“ต่าย อรทัย” เปิดโชว์ฤดูกาลใหม่สุดอลัง แฟนๆ แห่ให้กำลังใจล้น 

“ต่าย อรทัย” เปิดโชว์ฤดูกาลใหม่สุดอลัง แฟนๆ แห่ให้กำลังใจล้น 

2.5

“ต่าย อรทัย” เปิดโชว์ฤดูกาลใหม่สุดอลัง แฟนๆ แห่ให้กำลังใจล้น 

 

        ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผลงานเพลงล่าสุดของลูกทุ่งสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” กับผลงานเพลง “สิเทน้อง ให้บอกแหน่” ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุ100ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้จัดงานมีตติ้งแฟนๆมี่ให้การสนับสนุนและเติมกำลังใจกับงาน “สิเท 100 ล้านดวงใจให้โชว์ “ต่าย อรทัย” พร้อมทั้งยังถือโอกาสเปิดโชว์ฤดูกาลใหม่ประจำปี 2561 ให้แฟนๆได้ติตดามกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งลูกทุ่งสาวเผยว่า 

ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่ง

        จริงๆ กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นก็มี3วาระด้วยกันคือ เปิดโชว์ฤดูการใหม่ปี2561 ซึ่งวันนี้เราก็จะใช้ไปอีกนาน แล้วก็เดินทางทั่วประเทศ วาระที่2เป็นการฉลองครบ100ล้านวิวเพลง “สิเทน้อง ให้บอกแน่” แล้วอีกวาระหนึ่งคือแฟนเพจต่าย อรทัยครบ 5 ล้านไลค์ ถือโอกาสรวมตัวกลุ่มแฟนคลับมีตติ้งไปในตัว ก็ถือว่าพิเศษมากๆ ถือว่าทั้ง 2 คนมาช่วยสร้างสีสันโดยโดยมี สาว "แย้ เจติยา” และน้อง “ตรี ชัยณรงค์” มาเปิดก่อนที่เราจะเปิดโชว์ให้ทุกคนได้สนุกกัน คือจริงๆ2-3ปีที่ผ่านมาไปทัวร์คอนเสิร์ตไปโชว์บนเวทีแล้วอยู่คนเดียวแต่เอาอยู่ อยู่คนเดียวไม่ต้องมีแดนเซอร์แล้วสนุกมาก ก็เลยเลือก ขอบคุณ "สาวแย้ เจติยา” ที่ให้เกียรติมาร่วมเปิดโชว์นี้

ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่ง

          ความพิเศษคือการโชว์ของเราผ่านมาหลายปีแล้ว แล้วโชว์ล่าสุดเมื่อ3ปีที่แล้วเราใช้กันมาถือว่ายาวนานมาก ปกติแล้วปี1ต่อโชว์ก็ต้องเปิดฤดูกาลเหมือนวงดนตรีทั่วๆไป แต่ปรากฎว่าเมื่อ3ปีที่แล้วเกิดการติดขัดอะไรหลายๆอย่างก็มาลงตัวที่ปีนี้ก็เลยก็ถือว่าฤกษ์งามยามดีวันที่1 ธันวาคม 2560 เราก็คิดมาตลอดว่าแต่ละปีเราจะให้แฟนเพลงชมอะไรบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นหลักๆเลยคือองค์รวมทั่วไปที่แฟนเพลงยังอยากให้คงอยู่คือเรื่องของวัฒนธรรมซึ่งเราก็ทำมาโดยตลอด หลังจากนั้นก็จะเป็นเพลงดังฟังเพราะ ทิ้งไม่ได้เลยจะต้องมี แล้วก็สิ่งที่พิเศษที่สุดเราก็อยากจะให้ทุกคนได้เซอร์ไพร์สบนเวทีว่าพิเศษยังไงแต่ว่าเชื่อแน่นอน ว่าพี่น้องทีมงานทุกคนแล้วก็แดนซ์เซอร์ทุกคนทุ่มเทมาก เสื้อผ้ามีการเปลี่ยนให้เข้ากับในแต่ละพาร์ท ยังคงเป็นสไตล์ต่ายเหมือนเดิม วัฒนธรรมยังมี เพลงดังฟังเพราะยังมี เพลงที่เป็นเอกลักษณ์ยังมี แล้วก็ความพิเศษที่จะทีก็ถูกแทรกไปในก้อนโชว์ของเราทั้งหมด ความยาวของโชว์โดยทั่วไปแล้วจะอยู่ใน1ชั่วโมงครึ่ง แต่ว่าก็อยู่ที่เราจะมีเพิ่มเพลงหรืออะไรเสริมเข้ามาตามที่เจ้าภาพต้องการ บางที่ก็1ชั่วโมง บางที่ก็1ชั่วโมงครึ่ง โชว์ยังราคาเท่าเดิม ไม่ได้ขยับขึ้นลงแล้วแต่ระยะทางไม่แพงในมุมของต่ายและทีมงาน เราจะดูความเคลื่อนไหวของแฟนๆและสื่ออยู่ตลอดเพราะเปลี่ยนแปลงไปทุกๆวันจุดเริ่มต้นอยู่ที่ทีมงานก่อนเราจะนำเสนอความเป็นตัวเองแบบไหน มีผลงานอะไรออกมา ก็อยู่กับทางผู้ใหญ่ประชุมกันทุกๆปี ส่วนตัวของเราก็ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด

ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments