เราอยากเป็นคนรวยก็ไปอยู่กับคนรวย  เราอยากพูดอังกฤษเก่งก็ไปอยู่กับฝรั่ง เขาเป็นคนแบ่งปัน ก็เลยไปกับเขา

สิงโต นำโชค วิ่ง ก้าวคนละก้าว

   คิดว่าถ้า "พี่ตูน" มาถึง กทม. ก็อาจจะไปร่วมกับเขา ปรากฎการณ์นี้ดูแล้ว คือ เป็นความรักที่คนไทยมใอบให้กัน นะ บางทีเราก็ห่างเหินกันไปด้วยความเปลี่ยนแปลงของโลก ลึกๆ คนไทยเรารักกันนะ มีปัญหาอะไรก็ช่วยกัน เช่นน้ำท่วม พอมีเรื่องไรขัดแย้งเราก็ลืม ใครก็อยากทำดี นะ บ้านเรามีแต่คนจิตใจดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments