ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดไทม์ไลน์คดี T.O.P สูบกัญชา  

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดไทม์ไลน์คดี T.O.P สูบกัญชา  

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดไทม์ไลน์คดี T.O.P สูบกัญชา  

       เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

       ทาง "ดาราเดลี่" ก็ไม่พลาดที่จะทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

       และในวันนี้ของหยิบยกเอาประเด็นสุดร้อนแรงเมื่อกลางปีที่ผ่านมา อย่างไอดอลหนุ่มสุดฮอต “T.O.P” วง BigBang ที่หลังจากที่ข่าวลือเรื่องที่เขาโดนจับข้อหาสูบกัญชาได้ไม่นาน ทาง YG Entertainment ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้พร้อมขอโทษ

 BigBang T.O.P สูบกัญชา ประเด็นดราม่า

       โดยทางค่ายต้นสังกัดได้เผยว่า อย่างแรกเลยอยากที่จะขอโทษทุกๆ คน ก่อนที่จะยืนยันว่าทางค่ายนั้นได้รับทราบมาว่า "T.O.P" หรือ "Choi Seung Hyun" ได้เคยออกมายอมรับเรื่องการสูบกัญชาก่อนที่เขาจะเข้ากรม และหลังจากที่ได้มีการสอบสวนจากทางตำรวจอย่างละเอียด โดยทาง "T.O.P" ก็จะต้องทำงานเพื่อสาธารณะสุข เพื่อที่จะชดใช้ความผิดของเขา

ท็อป bigbang กัญชา YG

       หลังจากที่ T.O.P วง BIG BANG ได้กลายเป็นข่าวดังที่โดนตำรวจจับเรื่องสูบกัญชา และหลังจากที่ได้มีการตรวจสอบโดยละเอียด เขาก็ได้ออกมายอมรับถึงข้อกล่าวหานี้ และได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษแฟนคลับถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ท็อป bigbang กัญชา YG

       ซึ่งเรียกได้ว่าคดีของหนุ่ม “T.O.P” ก็ทำเอาเจ้าตัวเครียดหนักและถูกพบหมดสติ โดยทางทีมแพยท์ผู้ดูแลได้ระบุว่าถึงแม้ว่าตอนนี้ผลการตรวจร่างกายของเขาจะยังไม่ออกมา แต่เชื่อว่าอาจเกิดสาเหตุการใช้ยาเกิดขนาด โดยเฉพาะในช่วงหลังๆ มานี้ที่เขาต้องรับศึกหนักกับปัญหารอบด้าน ซึ่งทำให้เขาเครียดมาก และตอนนี้หวังว่าเขานั้นจะฟื้นคืนสติในเร็วๆ นี้ ในระหว่างนี้ทั้งคุณแม่และญาติของเขา กำลังรอเขาฟื้นอยู่ในห้อง ICU หลังจากที่มีข่าวการถูกไล่ออกจากกรมของเขา 

ท็อป bigbang กัญชา YG

        ทางค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตอนนี้เขากำลังได้รับการรักษาและดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากที่เขาหมดสติไปเพราะการใช้ยาเกิดขนาด และคุณแม่ของเขาเองก็ยังอยู่ข้างเตียงเขาไม่ไปไหน

BigBang T.O.P สูบกัญชา ประเด็นดราม่า

BigBang T.O.P สูบกัญชา ประเด็นดราม่า

        โดยทีมแพทย์ได้ออกมาสรุปอาการของหนุ่ม “T.O.P” ว่าเขามีความดันเลือดสูงและหัวใจเต้นเร็วมาก และหลังจากที่ตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าในกระแสเลือดขาดอ๊อกซิเจนและทีคาร์บอน ไดอ๊อกไซด์สูง ก่อนที่เขาจะถูกส่งตัวไป ICU โดยเขาเองกินยาเกินขนาด

BigBang T.O.P สูบกัญชา ประเด็นดราม่า

BigBang T.O.P สูบกัญชา ประเด็นดราม่า

         หลังจากที่เขาหมดสติไปเมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เขาได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเพื่อนๆ 2-3 คน และได้อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดในห้อง ICU พร้อมมีคุณแม่อยู่ข้างเตียงไม่ห่าง ล่าสุด T.O.P วง BIGBANG ได้สติ ทั้งนี้ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเขาจะย้ายไปอยู่โรงพยาบาลไหน และหลังจากที่โดนสื่อรุมยิงคำถามขณะที่จะขึ้นรถ T.O.P ก็พูดเพียงว่า “ผมขอโทษ"

BigBang T.O.P สูบกัญชา ประเด็นดราม่า

         และโดยเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางอัยการได้ยื่อคำร้องไปที่กองพลที่ 42 หน่วยที่ 4 ให้ T.O.P ออกจากกรมกลับบ้านทันทีหลังจากที่รักษาตัวเสร็จจากโรงพยาบาล ถ้าหากว่า T.O.P นั้นได้รับโทษจำคุก 1 ปี 6 เดือนจริง เขาจะไม่สามารถเข้ากรมในช่วงนั้นได้ ยิ่งไปกว่านั้นอาจจะไม่สามารถสมัครขอเข้ากรมได้อีกเลย และจะต้องเปลี่ยนไปสมัครเป็นผู้บริการสาธารณะสุขแทน  

         ซึ่งหนุ่ม “T.O.P” เองได้พูดกับนักข่าวโดยอ่านจากหนังสือที่อยู่ในมือว่า “ไม่ว่าคำตัดสินจะออกมาเป็นอย่างไร เขาก็พร้อมที่จะน้อบรับกับบทลงโทษที่จะตามมาทั้งหมด พร้อมกับขอโทษคุณแม่ของเขา” 

เปิด ปาก T.O.P ก่อน ขึ้นศาล 

เปิด ปาก T.O.P ก่อน ขึ้นศาล 

        หลังจากที่มีข่าวลือว่าเขาอาจจะได้กลับเข้ากรม เพราะมีเอกสารชี้แจงเรื่องปัญหาสุขภาพและเอกสารยืนยันจากครอบครัวออกมา ทางกรมตำรวจก็ได้ออกมาชี้แจงเมื่อวานนี้ (31 กรกฎาคม) แล้วว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง และ T.O.P จะไม่สามารถกลับมาเกณฑ์ตำรวจได้อีก เนื่องจากปัญหาสุขภาพ และประเด็นข่าวที่กำลังเป็นอยู่ในตอนนี้ ยิ่งกว่านั้น ยังได้ทำเรื่องไปทางกรมตำรวจสำนักงานใหญ่แล้วว่าให้หาตำแหน่งอื่นให้เขาแทน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งอาสาสมัครประจำ หรือการเข้ากรมทหารแทน

T.O.P ถูกปลด จาก รายชื่อ ออก กรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments