"เอมมี่ มรกต" รับมีน้องยาก แต่ไม่พึ่งแพทย์

"เอมมี่ มรกต" รับมีน้องยาก แต่ไม่พึ่งแพทย์

0

"เอมมี่ มรกต" รับมีน้องยาก แต่ไม่พึ่งแพทย์

 

        เพิ่งจะครบรอบแต่งงาน 2 ปีไป สำหรับ "เอมมี่ มรกต" แต่ก็ไม่มีแววที่จะมีข่าวดีสักดี ล่าสุดเจ้าตัวเผย แล้วแต่ธรรมชาติจะให้มา แจงผุดปฏิทิน มิลเลนเนี่ยน ออฟสตาร์ โดยเป็นปฏิทินที่ถ่ายร่วมกับนักแสดงที่สนิทหลายคน รายได้มอบให้มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก "เอมมี่" เผยว่า

เอมมี่ มรกต มีทายาท

       จริงๆ เพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 2 ปี ก็ไม่มีอะไรพิเศษ เหมือนเดิม ก็ทำงาน ถ่ายรายการ ของขวัญก็รออยู่ มี่ขอเป็นปกติ ไม่มีอะไรพิเศษอยู่แล้ว เราอาจจะไม่ได้ให้อะไรเขา ความหวานก็เหมือนเดิม ทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยน ดูเหมือนเราจะหวานมากกว่าด้วย คือ มี่จะสลับกัน อีกคนก็จะอ้อน เอาใจใส่ มี่ก็พยายามนะแต่ก็ไม่มีเวลามาก ปลายปีก็ซื้อของขวัญ เป็นที่จังหวะมากกว่า

เอมมี่ มรกต มีทายาท

       เธอเผยอีกว่า ปีใหม่จะไปฮอกไกโด หลังจากนั้นก็โตเกียว เพื่อนๆ ไปด้วยนะ คือทริปสองคนจะน้อยมากๆ ยากมาก ปกติก็จะไปเป็นกลุ่มดีกว่า ที่จะไปสองคนกลับมาจะมีข่าวดีไหม ก็หวังว่า แพลนตลอดเวลา ตั้งใจจะมีน้องหลายทริปมาก เครียดนะ เมื่อไหร่เขาจะส่งน้องมาให้สักทีนะ ตั้งใจทำน้อง แต่ที่ผ่านมาหมอบอกว่าพักผ่อนน้อย เลยลำบากนิดนึง เราไม่อยากคิดใช้วิธีการทางวิทยาศาตร์ เพราะสามีก็ยังไม่ว่าง เขาก็ยังโอเค เลี้ยงหลานไปก่อน ก็ยืดหยุ่นกันออกไป ไม่เครียด ก็อาจจะมาเอง จริงๆ ก็ตกลงสองคน ไม่มีก็ไม่เป็นไร หลานเยอะก็ดี หลานแฝดด้วย เคลียร์งานก็แอบวางแผน ธันวาคมก็เริ่มน้อยลง ตอนนี้ก็มีงานเช้า ของเวิร์คพอยท์ ก็ 3 เดือนจากนี้ ไม่เห็นหน้าเห็นตา

เอมมี่ มรกต มีทายาท

       "เอมมี่" เผยอีกว่า ตอนนี้มีงานกุศลด้วยคือ มี่และเพื่อน พี่ชม ไอซ์ แซมมี่ กวาง น้ำหวาน น้องแพง นัททิว แจ็คกี้ รวมตัวกัน ทำปฏิทินเพื่อการกุศล ชุดมิลเลนเนี่ยน ออฟสตาร์ รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก มีขายแล้วไปถึง 7 ธันวาคม รีบซื้อเลย มีจำกัดเล่มนะ ซื้อได้ทางไลน์ แล้วแฟนคลับทุกคนก็น่าจะแข่งกัน เป็นเซ็ทภาพแฟชั่น แก๊งใหญ่มากๆ ถ่ายกันสนุกมาก ความแซ่บคือ ต้องบอกว่า ภาพของเดือนซัมเมอร์จะมีภาพที่หนุ่มๆ แซ่บแน่นอน

เอมมี่ มรกต มีทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากดูแล้ว! “ปะการังสีดำ” ละครรีเมคที่ถูกดอง!?

“เอมมี่ มรกต” เบิร์ดเดย์ให้ตัวเองว่าสวัสดีเลข 4

“เอมมี่-เจมส์” ย้อนโมเมนต์หวานครบรอบ 8 ปีคุกเข่าขอแต่งงาน!

“เอมมี่-ไฮโซเจมส์” ผ่านไปไวเหมือนโกหก แต่งงานกัน 8 ปีแล้ว!

สุดเอ็นดู! “เอมมี่ มรกต” ชม “น้องสายน้ำ” ทริปนี้กู๊ดบอยที่สุด สัญญาจะหาเงินเยอะๆเพื่อพาลูกไปเที่ยวอีก

“เอมมี่ มรกต” รับเคยเลิกกับสามีเพราะฝ่ายชายไม่อยากมีลูก?!

เปิดภาพเบื้องหลัง “โฮโซนิกม์” ปรึกษาลับ “เจมส์” สามี “เอมมี่” ทำภารกิจขอ “วุ้นเส้น” แต่งงานเมื่อปีที่แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments