"วิว วรรณรท" รับเร่งเคลียร์คิวเจอคุณแม่ "หน่อง ธนา"

"วิว วรรณรท" รับเร่งเคลียร์คิวเจอคุณแม่ "หน่อง ธนา"

0

"วิว วรรณรท" รับเร่งเคลียร์คิวเจอคุณแม่ "หน่อง ธนา"

 

      ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายอย่าง "หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์" ถึงขั้นเคยออกมาเอ่ยปากว่าถ้ามีเวลาตรงกันจะชวนสาวคนสนิทมาเจอครอบครัวของตนงานนี้เลยไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงจะเร่งเคลียร์คิวงานให้ว่างบ้างแล้วหรือเปล่าสำหรับ"วิว วรรณรท สนธิไชย"ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังก่อนว่า

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ วิว วรรณรท

       กำลังถ่ายทำเรื่อง "กาหลมหรทึก" เป็นละครที่ใหม่สำหรับตนและค่ายเอ็กแซ็กท์เรื่องนี้จริงๆเป็นหนังสือของ"คุณปราปต์"ที่โด่งดังคนอ่านเยอะมากแต่ได้ทาง"พี่ลักษณ์  ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์"  นำมาทำเป็นละครก็เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวนฆาตกรรมซ่อนเงื่อน คาแรกเตอร์ตนเล่นเป็นศรีภรรยาของ "พี่ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"จะฉลาดเพราะเป็นครูสอนภาษาไทยและคดีที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวข้องกับรอยสักเวลาฆาตกรฆ่าคนตายจะสักไว้ที่ศพตลอดตนจะเป็นคนช่วยสืบโดยเรื่องนี้จะไม่มีฉากบู๊จะใช้สมอง ขำๆ นักแสดงชายเยอะมากที่เล่นเป็นตำรวจคิดว่าสาวๆน่าจะชอบเพราะมีทั้ง "พอยท์ ชลวิทย์ มีทองคำ" "แท็ก  ภรัณยู โรจนวุฒิธรรมมี"  "อาตู่ นพพล โกมารชุน และ " อาเอก สรพงศ์ ชาตรี" ก็ถือเป็นละครฟอร์มยักษ์คาดเดือนกุมภาพันธ์ได้ดูตอนนี้ถ่ายทำได้ 50% แล้วเร่งถ่ายกันสุดๆแต่ละซีนก็ยากผู้กำกับก็อยากให้ออกมาแบบแนวฝรั่งโชคดีได้ "อาอุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร"มาช่วยทำให้จะถ่ายทำแบบกึ่งภาพยนตร์ภาพที่ได้สวยมาก

 

         ด้านผลงานก็มีโปรเจคต์ใหม่แล้วแค่รอนักแสดงให้ครบก่อนจึงจะมาบอกกันอีกทียังไงก็ฝากเรื่อง "กาหลมหรทึก"ไว้ก่อนเพราะเรื่องนี้ตนต้องเทคิวให้ว่างตรงกับนักแสดงคนอื่นๆที่คิวแต่ละคนยากมากและยิ่งได้ผู้กำกับอย่าง "พี่หวอ วรวิทย์ ขัตติยโยธิน"ที่ทำเรื่อง "เธอคือพรหมลิขิต" ที่เพิ่งจบไปรับรองปังแน่นอน สำหรับเรื่องหัวใจกับ"หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์" ก็เรื่อยๆดีเหมือนเดิมเจอกันปรกติถ้าว่างจากงานตอนนี้ต่างคนต่างงานยุ่งกับเรื่องเจอคุณแม่ฝ่ายชายก็ยังไม่ได้เจอต้องหาเวลาว่างก่อนโดยทางฝ่ายชายก็มีชวนให้ไปเล่นกับ"น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์"แต่ตนยังติดคิวถ่ายละครอยู่

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ วิว วรรณรท

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ วิว วรรณรท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments