“มาช่า” เผยให้อิสระ “กาย” เต็มที่ มีหน้าที่ประคับประคองแต่ไม่เดินแทน

“มาช่า” เผยให้อิสระ “กาย” เต็มที่ มีหน้าที่ประคับประคองแต่ไม่เดินแทน

0

“มาช่า” เผยให้อิสระ “กาย” เต็มที่ มีหน้าที่ประคับประคองแต่ไม่เดินแทน

    เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วหล่อสุดๆ สำหรับ “กาย ชัยธรรศ ลำพูน” ลูกชายของนักร้อง “มาช่า วัฒนพานิช” และ “อำพล ลำพูน” ที่ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนาน จนหลายๆ คนถามหา วันนี้มีโอกาสได้เจอกับคุณแม่ "มาช่า" ก็เลยถามถึงหนุ่ม "กาย" กันสักหน่อย

กาย ชัยธรรศ ลำพูน มาช่า วัฒนพานิช

    กายเขาก็ชิวๆ มีเรียนมีอะไรของเขา เราก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเขาอยู่กับพี่ช่าที่ทำงานแบบนี้มาตั้งแต่เด็กหรือเปล่า เขาก็เลยรู้สึกไม่สนใจว่าอยากเป็นนักแสดงหรือดารา พี่ช่าว่าเขาก็ไม่ถึงกับเลือกที่จะไม่ทำขนาดนั้น แต่รู้สึกว่าถ้ามีอะไรที่เขาสนใจเขาก็ทำ แต่กำลังจะบอกว่าอาจจะเป็นเพราะเราพาลูกไปทุกที่ สมัยก่อนนี่มีคอนเสิร์ตหลังเวทีนี่วิ่งเล่นกันตลอดเวลา จนกายไม่ได้เห็นเป็นเรื่องตื่นเต้น คงชิน เขาก็โฟกัสกับชีวิตของเขาที่เขาอยากทำ แล้วเราก็รู้สึกว่าไม่ตามมาก เขาโตแล้ว ถ้าตอนเด็กๆ เราโอเค พอเขาโตแล้วก็ปล่อยให้เขาไปเรียนรู้ว่าอยากจะทำอะไรก็ว่ากันไป นานๆ ก็โทรหากันบ้าง พอตอนเราอายุเท่านี้ก็กลับไปคิดนะ พ่อแม่ตามตลอดก็เบื่อนะ บางทีพี่ก็ต้องกลับไปคิดนะว่าตอนอายุเท่านั้นเราคิดยังไง แต่เราก็จะห่วงเพราะเป็นแม่

กาย ชัยธรรศ ลำพูน มาช่า วัฒนพานิช

    ส่วนตอนนี้ก็ไปๆ มาๆ เขาก็มีคอนโดฯ ของเขาด้วย ก็ให้เขาอยู่ส่วนตัว ไปก็กลับมาบ้านบ้าง เรารู้สึกว่าดี ไม่อยากเป็นแม่ที่ติดลูกตลอดเวลา เราก็มีมุมส่วนตัวของเราเหมือนกันนะ ก็เขาโตแล้ว ยี่สิบกว่าแล้ว เราก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่ แล้วตอนนี้เป็นเรื่องที่เขาต้องเดินทางเอง พอถึงจุดนึงถ้าเขามีอะไรก็จะมาปรึกษาเราเอง เราจะไม่ไปจิ้มถามว่ามีอะไร พี่ช่าตอบคำถามแทนแม่ทุกคนเลยว่าเป็นแม่มันไม่ได้มีหมดอายุนะ จะให้ลูกอายุเท่าไหร่ก็ตามมันจะรัก จะห่วง มันก็ห่วงอยู่นั่นแหละ บางทีก็ไม่รู้ มันเป็นความรักที่ตอบไม่ได้ คนเป็นแม่ทุกคนจะเข้าใจ เรื่องสาวๆ พี่ไม่ค่อยอยากคิดมากหรอก เพราะเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราจะไปบังคับให้รักใคร เอาจริงๆ ถามพี่ตอนพี่เป็นเด็กก็ไม่ชอบให้ใครบังคับแบบนี้เหมือนกัน เราไม่ได้รัก ทำไมเราจะต้องทำอย่างนั้น เพราะฉะนั้นก็เลยตามใจ เพราะชีวิตทุกอย่างอะไรก็เกิดขึ้นได้ ตอนนี้ก็พยายามมีสติกับชีวิตทุกๆ วัน แล้วก็อะไรบางอย่างที่จะเกิดขึ้น อะไรมันดีเราก็โอเค อะไรไม่ดีเราก็แก้ไขมัน เรื่องสาวๆ ก็มีบ้าง แต่ว่าอันนี้ตอบไม่ได้ว่ายังไง แบบไหน ก็อย่างที่บอกชีวิตเขาก็ต้องดูแลตัวเขาเองด้วย อย่างเราย้อนไปเราก็ผ่านอะไรมาก็ต้องผ่านด้วยตัวเอง โตแล้วก็ต้องเดินทางต่อไป เราก็มีหน้าที่ประคับประคองช่วยกันไป รักแต่ไม่สามารถจะไปเดินแทนเขาได้

กาย ชัยธรรศ ลำพูน มาช่า วัฒนพานิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments