ฟังอีกด้าน! เปิดปากผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ Taeyeon

ฟังอีกด้าน! เปิดปากผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ Taeyeon

0

ฟังอีกด้าน! เปิดปากผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ Taeyeon

          หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า Taeyeon วง Girls’ Generation นั้นได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เนื่องจากเป็นดารา ซึ่งคนขับรถบรรทุกได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมออกโรงปกป้องเธอแล้ว

Girls Generation ประสบอุบัติเหตุรถชน

          ล่าสุดกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บได้ออกมาชี้แจงถึงโพสต์ของก่อนหน้านี้ว่า ที่เพื่อนของเธอโพสต์ข้อความเหล่านั้นไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ร้ายกับเจ้าหน้าที่และตำรวจที่ทำงานอย่างตั้งใจ แต่อยากที่จะตั้งคำถามถีงการกระทำบางอย่างหน้างานที่ไม่เหมาะสม

taeyeon อุบัติเหตุ

          ถึงแม้ว่าตอนที่เพื่อนของเธอโพสต์ข้อความจะเต็มไปด้วยอารมณ์โกรธ แต่ข้อความทุกอย่างนั้นมาจากความจริงที่เกิดขึ้น เพราะเธอเองก็อยู่ในเหตุการณ์ และตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับคำขอโทษจากปากของ Taeyeon เลย และเมื่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเดินทางถึงที่เกิดเหตุก็กลับรีบเข้าไปช่วย Taeyeon โดยไม่สนใจผู้ได้รับบาดเจ็บคนอื่นๆ ทั้งที่เธอดูไม่ได้เป็นอะไรมากจนทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บพากันเข้าใจไปว่าที่เธอได้รับการดูแลเป็นพิเศษเพราะเธอเป็นดาราหรือขับรถหรูหรือเปล่า เพราะแม้แต่คนขับรถแท็กซี่ที่กำลังเลือดออกที่หน้าอกยังเข้ามาดูแลพวกเธอ

taeyeon sm อุบัติเหตุ รถชน

          ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อรถพยาบาลมาถึงกลับนำ Taeyeon ไปส่งที่โรงพยาบาลก่อนคนเดียว ในขณะที่คนอื่นเองก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ก่อนที่พวกเธอจะพูดต่อว่า สิ่งที่ทำให้พวกเธอโมโหมากที่สุดนั้นคือสาเหตุที่ Taeyeon ดูเหมือนไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่กลับเป็นคนแรกที่ได้รับการปฐมพยาบาล โดยที่ไม่ถามคนอื่นเลยว่าอาการเป็นอย่างไร และปล่อยให้พวกเธออยู่กันเองนานกว่า 10-20 นาที ก่อนที่จะนำไปส่งโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ยังพาดพิงไปถึงวิดีโอจากที่เกิดเหตุว่า ภาพเหล่านั้นผ่านการตัดต่อมาผ่านสื่อ เพื่อให้พวกเธอดูแย่ ทั้งๆ ที่ Taeyeon เป็นคนขับรถชนพวกเธอขณะที่พวกเธอกำลังติดไฟแดง ทั้งนี้พวกเธอขอให้ทุกคนบนโลกโซเชียลหยุดกล่าวหาพวกเธอจากหลักฐานเท็จ

ที่มา : allkpop แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments